หนึ่งอุบล ศิษย์เชฟบุญธรรม ดาวรุ่งพุ่งแรง ชั่วโมงนี้หาคู่ชกยากมาก ล่าสุดนวดน้ำมันเตรียมพร้อมขึ้นชกแต่ต้องเลื่อนออกไปอีก เพราะเวลาถ่ายทอดหมดก่อน…?

2021/09/17 |
X
หนึ่งอุบล ข่าวมวยไทยออนไลน์
นวดน้ำมันฟรีไปครับ

หนึ่งอุบล ศิษย์เชฟบุญธรรม ยืนนวดน้ำมันเตรียมตัวขึ้นชกอยู่นั้น ก็ไม่ได้ไปต่อเมื่อเกิดเหตุการณ์เวลาถ่ายทอดสดไม่พอ หลังจากศึกเชฟบุญธรรมนัดแรกวันที่ 15 กันยายน 2564 ผ่านไป แต่เนื่องจากติดขัดในการถ่ายทอดทำให้มวยยังไม่ได้ชกอีก 2 คู่ ซึ่งมวยคู่ระหว่าง เสาร์เอก ศิษย์เชฟบุญธรรม vs เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน จะเลื่อนไปชกกันเป็นคู่เอก ในวันพุธที่ 29 กันยายน 2564 เพื่อให้นักมวยฟื้นตัวจากการลดน้ำหนักในครั้งที่ผ่านมา ให้ร่างกายสมบูรณ์เพื่อจะได้ทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ทั้ง 2 คน ส่วนคู่ระหว่าง หนึ่งอุบล vs สายฟ้าน้อย ทางทีมงานศึกเชฟบุญธรรมได้ออกมาขอความคิดเห็นแฟนมวยว่าที่ไม่ได้แข่งขันในนัดที่ผ่านมา ทางทีมงานสรุปเบื้องต้นว่าจะเอาไปลงรายการในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ แต่อยากขอมุมมองความเห็นแฟนมวยว่า ะหว่างการฉีกคู่ เอาหนึ่งอุบล ไปขึ้นวัดชั้นกับ แรมบ๊องส์ ที่เคยประกบไว้ แล้วหาคู่ให้สายฟ้าน้อยใหม่ กับให้คู่นี้เจอกันเหมือนเดิม ให้โอกาสสายฟ้าน้อย ได้แก้มือ ช้อยไหนจะน่าดูน่าชมมากกว่ากัน แฟนมวยชอบแบบไหนครับ

หนึ่งอุบล ข่าวมวยไทยออนไลน์
เด็กคนนี้มีของ

ประวัติส่วนตัว

หนึ่งอุบล ศิษย์เชฟบุญธรรม พื้นเพเป็นเด็กชาวอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ลูกหลานเมืองย่าโม สร้างชื่อจากการเป็นมวยเดินสายภูธร ต่อยล่าเดิมพัน ในพื้นที่ภาคอีสาน หลายคนรู้จักเจ้าหนูคนนี้ ในสีเสื้อเดิมชื่อ ช.โชคบัญชา และ ป.เตละกุล ก่อนที่ต่อมา จะย้ายเข้ามาอยู่ในค่ายมาตรฐานอย่าง ศิษย์เชฟบุญธรรม และถูกขัดเกลาเจียระไนให้เจิดจรัสยิ่งกว่าเดิม อย่างไฟต์ล่าสุดเชฟบุญธรรม ก็ลงทุนจ้าง “มร.บาง” เมืองฟ้าเล็ก เกียรติวิเชียร อดีตมวยดัง มาช่วยติวเข้ม ก่อนปล่อยขึ้นชก

หนึ่งอุบล ข่าวมวยไทยออนไลน์
สถิติสวยหรู 20 ไฟต์ แพ้แค่ 1 ไฟต์

จุดเด่น

“เจ้าแบงค์” เป็นมวยร่างกายดี ตัวหนา แข็งแกร่ง แข็งแรง อาวุธหลักแทงเข่าหนักแรง ส่วนวงนอกก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เตะต่อยรุนแรง เดินได้ถอยเป็น ยิ่งชกยิ่งพัฒนาดีวันดีคืน โดยเฉพาะผลงาน ที่ผ่านมา ว่ากันว่า 20 ไฟต์หลังสุดแพ้คู่ชกเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น นั่นคือ แก่นพิทักษ์ นาย่าปาร์ควิว

ข่าวมวยไทยออนไลน์
แก่นพิทักษ์ นาย่าปาร์ควิว

นอกนั้นยังเคย ซิวชัยได้ เหนือคู่ชกหลายราย อาทิ พลังเพชร ส.จิตรลดา, เพชรจักจั่น ศิษย์สันติชัย, ม้าเหล็ก แดงเขาทราย, ศิริศักดิ์ ภารสมบูรณ์, เพชรทวี ส.พงษ์อมร, ค็อปเตอร์ ที.บี.เอ็ม.ยิม, ชาญยุทธ ศักดิ์รุ่งเรือง, พลังบุญ ว.สันต์ใต้ รวมถึงรายล่าสุด

ข่าวมวยไทยออนไลน์
อนาคตอยากให้เจอใคร

ศึกจ้าวมวยไทย เวทีมวยฝนจางชลบุรี จ.ชลบุรี วันที่ 10 กรกฎาคม 2564 ต้องมาเจอกับ สายฟ้าน้อย หมวดวิทิศเชียงใหม่ เป็นมวยจังหวะฝีมือรูปร่างดี แข็งแกร่ง แข็งแรง แต่ต้องมาเจอลูกบู๊ ตื้อไม่หยุดก่อนที่เร่งเครื่องเบียดตีคว้าชัยไปได้อย่างยอดเยี่ยม เพิ่มสถิติชนะไปอีกไฟต์

ข่าวมวยไทยออนไลน์
สาดลำแข้งใส่ไปอีกชุด
ข่าวมวยไทยออนไลน์
เตะส่งก่อนคว้าชัยชนะ

อนาคตอยากเห็น

ยอดมวยดาวรุ่ง “เจ้าแบงค์” ได้ดวลกับ จอม พรัญชัย, เพชรศักดิ์ชัย บำรุงศิษย์, แรมบ๊องส์ ศิษย์เสธ.ตู่, สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง, เพชรสมาน ส.สมานการ์เมนท์, ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ หรือแม้กระทั่งบิ๊กเนมอย่าง คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ ถ้ามีโอกาสทำขึ้นไปได้ก็มีเสียงเรียกร้องดวลกับนักชกเหล่านี้ทั้งนั้น

หนึ่งอุบล ข่าวมวยไทยออนไลน์
สดเกินวัย

ฟอร์มหลัง

ชนะคะแนน สายฟ้าน้อย หมวดวิทิตเชียงใหม่ / 10/07/64

“ชนะ——พลังบุญ ว.สันต์ใต้ / 15/03/64

ชนะ——-” ชาญยุทธ ศักดิ์รุ่งเรือง / 02/11/63

ชนะน๊อกยก 3 ค๊อปเตอร์ ทีบีเอ็มยิม / 10/10/63

ชนะคะแนน ดาวนภา ประเสริฐรัชพันธ์ / 01/09/63

แพ้คะแนน แก่นพิทักษ์ นาย่าปาร์ควิว / 04/07/63

ชนะคะแนน คอปเตอร์ ที.บี.เอ็ม.ยิม / 15/02/63

ชนะคะแนน เพชรทวี ส.พงษ์อมร / 09/11/62

“ชนะ——” เพชรจักจั่น ช.ห้าพยัคฆ์ 19/09/62

ชนะ——” ศิริศักดิ์ ภารสมบูรณ์ / 21/08/62

“ชนะ——” ม้าเหล็ก แดงเขาทราย / 06/09/61

ชนะน๊อกยก 4 เพชรจั๊กจั่น ช.ห้าพยัคฆ์ / 02/08/61

ชนะคะแนน เพชรจั๊กจั่น ช.ห้าพยัคฆ์ / 10/05/61

ชนะคะแนน พลังทรัพย์ ศ.จิตรดา / 19/02/61


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...