เสี่ยโบ๊ทสุดเดือด ประกาศชื่อคนจ้างล้มมวยแล้วพร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทางด้านฟ้าวันใหม่ร้องขออย่าเอาผมติดคุกได้ไหม, ซุปเปอร์บอน เดินทางพร้อมกับ สราวุธ ลูกบ้านใหญ่ เทรนเนอร์คู่ใจ, เก่ง พลังวิมุต แจ้งข่าวย้ายที่ซ้อมหนีน้ำท่วม, ซ้อเอ๋พร้อมเอาคืนทั้งต้นทั้งดอก

2021/10/11 |
X
เสี่ยโบ๊ทสุดเดือด ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์
เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์

เสี่ยโบ๊ทสุดเดือด ประกาศผ่านไลฟ์สด ผ่าน Facebook ของตนเอง Nuttadaj Vachirarattanawong ได้เล่าถึงเหตุการณ์การที่ ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ โดนจ้างล้มมวย จาก นายอุดม จารย์ลี เจ้าของฟาร์มควาย จ.นครนายก อดีตหัวหน้าคณะนักมวยเกียรติพานทอง เป็นผู้ข่มขู่ว่าจ้างให้ตนล้มมวย ในราคา 500,000 บาท โดยให้แกล้งแพ้ในยก 4 ในการชกกับ หลานย่าโม เมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมา

ยังเผยผ่านไลฟสดอีกว่า มีคนว่าจ้าง ‘คนคร เกียรติพลทิพย์’ ล้มมวย ในราคา 200,000 บาท แต่ยังดีที่เค้าทราบข่าวก่อนแล้ว จึงได้โทรสายด่วนห้ามปรามได้ทัน ทำให้ ‘คนคร’ ตัดสินใจไม่รับงานนี้ และเอาชนะน็อคไปได้อย่างสวย แต่เรื่องผู้ว่าจ้างเสี่ยโบ๊ทรู้ตัวคนจ้างเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อ ลั่นให้เซียนมวยชื่อดังมามอบตัว ไม่งั้นโดนหนักแน่

ความในใจ

“ผมเสียใจเป็นอย่างมากที่หลายๆ คนมองว่าปรักปรำเด็กบ้าง เขียนด้วยมือลบด้วยเท้าบ้าง ตอนนี้รับรู้ตัวคนจ้างวานแล้ว
ได้ให้ ฟ้าวันใหม่ เขาแจ้งความเพื่อติดตามคนผิดผู้บงการมาดำเนินคดีตามกฎหมาย” เสี่ยโบ๊ทสุดเดือด

นอกจากนี้โปรโมเตอร์มือทองแห่งค่ายเพชรยินดี ยังประกาศขอเป็นศัตรูกับขบวนการล้มมวยอย่างถึงที่สุด โดยกล่าวถึงผู้ร่วมขบวนการจ้างวานผ่านการไลฟ์สดว่า “จะจัดการเอาคนที่ทำผิดให้ถึงที่สุด เนื่องจากมีการรวบรวมพยานหลักฐาน เอาไว้หมดแล้ว และหลังจากนี้จะพยายามจัดการพวกเหลือบไรในวงการไปให้หมดเพื่อยกระดับวงการมวยให้ดีขึ้น พร้อมประกาศเป็น ศัตรูกับพวกที่จ้างวานล้มมวยทุกคนหลังจากวันนี้เป็นต้นไป”

เสี่ยโบ๊ทสุดเดือด ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์
ฟ้าวันใหม่ เข้าแจ้งความ

ยอมรับความจริง

ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ สารภาพแล้วว่าล้มมวยจริง มีอดีตหัวหน้าชื่อดังเมื่อ 20 กว่าปี และ ได้ออกจากวงการ ไปนานแล้วติดต่อจ้าง 5 แสนบาท มัดจำมา 3 หมื่น พร้อมอ้อนวอน ขอร้องชีวิตไม่ให้ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ดำเนินคดีให้ตัวเอง แต่ต้องทำหน้าที่เอาเรื่องความผิดคนวงการให้ถึงที่สุด เอาเรื่องนี้ให้เป็นคดีตัวอย่าง อย่าให้คนแบบนี้ ต้องมีที่ยืนในวงการมวย และ ต้องให้ไปชดใช้กรรมในคุกต่อไป


ซุปเปอร์บอน​ ออกเดินทาง​พร้อมกับ​  สราวุธ ลูก​บ้านใหญ่​
ซุปเปอร์บอน กับ สราวุธ ลูกบ้านใหญ่

เตรียมเดินทาง

ซุปเปอร์บอน ออกเดินทางพร้อมกับ สราวุธ ลูกบ้านใหญ่ เทรนเนอร์คู่ใจ ไปสิงคโปร์แล้ว เพื่อเตรียมขึ้นบู๊กับ จอร์จิโอ เปโตรเซียน นักชกอิตาลี ในการขึ้นแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (65.9-70.3 กก.) ศึก ONE: FIRST STRIKE (วัน เฟิร์ส สไตรก์) วันศุกร์ที่ 15ต.ค.นี้ ถ่ายทอดสดผ่านทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship AIS Play เริ่มเวลา 19.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด เวลา 21.30 น.


เก่ง​ พลังวิมุตแจ้งข่าวถึงทีมงาน
เก่ง พลังวิมุต

น้ำท่วม

เก่ง พลังวิมุตแจ้งข่าวถึงทีมงานและนักมวยในสังกัดเนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมที่วัดวิมุตยังไม่ดีขึ้น เพื่อความพร้อมและความต่อเนื่อง เราจะเข้าไปทำความสะอาด และเริ่มฟิตซ้อมซ้อมที่ค่ายใหม่(ราชานนท์เดิม)ตั้งแต่พรุ่งนี้ เจอกันทึ่วัดวิมุต10.00น.พร้อมออกเดินทางนะ ใครไม่พร้อม หรืออยากย้ายค้ายแจ้งมาด้วย จะได้รีบดำเนินการให้เรียบร้อย รับทราบตามนี้นะ


ซ้อเอ๋ สุนทรี โละพืช นายหญิงแคมป์จิตรเมืองนนท์
ซ้อเอ๋ สุนทรี โละพืช

เอาคืนแน่

ซ้อเอ๋ สุนทรี โละพืช นายหญิงแคมป์จิตรเมืองนนท์ เผย รับประกันหมัด หาก 3 ยก ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย กด ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ ไม่ร่วงยุ่งแน่นอน ซ้อเอ๋เมืองนนท์ เผยซ้อมดีบำรุงถึง ล้างตากันเป็นคู่เอกศึกมวยดีวิถีไทย+ จิตรเมืองนนท์ นัดแรกวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 ที่เวทีมวยอตก. จ.นนทบุรี มีลุ้นลบแค้นหลังจากเมื่อวันที่12 สิงหาคม 2563 ดวงสมพงษ์โดนหมัดหลับยก 4 เจอกันอีกทีขอเอาคืนแบบทบต้น พร้อมดอกเบี้ย รอดูความมันกันได้เลย

เสี่ยโบ๊ทสุดเดือด ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย กับ ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์
ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย กับ ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์

เสี่ยโบ๊ทสุดเดือด เสี่ยโรจน์​ สวนอาหารปีกไม้​
เสี่ยโรจน์ สวนอาหารปีกไม้

จัดฟุตบอล

เสี่ยโรจน์ สวนอาหารปีกไม้ หัวหน้าคณะสวนอาหารปีกไม้ มอบน้ำดื่มให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมอ.เสาไห้ พร้อมกับมอบถ้วยรางวัลฟุตบอล
อาวุโส 4 เส้าคัพและน้ำดื่มให้กับอบต.เจริญธรรม ต.เจริญธรรม อ.วิหารแดง จ.สระบุรีที่มี ดร.วสันต์ ศรีจันทร์ (สจ.แคระ) เป็นผู้จัดการแข่งขัน


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...