ลุมพินี วอนสังคมเข้าใจ Comeback ต่อย พร้อมแพ็กเกจ วิธีสมัครช่องทางรับชมผ่าน Go Sport Live อย่างแบบโดยละเอียด

2021/09/11 |
X
สิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา, ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์, พล.ท.สุชาติ แดงประไพ, บุญธรรม ภาคโพธิ์

ลุมพินี วอนสังคมเข้าใจ ComeBack ต่อย หลังจากที่มีกระแสวิพากย์วิจารณ์มากมายถึงกรณี เวทีมวย ลุมพินี ที่ปรับรเปลี่ยนรูปแปบโฉมใหม่หมด โดยจะทำให้เป็นพื้นที่เขตปลอดการพนัน ซึ่งจะทำให้ขัดแย้งกับเซียนมวยในประเทศทั้งหลาย ที่เข้ามาดูมวยและส่วนใหญ่เข้ามาเล่นพนันเป็นอาชีพ โดยที่เวทีมวยได้ขึ้นทะเบียนขออุญาตการเล่นพนันแบบถูกถูกกฏหมาย

พล.ท.สุชาติ แดงประไพ, ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์, สิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา พร้อมทีมงาน

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2564 สนามมวยเวที ลุมพินี โดย “บิ๊กแดง” พล.ท.สุชาติ แดงประไพ นายสนามมวยเวทีลุมพินี พร้อมด้วยโปรโมเตอร์นำโดย “เชฟบุญธรรม” นายบุญธรรม ภาคโพธิ์ “ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์” ประกาศความพร้อมเวทีมวยลุมพินีกลับมาจัดแข่งขันมวยไทยระบบปิด เวทีมวยลุมพินี จะกลับมาจัดมวยไทยระบบปิด ตั้งเวทีที่อาคารที่จอดรถชั้นสูงสุดบนชั้นที่ 5 เปิดหัวกันด้วย ศึกเชฟบุญธรรม ในวันที่ 15 กันยายนนี้ เป็นนัดแรกในระบบปิดตามมาตรการของ ศบค. ที่ให้จัดได้ไม่เกิน 20 คน โดยจัดเวทีเปิดกว้างที่ลานจอดรถชั้น 5 เวทีลุมพินี โดยมีการถ่ายทอดสดทางช่องโกสปอร์ต และ ทางเพจ-ยูทูบช่อง 44 เชฟบุญธรรมในเวลา 17.00 – 20.00 น. คู่มวยระดับ 5 คู่ ประกอบด้วย

  • คู่ที่ 1 สมิงแดง ว. จักรวุฒิ พบ บิน เหลี่ยมธนวัต (120 ปอนด์)
  • คู่ที่ 2 แหวนเพชรเล็ก ศักดิ์ปิ่นสยาม พบ เสือสยาม แก้วสัมฤทธิ์ (110 ปอนด์)
  • คู่ที่ 3 อีสานใต้ เอก. วรรักษา พบ เพชรทอง นายกวิทย์ทุ่งสง (125 ปอนด์)
  • คู่ที่ 4 พลอยวิทยา นายกวิทย์ทุ่งสง พบ ฟลุ๊คน้อย เกียรติฟ้าลิขิต (132 ปอนด์)
  • คู่ที่ 5 หนึ่งอุบล ศิษย์เชฟบุญธรรม พบ แรมบ๊อง สป.สายไหม (126 ปอนด์)
  • คู่ที่ 6 คู่เอก เสาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม พบ เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน (119.5 ปอนด์)
พล.ท.สุชาติ แดงประไพ

นโยบาย

ทางด้าน “บิ๊กแดง” พล.ท.สุชาติ กล่าวว่า รับนโยบายจากผู้ใหญ่มา 3 ข้อ

1.ลุมพินียุคใหม่ปลอดพนัน 100 %

2.สร้างภาพลักษณ์ใหม่ของลุมพินี

3.ลุมพินี จะสร้างความชอบธรรมให้คนมวยไทย

ที่ผ่านมาเราปฏิรูปไปทั้งระบบแล้ว ลุมพินีปัจจุบันเป็นบ้านใหม่แต่สถานที่เดิมและเราจะใช้โครงสร้างนี้อีก 3-5 ปี เวทีมวยห้องแอร์เดิมจะเป็นสถานที่สปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์ เราจะยกเลิกการขออนุญาตเล่นการพนันจากกรมการปกครอง เราจะเน้นนำเสนอมวยไทยแบบตื่นเต้น เร้าใจ เน้นยุติธรรม อย่างไรก็ตาม ศบค. และกรุงเทพมหานครอนุญาตให้เรากลับมาจัดมวยแบบปิดแต่เป็นเวทีใหม่ไม่ติดแอร์ อากาศถ่ายเท ซึ่งได้อนุญาตแบบเดือนต่อเดือนและจะมีการประเมินตลอด พล.ท.สุชาติ กล่าวต่อว่า นักมวยที่จะขึ้นชกต้องผ่านการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็ม และก่อนชกต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อน เวทีลุมพินียุคใหม่จะทำงานร่วมกับทุกคน ไม่ผูกมัดโปรโมเตอร์ เราได้เชฟบุญธรรม กับซ้อเอ๋ มาช่วย แถมเร็วๆ นี้ เรายังจะร่วมมือกับพี่ชายอย่าง “ชุ้น เกียรติเพชร” มาร่วมมือกันอีก อนาคตลุมพินี ยังจะมีการจัดตั้งโรงเรียนสอนมวยไทยขึ้นมาด้วย ลุมพินีขอโอกาสจากสังคมให้กลับมาจัดแข่งแบบปิดด้วยเหตุผลข้อเดียวคือ ให้ลูกหลานนักมวยได้ประกอบอาชีพ ลุมพินียินดีรับการตรวจสอบทุกเรื่อง เราจะไม่ทำลายระบบวงการมวยไทย ต้องยอมรับว่าโควิดกับเรื่องการพนันทำให้เราต้องเปลี่ยนแปลง ขอกำลังใจให้พวกผมเดิน ลุมพินีในยุคของผมจะร่วมมือกับทุกฝ่าย. . . . . . . . . . . นายสนามมวยลุมพินีกล่าวทิ้งท้าย !!


ขั้นตอนสมัครและแพ็กเกจ

แพ็กเกจ
ขั้นที่ 1

วิธีสมัคร

ขั้นที่ 2
ขั้นที่ 3
ขั้นที่ 4
ขั้นที่ 5
ขั้นที่ 6
ขั้นที่ 7
ขั้นที่ 8
ขั้นที่ 9
ขั้นที่ 10

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...