ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นยักษ์ “ไทสัน ฟิวรี่” พบ “ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์” ยินดี พล.ต.ท. อัคราเดช พิมลศรี ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค6 และพล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ นรต.รุ่น36 ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี

2021/10/10 |
X
ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นยักษ์
ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ไทสัน ฟิวรี่ พบ ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์

ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ถ่ายทอดสดช่อง PPTV HD36 ที่แฟนมวยไม่ควรพลาด การขึ้นสังเวียนตะบันหน้ากัน ครั้งที่ 3 ของคู่แค้นที่ยืดเยื้อที่สุดของวงการมวยโลก ณ เวลานี้ “ไทสัน ฟิวรี่” พบ “ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์” ในการชิงเข็มขัดแชมป์ ดับเบิลยูบีซี เวิลด์เฮฟวี่เวต ของ สภามวยโลก (WBC) วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นยักษ์
ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ไทสัน ฟิวรี่ พบ ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์

ผลชั่งน้ำหนัก

โดย ฟิวรี่ ชั่งได้ 277 ปอนด์ ซึ่งหนักกว่าไฟต์ภาค 2 ที่เคยทำไว้ 273 ปอนด์ และไฟต์ภาคแรก 256.5 ปอนด์ โดยน้ำหนักในวันนี้ 277 ปอนด์ คือน้ำหนักตัวที่มากที่สุดในการชกมวยอาชีพของฟิวรี่ด้วย ส่วนทาง ไวลเดอร์ นั้นวันนี้ชั่งได้ 238 ปอนด์ ซึ่งหนักกว่าไฟต์ภาค 2 ที่เขาชั่งได้ 231 ปอนด์ และไฟต์ภาคแรกที่ชั่งได้ 212.5 ปอนด์ “ยิปซี คิง” ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลกรุ่นยักษ์ของสภามวยโลก (WBC) และ เดอะ ริงค์ (The Ring) ชาวอังกฤษ ขึ้นชั่งน้ำหนักในไฟต์ล้างตาภาค 3 กับคู่ปรับเก่า “เดอะ บรอนซ์ บอมเบอร์” ดิออนเตย์ ไวลเดอร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ WBC ชาวอเมริกัน

ในอดีตนั้น

หลังจากที่ ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ พ่ายเทคนิคัลน็อคเอาท์ให้กับ “เดอะ ยิปซี คิง” ในยกที่ 7 เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าของฉายา “บรอนซ์บอมเบอร์” ตัดสินใจใช้เงื่อนไขรีแมตช์กับ ไทสัน ฟิวรี่ ทันที โดยคิดเป็นเวลาเพียงแค่ 6 วันนับตั้งแต่การชกชิงแชมป์โลกไฟต์ดังกล่าว เนื่องด้วย สถานการณ์การแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 (COVID-19) ส่งผลกระทบไปทั่วทุกวงการ เช่นเดียวกับเวทีหมัดมวย เลื่อนมาโดยตลอด

ค่าตัวที่ได้รับ

สื่อชื่อดังระดับโลกได้ออกมาเปิดเผยว่า ทั้งคู่จะได้รับเงินค่าตัวจากไฟต์หยุดโลกนี้ในเบื้องต้นคนละ 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 160 ล้านบาท และเชื่อว่าทั้งคู่จะได้รับเงินขั้นต่ำเมื่อนับรวมทุกอย่างไม่น้อยกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือเฉียด 800 ล้านบาทเลยทีเดียว

ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นยักษ์
ปรีชา พระรามหก พร้อมทีมงาน

ร่วมยินดีผู้กำกับใหม่

ปรีชา พระรามหก ผู้ช่วยโปรโมเตอร์ หลังจากเสร็จภารกิจ จัดมวยที่ จ.ลำปาง เรียบร้อยแล้วนั้น ก็ได้มีโอกาสเดินทางเข้าเยี่ยม และ ร่วมแสดงความยินดีกับ ท่าน พล.ต.ท อัคราเดช พิมลศรี เนื่องในโอกาส ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค6 (ผู้บัญชาการอ้อ เจ้าของสีเสื้อค่ายมวย อ.พิมลศรี) พร้อมทีมงานอีกหลายท่าน

ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นยักษ์
จ่าโรจน์ เมืองชล และ นาย ธนพล นุตตานนท์

แสดงความยินดี

ทีมงานจ่าโรจน์ เมืองชล และ นาย ธนพล นุตตานนท์ ประธานสภาเทศบาลตำบลนาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เดินทางพร้อมคณะเพื่อเข้ามอบกระเช้า อวยพรแสดงความยินดีกับ พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ นรต.รุ่น36 ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี (คนใหม่) เมื่อเร็วๆนี้


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...