ข่าวมวยวันนี้ เพชรมหาชน ยังแค้นฝังใจ อยากเจอกุหลาบดำอีกครั้ง, สจ.เปี้ยก​ อุทัย​ มอบทองคำ 5 บาท, เสกสรรเปิดประมูลกางเกงมวย, สิทธิ​ชัย​ ตั้งเป้า จอร์จิโอ เปโตรเซียน คู่​ต่อสู้​ที่​อยากเจอ

2021/10/04 |
X
ข่าวมวยวันนี้
เพชร​มหาชน จิตรเมืองนนท์ อยาก​แก้​ กุหลาบ​ดำ​ สจ.เปี้ยกอุทัย

ข่าวมวยวันนี้ เพชรมหาชน จิตร​เมือง​นนท์​ คือ​อีกหนึ่​ง​นัก​ชก​ที่​ฟอร์ม​กำลัง​โดดเด่น​ขึ้น​มา​อย่าง​มาก​ในช่วง​นี้​และ​เจ้าตัว​มีความมั่นใจ​ พร้อมที่จะแก้มือ กุหลาบดำ ส.จ​ เปี๊ยก​อุทัย​ หลังจากที่อดีตเคยแพ้กุหลาบดำมาเมื่อ 4 ปี ก่อนซึ่งวันนั้นตนไปแทนกระทันหัน ไม่ได้เตรียมตัว และก็ปล่อยๆ ไปชกทำให้การเตรียมตัวการฟิตซ้อมไม่เต็มที่ ถ้าตอนนี้มีโอกาสเจอกุหลาบดำอีกครั้งก็พร้อมที่แก้มือ เพราะตอนนี้มั่นใจว่าสู้ได้แน่นอน​ ซึ่ง​คู่​นี้​ก็​มีโอกาส​ได้​ชก​กัน​สูง​มาก​เนื่องจาก​ก่อนหน้า​นี้​โปรโมเตอร์​เดี​ยร์​ เกียรติ​เพชร​ เล็ง​ เพชรมหาชน มาร่วม​สร้าง​สี​สัน​ใน​ศึก​เกียรติ​เพชร​ เป็น​ทุน​เดิม​อยู่​แล้ว ต้องรอว่าจะได้ดูการแก้มือกันไหม

กุหลาบดำ​ สจ.เปี้ยกอุทัย
ส.จ.เปี๊ยก ปภาวิชญ์ บุษวะดี

รางวัลแห่งความสำเร็จ​

ข่าวมวยวันนี้ หัวหน้าคณะ “ส.จ.เปี๊ยก” ปภาวิชญ์ บุษวะดี มอบสร้อยคอทองคำ มูลค่า 5 บาท ให้กับกุหลาบดำ​ สจ.เปี้ยกอุทัย เป็นรางวัลและขวัญกำลังใจหลังจาก ชนะคะแนน​ เสกสรร​ อ.ขวัญเมือง แบบสนุกดุเดือด ที่ช่อง 7 สี เมื่อ วันที่ 4 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา

กุหลาบดำ​ สจ.เปี้ยกอุทัย
กุหลาบดำ​ สจ.เปี้ยกอุทัย

เคลื่อนไหว

ข่าวมวยวันนี้ ทางด้าน เจ้าของฉายา “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง ได้ออกมาเผยโแมหน้าของตนเองหลังผ่านไปได้ 1 วัน หล่อจังเราได้มา 2 แผล เย็บไปตั้ง 7 เข็ม พร้อมเชิญชวนมาร่วมประมูลกางเกงมวยของผมที่ใส่ชกเมื่อวานเปิดที่ 99 บาท และ จะปิดประมูลวันนี้เวลา 20:00 น.

"คนไม่ยอมคน" เสกสรร อ.ขวัญเมือง
เสกสรร อ.ขวัญเมือง
ประมูลกางเกงมวย
ประมูลกางเกงนะครับ
นักรบ​ แฟร์​เ​เท็กซ์​ เปิดใจ​
นักรบ​ แฟร์​เ​เท็กซ์​ เปิดใจ​

ยัน​ถอย​แต่​สู้​ยัง​ไง​ก็​ไม่​แพ้

นักรบ​ แฟร์​เ​เท็กซ์​ เปิดใจ​หลัง​จาก​แพ้​ มาเธียศ​ เซเว่น​มวยไทย​ ใน​ศึก​มวยไทย​มรดก​คนไทย​ จ.​บุรีรัมย์​ อาทิตย์​ที่​ผ่าน​มา​ รู้สึกงงกับผลการแข่งขัน​ ผม​ก็​ออกอาวุธ​ไม่​น้อย​นะ​ครับ​โต้​ตลอด​ครับ​ ไม่ได้​หนี​ ต่อย​ยังงี้​ยัง​แพ้​ไม่รู้​จะ​ว่าไง​แล้ว​ครับ​ อยากจะขอโอกาสแก้มือสักครั้งถ้าแพ้อีกจะไม่ข้องใจเลยขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ผมเต็มที่แล้ว แพ้ก็ต้องยอมรับ แต่ผมงงผมแพ้ได้ไง?

ว.จักรวุฒิ และ อัจฉริยะประดิษฐ์

ยินดีกับ อ.อู๊ด อุดร

ปล่อยออกไป 7 ตัว 7 วิน สีเสื้อ ว.จักรวุฒิ และ อัจฉริยะประดิษฐ์ ต่อยที่ ลพน และ บุรีรัมย์ฝากติดตามผลงาน พร้อมสร้างชื่อเสียงให้ ท่านผู้บัญชาการแมน พล.ต.ท. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ กันต่อไป( สายสู้ ไม่ต้องสืบ ) ไม่ต้องโทรมาถามให้เสียเวลา ปล่อยออกไปสู้ถวายหัวถึงฎีกา ทุกตัวครับ แฟนมวยสบายใจได้

  1. วุฒิไกร
  2. เพชรวิชัย
  3. เพชรพนม
  4. พยัคฆ์อุดร
  5. อุดรน้อย
  6. สิงห์อุดร
  7. รุ่งราวี
ข่าวมวยวันนี้
ข่าวมวยวันนี้
ข่าวมวยวันนี้
ข่าวมวยวันนี้
ว.จักรวุฒิ และ อัจฉริยะประดิษฐ์

ลงมาจากเวที ข้างล่างพวกเราคือพี่น้องกันเสมอ นะครับ วิถีทางมวย หนีกันไม่พ้น ทั้ง ๆ บางคู่ ประกบออกมาแทบ ไม่อยากต่อยกันเลย ครับ บนเวทีต้องเต็มที่ เพื่อแฟนมวย สร้างศรัทธา กันต่อไป ( สายสู้ ไม่ต้องสืบ ) ต้องขอบคุณนักมวยทั้ง 7 คนด้วยที่พยายามสู้เต็มที่เอาชัยชนะกับมาให้ตลอดมา

สิทธิ​ชัย​ ศิษย์​สองพี่น้อง​

ตั้งเป้าคู่​ต่อสู้​ที่​อยากเจอ

ในแรงกิง ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ยังมีอันดับ 2 และ 3 ขวางทาง​ สิทธิ​ชัย​ ศิษย์​สองพี่น้อง​ อยู่ ซึ่งก็คือ “ซุปเปอร์บอน” และ “มารัต กริกอเรียน” สองคู่ปรับเก่าของ สิทธิชัย ดังนั้นการจะข้ามไปถึงตัว จอร์จิโอ เปโตรเซียน คงไม่ใช่เรื่องง่าย สิทธิชัย จำเป็นต้องแหวกด่านหินนี้ให้ได้ซะก่อน​ สำหรับ พี่บอน (ซุปเปอร์บอน) ตอนนี้เขาก็เก่ง และแกร่งขึ้นมาก ส่วน มารัต ก็ผลัดแพ้ชนะกันมาหลายครั้ง ไม่ว่าผมชกกับใคร ผมเต็มที่ทุกไฟต์ แต่ถ้าในใจผมมี เป้าหมายอยากชกกับ เปโตรเซียน เขาคือเบอร์หนึ่ง และผมก็อยากพิสูจน์ฝีมือกับเขามากครับ

จอร์จิโอ เปโตรเซียน

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...