เสี่ยบรรจง บุษราคัมวงษ์ ออกโรงเองด้วยการอัดคลิปลงโพตส์ลง ทนไม่ไหวที่การตัดสินไม่ยุติธรรม อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เปิดใจที่ชนะเพราะกรรมการช่วยถามจากใจมันน่าภาคภูมิใจตรงไหนที่ได้แชมป์ ถึงเวลาเเล้วหรือยัง…ที่จะต้องมีกรรมการกลาง

2022/01/04 |
X
เสี่ยบรรจง บุษราคัมวงษ์
เสี่ยบรรจง บุษราคัมวงษ์

เสี่ยบรรจง บุษราคัมวงษ์ ออกโรงเองด้วยการอัดคลิปลงโพตส์ลง เพราะอดทนไม่ไหวที่การตัดสินไม่ยุติธรรม แพ้ – ชนะไม่ว่า แต่ครั้งนี้ไม่ยุติธรรม กรรมการตัดสินเข้าข้างกันเกินไป โดยมีข้อความดังนี้

เสี่ยบรรจง บุษราคัมวงษ์

“สวัดดีครับ ผมบรรรจงนะครับ บุษราคัมวงษ์ เมื่อวานดูมวยเรื่องนักรบเสร็จ ผมอยู่วงการมวย 5-60 ปี ผมไม่เคยพูด ไม่เคยพูดอะไร แต่เมื่อคืนผมดูแล้วรู้สึกเสียใจมาก ที่ว่านักรบโดนแกล้ง กรรมการอยู่บนเวที เวลานักรบจะตีก็ดันตูดเขา กรุณาไปดูทีวี ดูเทปหน่อยว่าจริงหรือเปล่า ที่ผมพูด เวลาตรงข้ามจับขาเรา เขาไถนาสองครั้ง นี่ไถนาแม่ง 5-6 ครั้งก็ปล่อยเขาไถนา คือมันกลั้นแกล้งกัน มวย 4 ยกเสร็จ ผมชนะแล้ว ยก 5 ไม่ได้ทำอะไรกันแล้วจับเราแพ้ อย่างงี้ คือถ้าเราแพ้ผมไม่เคยพูด กีฬาย่อม มีชนะ มีแพ้ แต่แพ้ที่ไม่ยุติธรรม ผมต้องออกมาพูดบ้าง คือมันไม่ยุติธรรมเลยนะครับ”

เสี่ยบรรจง บุษราคัมวงษ์

เสี่ยเปรม บุศราคัมวงศ์ หลังจากป๋าใหญ่ “เสี่ยบรรจง” พูดเรื่องผู้ตัดสินลำเอียงออกคลิปเป็นข่าวแล้ว นายน้อยแคมป์แฟร์เท็กซ์
เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียนต่อผอ.กีฬามวย กรณีกรรมการช่อง7 ทำหน้าที่บนเวที คู่เอก” นักรบ แฟร์เท็กซ์ แพ้คะแนน แบทแมน อ.อัจฉริยะ ตัดสินไม่ยุติธรรม

ไม่ใช่เป็นการขี้แพ้ชวนตีแต่ต้องการเรียกร้องความยุติธรรมเพื่อให้กรรมการมีมาตรฐานในการทำหน้าที่ ไม่เอนเอียงเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด แม้กระทั่งค่ายมวยแฟร์เท็กซ์เองขึ้นชกก็ไม่ต้องมาเข้าข้างแต่อย่างใด อยากสร้างบรรทัดฐานให้เกิดขึ้นกับวงการมวยเพราะการปฏิบัติหน้าที่ของกรรมการ 7 สี มีปัญหาเกิดขึ้นบ่อยครั้งมากจนทำให้ขาดความเชื่อถือจากแฟนมวยทั่วประเทศที่ผ่านการรับชมหน้าจอทีวี

ท่านอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์
ท่านอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

ท่านอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เปิดใจที่ แบทแมน อ.อัจฉริยะ ชนะเพราะกรรมการช่วยถามจากใจมันน่าภาคภูมิใจตรงไหนที่ได้แชมป์ และ เสื้อไร้สามารถ กรรมการตัวบนก็บัดซบจริงๆห้ามมวยกลัวแบทแมน ไม่ชนะมวยแบบนี้ถ้าไม่ใช่ต่อยช่อง7วันนี้ ไม่มีทางชนะได้เลยมันทุเรศ ไม่สมศักดิ์ศรี

มวยไทยยุคใหม่ การตัดสินมวยไทยในยุค new normal เมื่อไม่มีผู้ชมในเวที ทำให้มีความผิดเพี้ยนไปจนคอมวยตัวยงต่างพูดกันเป็นเสียงเดี่ยวกันว่า การตัดสินเเบบนี้ มันโกงใช่หรือไม่ ถึงเวลาเเล้วหรือยัง ที่จะต้องมีกรรมการกลาง ให้เหมือนกับฟีฟ่า ของกีฬาฟุตบอล

ล่าสุดกระเเสที่มาแรงขณะนี้ ศึกมวยไทย 7 สี รายการมวยไทยทางช่องฟรีทีวีที่เรตติ้งอับดับ 1 ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ระหว่าง เเบ็ทเเมน อ.อัจฉริยะ หรือว่าเจ้า เหนือธรณี สามชัยวิเศษสุก กับ นักรบ เเฟร์เเท็กซ์ คู่ชิงเเชมป์ 135 ปอนด์ เวทีมวยไทย 7 สี ครบยกต่างก็มองเป็นทางเดี่ยวกันว่า นักรบ เเฟร์เเท็กซ์ ไม่น่าจะถึงกับเเพ้ เเต่สุดท้ายเเล้วกรรมการก็ให้ทาง เเบ็ทเเมน เป็นผู้คว้าชัย

ถึงเวลาเเล้วหรือยัง ที่วงการมวยไทยที่มีมาตั้งเเต่บรรพบุรุษ ที่เรารักที่เราห่วงเเหน จะต้องก้าวข้ามการตัดให้เข้ายุคสมัยใหม่ โดยการมีคณะกรรมการกลาง ให้มันเหมือนกับกรรมการฟีฟ่าของกีฬาฟุตบอล โดยให้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องลงมาดูเเลเรื่องนี้ให้มันจริงจังสักที หากพูดว่างบ ไม่มีนั้น อย่าพูดเลย คนวงการมวยรู้ดีว่า มีงบมากมายสามารถจัดตั้งสมาคมหรือกรรมการกลางได้สบายมากๆ เเต่ไม่คิดที่จะทำกันเองมากกว่า เพราะห่วงเเต่ผลประโยชน์กันเองหรือเปล่ามันถึงเวลาเเล้ว ที่วงการมวยไทย จะต้องก้าวผ่านเรื่องการตัดสินที่ไม่ยุติธรรม

มันควรที่จะมีสมาคมหรือกรรมการกลาง ได้เเล้ว เผื่อให้เข้ากับยุคสมัยบอกได้เลยว่าหากทำได้ วงการมวยไทยของเราจะยกระดับให้เป็น world class ได้อย่างสบาย ขอเข้ามาจัดมวยรายการใหญ่ๆในเมืองไทยก็อาจเป็นไปได้ ซึ่งนั่นหมายความว่า มวยไทย จะเป็นที่จดจำของต่างชาติสืบไปเเต่ที่เเน่ๆผู้หลักผู้ใหญ่หน่วยงานของรัฐจะต้องเป็นผู้ดูเเลเรื่องนี้ด้วยตัวเองเเละดูเเลเรื่องนี้อย่างจริงจัง


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...