เดียร์ เกียรติเพชร กล่าวชื่นชม ลุงเนวิน ชิดชอบกล้าเปิดศึกมวยไทย มรดกคนไทย, สจ.ดร.วิชิต อ่องละออ จับมือ ซ้อเอ๋ สุนทรี โลหะพืช พร้อมกลับมาจัดมวยศึกมวยดีวิถีไทยได้อีกครั้ง วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564

2021/10/05 |
X
เดียร์ เกียรเพชร กล่าวชื่นชม ลุงเนวิน ชิดชอบกล้าเปิดศึกมวยไทย มรดกคนไทย
เดียร เกียรติเพชร พร้อมทีมงาน

เดียร์ เกียรติเพชร กล่าวชื่นชม ลุงเนวิน ชิดชอบ ที่กล้าเปิดศึกมวยไทย มรดกคนไทยภาษามวยเรียกว่า ปลุกผีนายขนมต้มให้ฟื้นคืนชีพวิญญาณปู่กู่ไม่ยอม 4 วันต่อสัปดาห์ ถ่ายทอดสดให้แฟนมวยทั่วประเทศได้ร่วมยินดีมีความสุขกับมวยไทยคืนสังเวียน ณ สนามกลางแจ้ง อบจ.จังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยกันถึง 4 วัน เริ่มที่ วันพฤหัส-ศุกร์ ทีมงานศึกเพชรยินดี ฐานแฟนมวยมีเป็นพัน ๆ ลุงเนวิน ยังสนับสนุนตั๋ว วันเสาร์-อาทิตย์ ทีมงานเกรียติเพชร บ้านพลเมืองดี (ขอแค่สถานที่จัดการแข่งขัน)

เดียร์ เกียรเพชร กล่าวชื่นชม ลุงเนวิน ชิดชอบกล้าเปิดศึกมวยไทย มรดกคนไทย
เดียร เกียรติเพชร กับ ลุงเนวิน ชิดชอบ

ทนเห็นไม่ไหว

เดียร์ เกียรติเพชร ยังกล่าวต่ออีกว่า ลุงเนวิน กับที่มาของการจัดการแข่งขันมวยไทยเพราะรู้สึกอึดอัดว่าทำไม มวยไทยจึงทำการแข่งขันไม่ได้หลายจังหวัดเพราะกฎระเบียบ ของ ศบค. รวมถึง สธ.และ กกท. มีข้อจำกัดเยอะทำให้นักมวยไทยซึ่งเป็นอาชีพของคนจน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะโควิครอบ3 มวยไทย ยิ่งลำบากหนักเข้าไปอีก จึงเล็งเห็นว่า” มวยไทยอยู่คู่กับคนไทยเป็นอาชีพของลูกคนจน น้อยมากที่ลูกคนรวยจะอยากมายึดอาชีพนักมวยไทยทั้งเหนื่อยทั้งเจ็บตัวปากกัดตีนถีบดิ้นรนฝึกฝนตั้งแต่วัยเด็ก 10 ขวบภาครัฐบาลสมควรส่งเสริมมากกว่าที่เป็นอยู่ กกท.การกีฬาแห่งประเทศไทยต้องเข้ามาดูแล กกท.ทุกจังหวัดก็เปิดทำการยิ่งต้องสนับสนุนกีฬามวยไทยเป็นกีฬาอันดับต้นๆ

เดียร์ เกียรเพชร กล่าวชื่นชม ลุงเนวิน ชิดชอบกล้าเปิดศึกมวยไทย มรดกคนไทย
ธัชกร หัตถาธยากูล

ผู้ใหญ่ใจดีอีกหนึ่งท่าน

ทางด้าน ผู้ว่าบุรีรัมย์ “นายธัชกร หัตถาธยากูล” ให้ความร่วมมือที่ผ่อนปรนกีฬาให้จัดการแข่งขันสนามกลางแจ้งได้ จัดในห้องแอร์ไม่ได้แต่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปได้เพื่อให้กีฬาทุกแขนงได้ไปต่อ ถ้ามีการคลายล็อกเปิดเมืองทั่วประเทศ ในห้องแอร์บนห้างหรือสนามแข่งขันชกมวยก็เปิดแบบโอเฟ่น เมื่อคนไทยฉีดวัคซีนป้องกันโควิค ครบ 70% จะได้ใจจากแฟนมวยรากหญ้าทั้งจังหวัดบุรีรัมย์ จะกลับมาเป็นเมืองมวย ผลิตนักมวยสุดยอดมวยไทยอีกวาระ ลุงเนวิน”สอนให้รู้ว่า โควิด-19 ไม่มีทางหนีหายไปไหนมันอยู่กับคนทั่วโลก เราต้องอยู่กับมันให้ได้ จังหวัดบุรีรัมย์ เขตปกครองพิเศษ” ลุงเนวิน”เป็นผู้ดูแลเป็นไอดอลนำร่อง จังหวัดอื่นจะนำไปเป็นแบบอย่าง เพื่อให้โลกรู้ว่า.. มวยไทยมรดกของคนไทย..ได้รับการสนับสนุนโดยกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับผู้ว่าฯในการอนุญาติและอนุมัติเพื่อส่งเสริมอาชีพมวยไทยจะได้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ขอบคุณแทนคนมวยทั่วประเทศด้วยครับ เดียร์ เกียรติเพชร กล่าวทิ้งท้ายไว้


สจ.ดร.วิชิต อ่องละออ จับมือ ซ้อเอ๋ สุนทรี โลหะพืช พร้อมกลับมาจัดมวยศึกมวยดีวิถีไทย
สจ.ดร.วิขิต อ่องละออ

พร้อมคัมแบ็ค

ศึกมวยดีวีถีไทยกลับมาแล้ว ทางด้าน สจ.ดร.วิขิต อ่องละออ ร่วมกับ ซ้อเอ๋ สุนทรี โลหะพืช ถ่ายทอดสดทางช่อง pptvhd36 เริ่มประเดิมวันอาทิตย์ที่ 17ตุลาคม 2564 ที่สนามมวยแห่งใหม่ติดกับเวทีมวย อตก.3 จังหวัดนนทบุรี เป็นการจัดระบบปิดคนดูได้แค่ 25% ภายในสนามตามกฎ ศ.บ.ค. สธ.ศูนย์ควบคุมโรคจังหวัดนนทบุรี แฟนมวยทั่วประเทศสามารถติดตามรับชมได้ ภายในอีก 2 สัปดาห์ทุกวันอาทิตย์

สจ.ดร.วิชิต อ่องละออ จับมือ ซ้อเอ๋ สุนทรี โลหะพืช พร้อมกลับมาจัดมวยศึกมวยดีวิถีไทย
ซ้อเอ๋ สุนทรี โลหะพืช

ประกบคู่เรียบร้อย

หลังจากทีมงานมวยดีวิถีไทยได้มีการพูดคุยกับ ซ้อเอ๋ สุนทรี โลหะพืช มีความเห็นพ้องต้องกันว่าพร้อมแล้ว เตรียมจะจัดรายการมวยไทยถ่ายทอดสดอีกครั้งเป็นเวทีมวยจากสนามมวยบูลอารีน่า ยกมาตั้งเป็นเวทีมวยใหม่ก่อสร้างแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วติดกับพื้นที่เดิมสนามมวย อตก.3 แทน หลังจากที่โดนไฟไหม้ เพราะพิษไฟฟ้ารัดวงจร พร้อมกลับมาจัดมวยได้อีกครั้งพร้อมคู่มวยในรายการดังนี้

คู่1 สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ vs บรรลือฤทธิ์ ศิษย์วัชรชัย (คู่ปรับเก่า)
คู่2 เพชรทอง เกรียติทรงฤทธิ์ vs ทรงชนะ ท.แสงเทียนน้อย (รีเทริน์)
คู่3 อภิวัฒน์ ส.สมนึก vs ยอดสุริยา เดชสุริยา
คู่4 (คู่เอก) ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย vs ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์

สจ.ดร.วิชิต อ่องละออ จับมือ ซ้อเอ๋ สุนทรี โลหะพืช พร้อมกลับมาจัดมวยศึกมวยดีวิถีไทย
ท่านสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์

รอใบอนุญาตเท่านั้น

โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนขอใบอนุญาตกลับมาจัดมวยอีกครั้ง.ไม่ว่าจะเป็นกกท.จังหวัดนนทบุรี, สาธารณสุข ศูนย์ควบคุมโรคจังหวัดนนทบุรี, พื้นที่ของเทศบาลนครนนท์ “นายกสมนึก เดชาดุล” และต้องผ่านการเซ็นต์ของท่านผู้ว่าจ.นนทบุรี ท่านสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ เพื่อมวยไทยศิลปะประชาติ “ศึกมวยดีวิถีไทย” ช่องpptvhd36 ทุกวันอาทิตย์พร้อมแล้วในระบบปิดประเดิม วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 สนามมวยแห่งใหม่ติดกับเวทีมวย อตก.3. จังหวัดนนทบุรี


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...