โก๋แก่เสือเฒ่า จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ นักชกขวัญใจแฟนมวยจอมเก๋า ปะทะ ปฏักสยาม วีเคเขาใหญ่ ปิดตัวลงอย่างสวยงาม ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร ที่จังหวัดบุรีรัมย์

2021/11/22 |
X
ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคต
โก๋แก่เสือเฒ่า จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์

โก๋แก่เสือเฒ่า จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ นักชกขวัญใจแฟนมวยจอมเก๋า บางส่วนก็ต้องผันตัวเองไปหาต่อยมวยไทย 3 ยก หรือคิกบอกซิ่ง ไม่ก็ต้องออกไปทำกินในต่างแดน บางคน ก็เลือกเปลี่ยนสายมาประกอบอาชีพครูมวยเทรนเนอร์แทน ดังนั้นหากสำรวจหา นักมวยไทยวัย 30 บวก ตามเวทีมาตรฐาน ในยุคปัจจุบัน ก็จะมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ยังหลงเหลืออยู่ เป็น “โก๋แก่” คอยสกัดทาง
ดังรุ่นน้อง และโชว์ฝีมือรุ่นลายครามให้แฟนหมัดมวยได้ประจักษ์

ล่าสุด โก๋แก่เสือเฒ่า จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ รับไฟต์นี้ตัดสินอนาคตของตัวเองว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ มอง ปฏักสยาม วีเคเขาใหญ่ อาวุธไม่น่ากลัวยังเชื่อว่าผ่านได้ พร้อมหอบผ้าย้ายไปซ้อมที่ค่าย ว.อุรชา ในการชกกัน เป็นคู่เอกศึกอมรินทร์ ซุเปอร์ไฟต์ ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร ณ.เวทีมวยราชดำเนิน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564

ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคต

ถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 เวลา 17.00-19.00 น. หลังจากหายไปนานสำหรับนักชกรุ่นเก๋าจอมฝีมือและดีกรีแชมป์มากมายขวัญใจแฟนมวยอย่าง จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ ล่าสุดเจ้าตัวได้คิวขึ้นชกอีกครั้งให้แฟนมวยได้หายคิดถึงเจอกับนักชกรุ่นน้องอันตราย ปฏักสยาม วีเคเขาใหญ่ พิกัดชก 117 ปอนด์

ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคต
จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ vs ปฏักสยาม วีเคเขาใหญ่

ทางด้าน จอมโหด ได้ออกมาเผยถึง ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคต ความพร้อมและเป้าหมาย การชกของตัวเองว่า “ไฟต์นี้ผมได้ย้ายไปเก็บตัวซ้อมที่ค่ายว.อุรชา ครับมีคู่ซ้อมคู่ปล้ำเยอะดีครับได้น้องๆช่วยกันรุมก็ได้พอหายใจตอนนี้ ระบบการหายใจดีขึ้นเยอะมากคิดว่ากว่าจะถึงวันชกก็พร้อมเต็มร้อยแน่นอนครับแฟนมวยสบายใจได้งานนี้มาเจอกับน้อง ปฏักสยาม ผมไม่เคยชกกันมาก่อนครับแต่ก็ได้ศึกษาดูน้องชกมาบ้างแล้วครับน้องเขามีแข้งซ้ายศอกซ้ายที่อันตราย แต่ผมก็ยังมองว่าเอาอยู่แรงปะทะ ต้านได้แน่นอนอยู่ที่ตัวผมอย่างเดียวแต่ที่คิดหนักก็คือพิกัด 117 ปอนด์ นี่แหละครับที่ใหญ่กว่าน้ำหนักที่ผมเสนอไปทว่าถ้าจะหาคู่ชกในเวต เดียวกันคงรออีกนานไม่ได้ชกดังนั้นก็ไม่มีปัญหาครับกับพิกัดนี้ตัดออกไปได้ มั่นใจครับว่าไฟต์นี้จะผ่านได้ ยังไงผมสู้เต็มที่แน่นอนครับ เพื่อแจ้งเกิดให้ได้สักครั้ง ดูว่าไฟต์นี้จะไปต่อหรือไม่ขึ้นอยู่กับการชกและดูสภาพร่างกายตัวเองด้วยครับ ฝากแฟนมวยช่วยเชียร์ผมด้วยครับไฟต์นี้”

ปิดตัวลงอย่างสวยงาม ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร เวทีมวยชั่วคราวลานกีฬา อบจ.บุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ทางครอบครัวเกียรติเพชรขอขอบคุณทุกท่าน จากใจจริงที่ให้การสนับสนุนข้ามจังหวัดตามมาดูมวย กันถึงที่นี้ และ ต้องขอบคุณ พี่น้อง เซียนมวย ทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนและติดตามผลงานของเกียรติเพชร มาตลอด มีพวกท่านในวันนี้ ถึงมี เกียรติเพชร ในวันนี้ เช่นกัน ไม่ลืมกันแน่นอนแล้วพบกันใหม่ครับ


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...