ผู้ใหญ่บ้านไพโรจน์ ประกาศยุบค่ายศิษย์สารวัตรเสือ เพชร​รุ่งเรือง​เปิดใจที่ผ่านมามีแต่คำดูถูกกดดันมาตลอด เซียนสกล ปะทะ สารวัตรเลี๊ยบ เดิมพันหนึ่งล้านห้าแสน ยอดมวยมหาสารคาม สุดทน “ClubHouse” เหยียดหยามชาวอีสาน

2021/11/08 |
X
ผู้ใหญ่บ้านไพโรจน์
ผู้ใหญ่บ้านไพโรจน์

ผู้ใหญ่บ้านไพโรจน์ ผันโพธิ์ หลังจากที่กรรมการตัดสินให้ ‘คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ’ แพ้คะแนน ‘เพชรรุ่งเรือง ภ.หลักบุญ’ ไปในการชกคู่เอก ศึกมวยไทย7สี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ประกาศยุบค่าย “ศิษย์สารวัตรเสือ” บอกรู้สึกสงสารแฟนคลับ ทั้งอยากให้วงการมวยดีขึ้น สงสัยแม้ ‘คมเพชร’ จะถูกนับ 8 ในยกที่2 แต่ยกต่อๆมาทำได้ตลอด จึงรู้สึกน้อยใจ ขอยุติบทบาทดีกว่า

ผู้ใหญ่บ้านไพโรจน์

เพชร​รุ่งเรือง​ อ๊​อด​ตึก​แดง​ กล่าว​เปิดใจ​ผ่าน​สื่อ​หลัง​เกม​ ยก2​ ได้จังหวะหวดก้านคอได้นับ 8​ จากนั้นประคองเกม​ เข้าป้ายแบบมีเสียว​การชก​ชนะ​คะแนน​ คม​เพชร​ ศิษย์​สารวัตร​เสือ​ คู่เอก​ 7 ​สี​ วันที่7​ พ.ย.​ 2564​ ช่อง ​7 ​สี​ ว่าตนเองดีใจ​มากครับ​ พึ่ง​แจ้งเกิด​หลังที่แพ้​มา​ 4​ ไฟต์​รวด​ ก็​มีท้อบ้างครับ ​แต่​ลูก​พี่​ให้กำลังใจมาโดย​ตลอด​ ขอบคุณ​คำ​ดูถูก​ครับ​ ที่ว่า​ผม​สู้​ไม่ได้​ตอนนี้​ทำได้​แล้ว​ครับ​ ตอนนี้​ก็​ยัง​ปวด​ขา​อยู่​ครับ​ เพชร​รุ่งเรือง​กล่าว​ไป​น้ำตา​คลอ​ไป

ผู้ใหญ่บ้านไพโรจน์

สร้างสีสันให้กับวงการมวยได้ตลอดเลยสำหรับเซียนมวยชื่อดัง สกล มวยตู้ ปะทะ สารวัตรเลี๊ยบ โดยที่เรตเปิด สารวัตรเลี๊ยบ ต่อ 2-1 เดิมพัน 1,500,000 บาท กระแสตอนนี้มาดีมากคนวงการมวยต้องการจะกลับมาสร้างสีสันให้วงการมวยไทยได้อีกครั้ง โดยสถานที่วันและเวลา ยังไม่ได้มีระบุไว้ชัดเจน น่าจะเป็นเวทีมาตรฐานแน่นอนรอกันต่อไป

ผู้ใหญ่บ้านไพโรจน์

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาโซเชียลถึงกับลุกเป็นไฟหลังจากที่มีการดูหมิ่นเหยียดหยามชาวอีสานใน “ClubHouse” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย โดยประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นจากที่มีคลิปหลุดออกมาจากหลายห้องในคลับเฮาส์ที่มีชื่อว่า “อีสานมีหน้าที่แค่เกี่ยวข้าวให้คนกรุงแดก” หรืออีกห้องคือ “คนอีสานคือซอมบี้ในชีวิตจริง Resident Esan”
ฯลฯ ซึ่งเนื้อหาล้วนแล้วแต่ดูหมิ่นและเหยียดหยามชาวอีสาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่านิยมให้ลูกสาวหาสามีชาวต่างชาติ, การมีลูกตั้งแต่อายุน้อย, ความสกปรก รวมถึงการตำหนิว่าคนอีสานรุ่นปัจจุบันนั้นลืมตัว โดยพาดพิงไปถึงนักร้องอย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องชาวไทย ที่มีพื้นเพเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์อีกด้วย

ผู้ใหญ่บ้านไพโรจน์

ประเด็นเหยียดชาวอีสานนั้นสร้างความไม่พอใจในวงกว้าง ถึงขนาดว่า “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรดังแห่งรายการโหนกระแสออกมาท้าทายว่าหากคนในกลุ่มที่วิจารณ์เหยียดคนอีสานแน่จริงต้องมาออกรายการของตน“น้องๆ ท่านไหนที่เล่นคลับเฮาส์เมื่อคืนนี้ แล้วที่ไปย่ำยีชาวอีสานเขา แล้วบอกว่าอยากจะมาออกรายการ มานะครับ ขอให้มา อย่าเก่งแต่ปาก อยากให้มาออก จะได้คุยกันสักหน่อยนะครับว่า ไปด่าเขาทำไม ผมรออยู่นะ ติดต่อมาเลย”

แสนชัย พีเคมวยไทยยิม

ขณะที่ล่าสุดยอดนักชกมวยไทยคนดังอย่าง แสนชัย พีเคมวยไทยยิม เพื่อนรักของ บัวขาว บัญชาเมฆ ออกมาโพสต์ภาพที่ตนเองยืนอยู่ท่ามกลางชาวต่างชาติที่ยกมือไหว้ พร้อมข้อความว่า “ผมคนอีสาน ก็ทำให้ฝรั่งรู้จักประเทศไทย และไหว้เป็น จบนะ

ค่ายมวยทีเอ็นมวยไทยยิมอาจจะเป็นค่าย

ค่ายมวยทีเอ็นมวยไทยยิมอาจจะเป็นค่ายต่อจากศิษย์สารวัตรเสือต่อก็ได้ครับ เนื่องจากวันนี้มาพูดค่อยกันเวลา17.30 ขอกำลังใจจาก FC ทีเอ็นมวยไทยหน่อยนะค่ะ


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...