บังเสก เสกสรร อ.ขวัญเมือง พูดถึงกรณีที่ต้องเจอ กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ตนเองจะสู้ให้เต็มที่ไม่ขอยอมแพ้อะไรง่ายๆ แน่นอน !!

2021/09/07 |
X

ข่าว 1

บังเสก เสกสรร อ.ขวัญเมือง เจอ กุหลาบดำ

บังเสก เสกสรร อ.ขวัญเมือง ฉายา “คนไม่ยอมคน” มีโปรแกรมที่ต้องขึ้นชก ยอดมวยดาวดัง “ซ้ายอุกาบาต”กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ทำให้พร้อมเปิดเผย สภาพร่างกายตัวเองถึงแก่แต่เก๋า และ ก็ยังมีไฟถึงร่างกายเป็นรองแต่ “หัวใจข่ม” นักชกรุ่นน้องแน่นอนไฟต์นี้จะเป็นการเจอกัน ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 ยอมรับสภาพร่างกายของตนเองไม่แข็งแรงเหมือนแต่ก่อนจะปะทะกับนักมวยวัยหนุ่มก็ลำบาก อีกอย่างมวยยังห่างไปนานไม่ได้มีรายการชกบ่อยๆ เมื่อในอดีต แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะยอมแพ้อะไรง่ายๆ

ซึ่งในอดีตนั้นเคยเจอ มวยหมัดหนักรุนแรงทั้ง ธนญชัย แฟร์เท็กซ์, แสงมณี ส.สมานการ์เม้นท์, ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ, ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย เป็นต้น มวยทรงนี้ในประเทศแทบจะเจอมาหมดแล้วทุกคน จะต้องมาเจอเพิ่มอีกคนคงไม่เป็นไร พร้อมเผยเตรียมลับหมัดเอาไว้แลกด้วยเช่นกัน

บังเสก กล่าว สุดท้ายที่ชกไฟต์นี้ตนเองก็อยากหวังที่จะได้เป็น คู่มวยดุเดือด ในปี 2564 ของช่อง 7 สี นอกจากชัยชนะที่จะเกิดขึ้นหลังจากลงเวทีอยากจะได้รางวัลนี้ ขออย่างเดียว กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย จะเตรียมตัวเปิดเกมส์เข้ามาแลกกัน อย่างได้มีอาการ เจ็บ ป่วย หรือ ถอนตัว อย่างเด็ดขาด เพราะกว่าตนเองจะมีรายการชกได้ต้องรอเป็นเดือนๆ

ปัจจุบันตนเองไม่ได้ซ้อมมวยอยู่ที่ ค่าย ส.สมหมาย แต่ย้ายมาซ้อมที่ ค่าย ช.สุขมายิมส์ แทนซึ่งการซ้อมที่นี้ก็มี คู่ปล้ำ คู่ซ้อม เยอะพอสมควรไฟต์นี้ขอสู้ให้เต็มที่ ทำให้แฟนมวยที่รอเชียร์ ได้ดูมวยชกกันแบบสนุก เหมือนเดิมแน่นอนครับ ขอขอบคุณ “คุณน้าสมคิด” ที่ได้มอบสถานที่ฟิตซ้อม ค่ายมวย ช.สุขมายิมส์ ให้แก่ตนเองได้ซ้อมมวย บังเสก ได้กล่าวไว้

โปรแกรม ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 ณ ลานจอดรถ ช่อง 7สี ถ่ายทอดสด เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

  • 1. มหาสมุทร แป๊ะมีนบุรี (หมูปิ้งอร่อยจูงเบย)​ พบกับ ก้องเมธี เดชเพชรศรีทอง พิกัด 114 ปอนด์
  • 2. เปรี้ยวปาก แฟร์เท็กซ์ พบกับ ยอดขุนพล ว.จักรวุฒิ พิกัด 115 ปอนด์
  • 3. จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธุ์ พบกับ กาก้า ยูฟ่า SCR. แป๊ะมีนบุรี พิกัด 128 ปอนด์
  • 4. กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย พบกับ เสกสรร อ.ขวัญเมือง พิกัด 140 ปอนด์
บังเสก เสกสรร อ.ขวัญเมือง เจอ กุหลาบดำ

สถิติ 4 ไฟต์หลัง กุหลาบดํา ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ชนะ 3 แพ้ 1 ครั้ง (ชนะน็อก 2 ครั้ง)

  • กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ชนะน็อกยก 2 ชาโด้ ท.เทพสุทิน / ศึกลุมพินีแชมเปี้ยน+เกียรติเพชร / วันที่ 8 ธันวาคม 2563
  • รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะคะแนน กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย / ศึกวันแชมเปียนชิพ / วันที่ 28 สิงหาคม 2563
  • แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย แพ้น็อกยก 1 กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย / ศึกวันแชมเปียนชิพ / วันที่ 21 สิงหาคม 2563
  • กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ชนะคะแนน หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์ / ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร / วันที่ 10 พฤษภาคม 2562

สถิติ 4 ไฟต์หลัง เสกสรร อ.ขัวญเมือง ชนะ 0 แพ้ 4 ครั้ง

  • แพ้คะแนน ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ / ศึก ส.สมหมาย / วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563
  • แพ้คะแนน ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย / ศึกจ้าวมวยไทย / วันที่ 10 ตุลาคม 2563
  • แพ้น็อกยก 4 ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย / ศึก ส.สมหมาย / วันที่ 10 กันยายน 2563
  • ชนะคะแนน ธนญชัย แฟร์เท็กซ์ / ศึกจ้าวมวยไทย / วันที่ 18 กรกฏาคม 2563

ข่าว 2

เปิดตัวสนามแห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ของเสี่ยสมหมาย สกุลเมตตา พร้อมเปิดรับนักมวยในเครือทั้งหมดยินดีแลกเปลี่ยนทุกศึก

บอสใหญ่แห่งกลุ่มมวยพลังใหม่ เตรียมพร้อมเปิดตัวสนามมวยแห่งใหม่ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ เพื่อเป็นที่รองรับโปรแกรมชกของนักมวยทั่วฟ้าเมืองไทยโดยมีการถ่ายทอดสดทั่วประเทศทุกสัปดาห์ พร้อมเปิดใจให้คนวงการเดียวกันรู้รักสามัคคี นักมวยนับแต่นี้เหลือไม่ถึง 30% ยังจะกั๊กเพื่อจัดเอาไว้ทำไม สมควรอย่างยิ่งต้องแลกเปลี่ยนมวยเพื่อให้วงการมวยอยู่คู่กับประเทศไทยต่อไปตราบนานเท่านาน

สาเหตุจากพิษโควิดรอบ 3 ทำให้วงการมวยหยุดความเคลื่อนไหวกว่า 5 เดือนเต็ม นักมวยและหัวหน้าคณะบางค่ายปรับเปลี่ยนอาชีพบ้าง รวมนักมวยซ้อมรอโปรแกรมชก แทบรอไม่ไหวเลิกลาแขวนนวมก็มากที่เหลือนักมวยเอกที่พอจะจัดได้มีไม่เกิน 30% และยอดมวยเงินแสนก็ไม่มีเหลือแล้ว จะเหลือแค่ทีมใดพอมีเส้นสายไปก็ชกรายการONE CHAMPION SHIP เท่านั้น

ศบค. คลายล็อกให้วงการมวยกลับมา คงจะไม่เหมือนเดิม การจัดมวยของโปรโมเตอร์ต้องแบกภาระเป็นแบบระบบปิดห้ามคนดูเกิน 25 คน ทีมงานกลุ่มพลังใหม่ยังไม่พร้อมจัดแต่ถ้าปีหน้าฟ้าใหม่ปี65 เตรียมสร้างเวทีมวยด้วยแปลนงานแล้วเสร็จจัดทันฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย สนามมวยแห่งใหม่ มิติใหม่ดินแดนประตูสู่ภาคอีสาน บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เวทีมวยส.สมหมาย จะเป็นที่รองรับนักมวยทั่วประเทศ พร้อมมีการถ่ายทอดสดทุกสัปดาห์

ความตั้งใจอยากจะสร้างสนามมวยแห่งใหม่ที่อ.ปากช่อง โคราช เป็นประตูสู่ภาคอีสาน บนเนื้อที่กว่า30ไร่ วางแบบแปลนพร้อมก่อสร้างแล้วเสร็จทันจัดรายการมวยช่วงเทศกาลสงกรานต์วันปีใหม่ไทย ถึงเวลานั้นสนามมวยจัดแบบระบบเปิด สามารถเปิดสนามต้อนรับแฟนมวยทั่วทุกสารทิศพอดี โดยวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้นักมวยได้มีที่รองรับในการชกมวยรวมถึงเพื่อนโปรโมเตอร์ท่านใดอยากจะจัดรายการใหญ่รายการเล็กได้หมด

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...