ดวลกันมาเจ็ดครั้ง มหากาพย์ความมันส์ระหว่าง เสกสรร อ.ขวัญเมือง กับ ธนญชัย แฟร์เท็กซ์ นายหัวประพิศ ป.เตละกุล โวยระบบการตัดสินใหม่สนามมวยลุมพินี"เราจะไม่ไปเล่นมวยที่นั้นอีกเพราะเขามองพวกเราไร้ค่า"

2021/11/29 |
X
ดวลกันมาเจ็ดครั้ง มหากาพย์ความมันส์ระหว่าง เสกสรร อ.ขวัญเมือง กับ ธนญชัย แฟร์เท็กซ์

ดวลกันมาเจ็ดครั้ง มหากาพย์ความมันส์ระหว่าง เสกสรร อ.ขวัญเมือง กับ ธนญชัย แฟร์เท็กซ์ ซึ่งผลฝ่ายหลังเป็นผู้ชนะคะแนนไปแบบสนุกสุดมันทำเอาแฟนมวยยินประทับใจอย่างมากที่ได้ดูมวยคู่นี้ชกกันเพราะมีมีคำว่าถอย มีแลกกับแลก โดยไม่เกรงกลัวสภาพร่างกายในวัยร่วงราแม้แต่น้อย ชกกันเมื่อไหร่ได้เลือดเป็นของแถมกลับบ้านกันเสมอของเด็ดมันต้องเก็บไว้ท้ายสุด นี่ถือว่าเป็นภาคเจ็ดแล้ว

ดวลกันมาเจ็ดครั้ง มหากาพย์ความมันส์ระหว่าง เสกสรร อ.ขวัญเมือง กับ ธนญชัย แฟร์เท็กซ์

แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าความเดือดจะลดลง ชกกันราวกับแค้นกันมานาน แลกแบบไม่มีกลัว รัวหมัดรัวศอกกระหน่ำเตะจนได้เลือดก่อนที่สุดท้ายจะกลายเป็นธนญชัย นักชกเจ้าถิ่นเอาชนะคะแนนเสกสรรไปได้แบบสมศักดิ์ศรี สรุปคือจาก 7 ไฟต์ที่เจอกัน เสกสรร ชนะไป 3
ธนญชัย ชนะไป 3 และ เสมอกันอีกครั้งนึง

ดวลกันมาเจ็ดครั้ง มหากาพย์ความมันส์ระหว่าง เสกสรร อ.ขวัญเมือง กับ ธนญชัย แฟร์เท็กซ์

นับเป็น 2 ยอดมวยเบอร์ต้นของเมืองไทย ชกกันที่ไรเดือดเลือดสาดทุกครั้ง ถึงแม้ ดวลกันมาเจ็ดครั้ง จากหนุ่มยันท้ายปลายอาชีพ ในช่วงที่ทุกคนบอกว่าร่างกายกรอบ ล่าสุดก็ยังแสดงความเป็นมืออาชีพให้เห็น ชกให้เด็กมันดูว่า”มวยพันธุ์ดุ”ชกอย่างไร!!

ดวลกันมาเจ็ดครั้ง มหากาพย์ความมันส์ระหว่าง เสกสรร อ.ขวัญเมือง กับ ธนญชัย แฟร์เท็กซ์

โดนต่อว่า

ทางด้าน ธนญชัย เปิดใจว่า กว่าพวกเราจะมาถึงจุดนี้ไม่ง่ายเลย ดวลกันมาเจ็ดครั้ง แม้บางครั้งอาจจะโดนด่า โดนว่าชกมวยโง่บ้าง ใช้แต่กำลัง ไม่มีสมองบ้าง…แต่ก็ทนทุกคำพูดมาได้…เพราะพวกเราก็อยากจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ให้ทุกคนที่ดูสนุกไปด้วยกัน อยากชกให้ถูกใจแฟนมวยทุกคน…ต่อให้แลกกันเดือดแค่ไหน สุดท้ายมันก็คือ กีฬา คือหน้าที่ของเรา ขอบคุณที่ยังเชื่อมั่น และยังศรัทธา”ธนญชัย แฟร์เท็กซ์ ”ขอบคุณครับ”

"คนไม่ยอมคน"เสกสรร อ.ขวัญเมือง ดวลเดือด "ไอ้ตับหวาน"แปดแสนเล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

โพสต์อำลา

ทางด้าน บังเสก เสกสรร อ.ขวัญเมือง ได้โพสต์ “ไฟต์นี้อาจจะเป็นไฟต์อำลาสังเวียนของผมที่ประเทศไทยก็ได้” อาจจะอำลาสังเวียนในเมืองไทย ก่อนบินไปเป็นครูมวย ณ.แดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่มีคิวขึ้นชกระหว่าง “คนไม่ยอมคน”เสกสรร อ.ขวัญเมือง ดวลเดือด “ไอ้ตับหวาน”แปดแสนเล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นัดเคาท์ดาวน์ 30 ธันวาคม 2564 ที่ จ.ภูเก็ต ถ่ายทอดสด ช่อง 5HD

"คนไม่ยอมคน"เสกสรร อ.ขวัญเมือง ดวลเดือด "ไอ้ตับหวาน"แปดแสนเล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

นายหัวประพิศ ป.เตละกุล โวยระบบการตัดสินใหม่สนามมวยลุมพินี”เราจะไม่ไปเล่นมวยที่นั้นอีกเพราะเขามองพวกเราไร้”

นายหัวประพิศ ป.เตละกุล

เซียนมวยคือผู้สร้างตำนานมวยไทยหากไม่มีพวกเราจะเอาเงินมาจากใหนจ่ายค่าตัวนักมวยพออะไรนิด ก็โยนบาปว่าพวกเราเป็นนักพนันดูถูกเหยียดหยามแต่คุณรู้ไม่เราเล่นพนันมวยเรามีกฎหมายรองรับนี้ คือความชอบธรรมพอใด้ข่าวว่ามวยไทยจะไปโอลิมปีกพวกชุปมือเปิปทำตัวเหมือนกระดี่ใด้น้ำเสนอหน้ากัน ยกใหญ่นายกสมาคมกับคนเขียนกฏหมายมวยก็ไม่รู้มาจากใหนทำไมไม่ให้พวกเราบริหารจัดการกันเอง พวกนักทฤษฎีทั้งหลายที่ไม่รู้เรื่องอย่ามายุ่งเลยและเป็นไปใด้ใหมว่าพวกเราจะไม่ไปเล่นมวยที่นั้นอีกเพราะ
เขามองพวกเราไร้ค่าสินค้าทุกชนิดที่เขาโฆษณาก็อย่าไปซื้อลองดูสักยกดีกว่ากันใหมเซียนมวยทั้งหลาย?

นายหัวประพิศ ป.เตละกุล

ตอนนี้เรื่องมวยไล่ลง ยก 5 ได้ เป็นไปตาม การประชุมหัวหน้ากรรมการที่คลองสวนพลูรีสอร์ตที่ผ่านมาเมื่อ เดือนที่แล้ว และจะเข้าอนุกฏหมายประชุมวันที่ 30 นี้ทีกทท. ผมจะเข้าประชุมด้วย หลักเกณฑ์ ที่สรุปเบื้อง ต้นคือวิธีแก้มวยเต้นยกสุดท้ายไม่ยอมเข้าทำกันคือ อันดับ 1. เตือนก่อน 2. ตัดตะแนนทั้งสองฝ่าย 3.ยุติการแข่งขันแล้วรวบรวมคะแนนในยกที่ผ่านๆมาเพื่อหาตัวผู้ชนะเลย และ ผมจะเสนอให้ตัดเงินรางวัล ค่าตัวทั้งคู่ เตือน ตัด 15 ตัดคะแนน 30 ไล่ลง 50 เปอร์เซ็นต์เก็บเป็นกองทุนช่วยนักมวยเก่า ความคิดส่วนตัวนะครับ. . . . . . . . แฟนมวยท่านหนึ่งได้กล่าวไว้


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...