เสี่ยโบ๊ท สุดทนหลังมีคนแอบอ้างนำชื่อปลอมปล่อยเงินกู้นอกระบบทำให้ชื่อเสียงเสียหาย พร้อมแจ้งความดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

2021/09/09 |
X
เสี่ยโบ๊ท สุดทนหลังมีคนแอบอ้างนำชื่อ
เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงชื่อดัง หัวหน้าค่ายมวย “เพชรยินดีอะคาเดมี่” สุดทนหลังได้มีคนแอบอ้างชื่อเสียงของตนเองไปปลอม Line official โดยใช้ชื่อว่า เสี่ยโบ๊ทปล่อยเงินกู้ โดยจุดประสงค์เพื่อหลอกลวงประชาชนให้หลงเชื่อโอนเงินและสร้างความเสียหายให้กับคนจำนวนมาก ทางด้านตนเองขอยืนยันอีกครั้งว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มบลคนดังกล่าวที่ถ้าท่านใดเคยหลงเชื่อและเป็นเหยื่อของบุคคลเหล่านั้น ขอความกรุณาไปแจ้งความได้ใน สน. เขตพื้นที่ของท่านเอง เพื่อจะได้รวบรวมหลักฐานและนำไปดำเนินคดีต่อไป

เสี่ยโบ๊ท สุดทนหลังมีคนแอบอ้างนำชื่อ
อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์, พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ, เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์

ส่วนเรื่องของคดีความตนเองได้ความช่วยเหลือจากประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ท่านอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับ พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด ปลอม Line official โดยใช้ชื่อว่า เสี่ยโบ๊ทปล่อยเงินกู้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมดำเนินเื่องให้ถึงที่สุด อย่างให้เป็นตัวอย่างของคนที่จะคิดทำแบบนี้อีกเด็ดขาด . . . . !!

ขอบพระคุณท่าน ผู้การอนันต์ และ พี่อัจฉริยะ ที่รับปากจะเร่งสืบสวนสอบสวนและหาตัวผู้กระทำความผิดให้เร็วที่สุด


เสี่ยโบ๊ท สุดทนหลังมีคนแอบอ้างนำชื่อ
รูป 1

ก่อนหน้านี้ เคยโพสต์เตือนผ่านหน้า Facebook ส่วนตัวของตนโดยใช้ชื่อว่า Nuttadaj Vachirarattanawong (Yindeeman) “อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพชีวิตผมไม่เคยปล่อยเงินกู้ ถ้าจะช่วยคือช่วยเลย โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน และก็ไม่เคยคิดจะทำธุรกิจแบบนี้ ผมมีอาชีพเดียวคือจัดมวยอยู่ในวงการมวย วงการอื่นผมไม่เคยไปเกี่ยวข้อง ดังนั้นแล้วผมอยากขอเตือนทุกๆท่าน ถ้ามีการนำชื่อผมไปแอบอ้าง ขอให้คิดไว้ก่อนเลยว่านี่คือการหลอกหลวงเอาทั้งชื่อและรูปของผมไปหากิน ถือว่าเป็นการกระทำที่เลวทรามต่ำช้ามากๆ พร้อมพรุ่งนี้ผมจะเดินทางไปลงบันทึกประจำวัน และจะพยายามหาตัวผู้กระทำความผิดให้ได้ เพราะนี่คือภัยสังคม มิจฉาชีพ ที่หากินบนความเดือนร้อนของคนอื่นแต่ถ้าจะให้ดีที่สุด คือรีบมาสารภาพตอนนี้ โทษหนักจะได้กลายเป็นเบา ถ้าใครมีข้อมูล เพิ่มเติมกรุณาส่งมาให้ผมได้ที่แชทส่วนตัวครับ”


เสี่ยโบ๊ท สุดทนหลังมีคนแอบอ้างนำชื่อ
รูป 2

เสี่ยโบ๊ท สุดทนหลังมีคนแอบอ้างนำชื่อ
รูป 3

เสี่ยโบ๊ท สุดทนหลังมีคนแอบอ้างนำชื่อ
รูป 4

เสี่ยโบ๊ท สุดทนหลังมีคนแอบอ้างนำชื่อ
รูป 5

เสี่ยโบ๊ท สุดทนหลังมีคนแอบอ้างนำชื่อ
รูป 6

เสี่ยโบ๊ท สุดทนหลังมีคนแอบอ้างนำชื่อ
รูป 7

ก้าวมงคล คว้าเยาวชนดีเด่น
ก้าวมงคล เพชรยินดีอคาเดมี่

นอกจากเรื่องไม่ดีที่เกิดขึ้นกับ ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ แต่ก็ยังมีเรื่องที่น่าภูมิใจอีกเมื่อนักมวยในค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ ก้าวมงคล เพชรยินดีอคาเดมี่ ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นกรุงเทพมหานคร พร้อมขอขอบคุณเสี่ย ที่ให้โอกาสผมได้มาพิสูจน์ตัวเองในรั้วครอบครัวเพชรยินดีและคอยแนะนำแนวทาง สิ่งดีๆ อบรมสั่งสอนผมมาตลอด 4 ปี ขอบพระคุณมากครับ . . . . . . ก้าวมงคลได้กล่าวไว้ . . . . . .

Yindeeman’s Talk

อีกหนึ่งผลงานที่มาแรงไม่แพ้การเป็นโปรโมเตอร์จัดมวยของเสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ซึ่งใช้ชื่อรายการว่า Yindeeman’s Talk หากแฟนคลับ FC ส่วนตัว หรือ เพชรยินดีตัวยง เชิญติดตามกันได้เลย มีเรื่องความมันในอดีต ความทรงใจ ความหลากหลาย เรื่องวงการมวยไว้ให้ฟังอีกมากมาย และยังมีแขกรับเชิญพิเศษให้ติดตามกันทุก EP. สว่นแฟนมวยที่คิดถึง “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ตำนานโปรโมเตอร์ของวงการกำปั้นเมืองไทย ผู้ก่อตั้งค่ายมวยเพชรยินดี ตั้งแต่ พ.ศ.2519 แวะเวียนเข้ามาพูดคุยตามประสาพ่อลูกด้วยอีกเช่นกัน

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...