มวยเด็ก กระแสมาแรงที่สุดในยุคนี้ โจโจ้​ เดช​รัตน์​ vs ยอดเพชรเอก ยูฟ่าบูมเด็กเซียน รอวันที่จะได้ชำระแค้นกัน เร็ว ๆ นี้

2021/09/08 |
X
มวยเด็ก กระแสมาแรงที่สุดในยุคนี้

มวยเด็ก กระแสมาแรงที่สุดในยุคนี้ คงนี้ไม่พ้น โจโจ้​ เดช​รัตน์​ vs ยอดเพชรเอก ยูฟ่าบูมเด็กเซียน ที่คลอดโปรแกรมวันชกออกมาให้แฟนมวยที่ตั้งตารอคู่ มวยเด็ก ชำระแค้นกันอย่างเต็มที่ใจจดใจจ่ออย่างแน่นอน เริ่มชกวันพุธที่ 15 กันยานยน 2564 เวทีมวย ลุมพินี ศึกเชฟบุญธรรม ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท ในพิกัด – ชั่ง 29 กิโลกรัม รับชมสดๆ ได้ทั่วโลกทาง Gosport.world

มวยเด็ก กระแสมาแรงที่สุดในยุคนี้
พี่หลวงคนเดิม

ล่าสุดมีข่าวออกมาจาก เวทีมวยลุมพินี จะให้นักมวยทั้ง 2 คน ชั่งน้ำหนักก่อนชก 1 วัน ทำเอาให้หัวหน้าคณะของ “ทารกทองคำ” โจโจ้ เดชรัตน์ ไม่พอใจอย่างยิ่งที่จะส่งมวยเอกของตนเองที่ดูเสียเปรียบหากต้องชั่งน้ำหนักก่อน 1 วัน อาจไม่ได้ดูมวยเด็กคู่นี้อีกแล้ว

พล.ท.สุชาติ แดงประไพ

ทางด้านนายสนามมวยเวทีลุมพินี บิ๊กแดง พล.ท.สุชาติ แดงประไพ ต้องออกมายืนยันไม่ต้องมีดราม่า เวทีมวยลุมพินี ยังคงยึดแบบแผนการชั่งน้ำหนักตัวนักมวยแบบเดิมถ้าเป็นมวย 5 ยก จะชั่งเช้าชกบ่าย หรือ เย็น เนื่องจากนักมวยตัวเล็กตัวใหญ่จะมีผลเรื่องน้ำหนักมาเกี่ยวข้องซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ วันพุธที่ 15 กันยายน 2564 เป็นต้นไป แต่ถ้าเป็นมวย 3 ยก หรือ มวยเอ็นเตอร์เทนจะเปลี่ยนกฏให้ชั่งน้ำหนักล่วงหน้า 1 วัน เพื่อให้นักมวยได้พักผ่อนเต็มที่ทั้งนี้ตาม พรบ.มวย ได้ระบุไว้ให้อยู่ในอำนาจของนายสนามมวย ส่วนในอนาคตจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากันใหม่ซึ่งน่าจะมีการหารือในที่ประชุมของการกีฬาแห่งประเทศไทยอีกครั้ง

บูม เด็กเซียน

ก่อนหน้านี้ บูมเด็กเซียน หัวหน้าคณะค่ายมวยเด็กเซียน ของเจ้ายอดเพชรเอก​ ยูฟ่าบูมเด็กเซียน เคยออกมาโพสต์ข้อความผ่านหน้า Facebook ของตัวเอง โดยไว้ประมานนี้ ผมได้รับข่าวดีจากที่พี่ชายสุดที่รัก และ เคารพอย่างมาก พี่วิทยา เพชรสี่หมื่น โปรโมเตอร์ ศึกเชฟบุญธรรม แจ้งรายการ ยอดเพชรเอก ยู่ฟ่าบูมเด็กเซียน มี่โปรแกรมขึ้นชกในวันพุธที่ 15 กันยายน เจอกับ โจโจ้ เดชรัตน์ พิกัด 29 กิโลกรัม เวทีมวยลุมพินี เดิมพัน 500,000 บาท โดยถ้ามีเหตุให้รายการต้องเลื่อน “เชฟบุญธรรม” จ่ายค่าฟิตซ้อม 5,000 แฟนคลับรอติดตามนะครับ ขออย่าให้มีอะไรติดขัด ครอบครัวเด็กเซียน หัวใจต้องมาก่อน ทิ้งท้ายไว้แบบนี้

วิทยา เพชรสี่หมื่น
  • สถิติมวยคู่นี้เคยเจอกันมาแล้ว 3 ครั้ง

หนึ่ง – ชกกันที่​ ตลาดโชคชัย​ พัทยา​กลาง​ ชลบุรี ชิงแชมป์​เวทีแม็คม่ามวยไทย​ – พิกัด ชั่ง 23 กก.
ยอดเพชรเอก​ ยูฟ่าบูมเด็กเซียน​ พลิกชนะ​ โจโจ้​ ศิษย์​อาจารย์​ต่าย

สอง​ – ชกกันอยู่ที่เวทีมวย​ ส.สละชีพ​ ลพบุรี #ไม่ชั่ง​
ยอดเพชรเอก​ ยูฟ่า​บู​มเด็ก​เซียน​ พลิกแพ้ (15/1)
โจโจ้​ เสี่ยโจ้อะไหล่แต่ง (ยอดเพชรเอกช็อตปลายยก 4 ก่อนที่ โจโจ้​ จะคุมเกมส์​การชก ยก 5 ชนะคะแนน)​

สาม​ – ชกกันที่​ เวทีมวยค่ายจิระประวัติ​ จังหวัดนครสวรรค์ – พิกัด ชั่ง 23.5 กก.
ยอดเพชร​เอก​ ยูฟ่า​บู​มเด็ก​เซียน​ คุมเกมส์​การชกและออกอาวุธ​จะแจ้งกว่า​ เบียดชนะคะแนน​ โจโจ้​ เสี่ยโจ้อะไหล่​แต่ง​ แบบสนุกสูสีเบียดทุกยก

ครั้งที่4​ -กำลังจะชกกันที่เวทีมวยลุมพินี​ ศึก​เชฟ​บุญธรรม มวยไทยออนไลน์
วันพุธที่ 15 กันยายน​ 2564​ ชิงเงิน 200,000 บาท​ – พิกัด ชั่ง 29 กก.
“ใครจะเป็นผู้คว้าชัยแฟนมวยห้ามพลาด” รับชมสดๆ ได้ทั่วโลกทาง Gosport.world

มวยเด็ก กระแสมาแรงที่สุดในยุคนี้
โจโจ้​ เดช​รัตน์​
มวยเด็ก กระแสมาแรงที่สุดในยุคนี้
ยอดเพชรเอก ยูฟ่าบูมเด็กเซียน

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...