ทีมงานเวทีมวยสยามอ้อมน้อย กล่าวขอขอบคุณ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง เสี่ย​ชาย​ มอบ​สิทธิ์​ สมิง​ดำ​ ซบ​ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม อยากไปชกในรายการ ONE Championship ในอนาคตอันใกล้นี้

2021/10/25 |
X
ทีมงานเวทีมวยสยามอ้อมน้อย
ทีมงานเวทีมวยสยามอ้อมน้อย

ทีมงานเวทีมวยสยามอ้อมน้อย นำทีมโดย คุณผจญ อุลปาธร ได้เดินทางเข้ากล่าวขอขอบคุณ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ที่ให้การสนับสนุนอำนวยความ สะดวกในการจัดการแข่งขันและถ่ายทอดสดที่สนามมวยเวทีฝนจาง ชลบุรี จ.ชลบุรีในช่วงจัดระบบปิด ที่ผ่านมา ได้อย่างราบรื่นตลอด

ทีมงานเวทีมวยสยามอ้อมน้อย
เสี่ยชาย

เสี่ย​ชาย​ มอบ​สิทธิ์​ สมิง​ดำ​ ซบ​ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

เสี่ย​ชาย​ ผู้​ดูแล​ สมิง​ดำ​ ฉ.อ​จล​บุญ​ กล่าว​เปิดใจ​ผ่าน​สื่อ​หลัง​เกม​ส์​การชก​ สมิง​ดำ​ ชนะ​คะแนน​ รณ​ชัย​ ต.ราม​อินทรา​ คู่เอก​ 7​ สี​ ไฟต์​นี้​ก็​ประทับใจครบ​ 5​ ยก​ ไม่มี​หมด​ทีแรก​คิดว่า​สู้ไม่ได้​ ชนะ​มา​ได้​ก็​รู้​สึก​ทึ่ง​​ สมิง​ดำ​ แรงดี​กว่า​เดิม ก็​ต้องอัดฉีด​ให้​ 5​ หมื่น ​และ ​เสี่ย​แขก​ อัดฉีด​ให้​อีก​ 5​ หมื่น​ ต่อไป​ก็​จะ​มอบ​สิทธิ์​ให้​ เสี่ย​แขก​ เป็น​คนจัดการ​ไป เล​ย​ ส่วน​ผมก็​จะ​คอย​เชียร์​อยู่​เบื้องหลัง​คอย​อัดฉีด​ให้ สมิงดำ ​ต่อไป​เรื่อย ๆ นะครับ เสี่ย​ชาย ได้กล่าว

ทีมงานเวทีมวยสยามอ้อมน้อย
เสี่ยแขก มอบเงิน สมิงดำ ฉ.อจลบุญ

รางวัลคนเก่ง

ทางด้าน เสี่ยแขก นายใหญ่แห่งค่ายมวย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มอบอัดฉีดเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท และ พระเลี่ยมทอง 1 องค์ ให้กับ สมิงดํา ฉ.อจลบุญ ที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้อย่างสวยงาม และยังหวังว่า สมิงดํา ฉ.อจลบุญ จะมีโอกาสก้าวขึ้นไปอีกขั้นของการชกมวยใน รายการระดับโลก อย่างรายการ “ONE Championship” ในอนาคตอันใกล้นี้ ฝากแฟนคลับช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

ทีมงานเวทีมวยสยามอ้อมน้อย
สมิงดำ ฉ.อจลบุญ

ความในใจ

ด้าน สมิงดำ ฉ.อจลบุญ ได้โพสข้อมความลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวได้กล่าวไว้แบบนี้ “ผมอยากไปต่อยรายการวัน รุ่น 61 กิโลกรัม ขอความเมตตา คุณ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผมจะต่อยให้สนุกคุ้มค่าตัวถ้าผมไปต่อยผมจะทำให้ ถูกใจรายการ วัน และทีมงาน ครับ ขอบคุณครับ”

สมิงดำ ฉ.อจลบุญ
สมิงดำ ฉ.อจลบุญ ฟอร์มสดเกิน

สถิติ 5 ไฟต์หลังสุด

ชนะคะแนน รณชัย ต.รามอินทรา ศึกมวยไทย 7 สี 24/10/2564
ชนะคะแนน เพชรรุ่งเรือง อ๊อดตึกแดง ศึกมวยไทย 7 สี 21/02/2564
ชนะคะแนน สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง ศึกจิตรเมืองนนท์ 17/10/2563
ชนะคะแนน เดชไชยา เพชรยินดีอะคาเดมี่ ศึกจ้าวมวยไทย 05/09/2563
ชนะน็อกยก 4 เพชรเมืองศรี อ๊อดตึกแดง ศึกทีเด็ด 99 28/01/2563

ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความแซว
“ซ้ายอันธพาล” วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

ต้อนรับน้องใหม่

ทางด้าน “ซ้ายอันธพาล” วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความแซว หลังรู้ผล สมิงดำ ฉ.อจลบุญ ชนะคะแนน รณชัย ต.รามอินทรา ได้แบบสุดมัน เลยออกลูกแซว น้องใหม่ในค่ายว่า “เก่งทั้งคู่ครับแต่อยากเจอ สมิงดำ จังเลย 126 ปอนด์”


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...