รายการเลื่อนแต่มีค่าฟิตซ้อมให้นักมวยทุกคน "ศึกมิตรแท้วงการมวย + อ.อัจฉริยะ" วันเสารที่จะถึงนี้ ศึกจิตรเมืองนนท์ ซุปเปอร์ไฟต์ พร้อมค่าบริการชุดตรวจ ATK ฟรี ปลดล็อคเก็บชัยชนะได้สักที ค่ายมวยเอ็นนี่มวยไทย โฟกัส แอ๊ดสันป่าตอง 5 ไฟต์หลังชนะรวด ยอดมวย 3 พ.ศ. บินสอนมวยสิงค์โปร์

2022/01/17 |
X
รายการเลื่อนแต่มีค่าฟิตซ้อมให้นักมวยทุกคน
รายการเลื่อนแต่มีค่าฟิตซ้อมให้นักมวยทุกคน

รายการเลื่อนแต่มีค่าฟิตซ้อมให้นักมวยทุกคน “ศึกมิตรแท้วงการมวย + อ.อัจฉริยะ” เดิมทีจะจัดวันที่ 25 มกราคมนี้ สถานการณ์โควิช
ช่วงนี้ระบาดหนัก จึงเลื่อนออกไปก่อน โดนนักมวยที่ชกรายการนี้ทุกคน จะได้เงินค่าฟิตซ้อมจากโปรโมเตอร์ทุกคนที่ร่วมจัดรายการนี้มวยหู หนุ่มบางกระดี่ แจ้งให้ทราบ

รายการเลื่อนแต่มีค่าฟิตซ้อมให้นักมวยทุกคน

มีข่าวดีมาบอกแฟนหมัดมวย ทุกท่าน วันเสารที่จะถึงนี้ ศึกจิตรเมืองนนท์ ซุปเปอร์ไฟต์เข้าชมมวยฟรีตั้งแต่ตอนเที่ยง โดยที่ไม่เก็บค่าผ่านประตู พร้อมค่าบริการชุดตรวจ ATK ฟรี โดยหมอที่จะทำการตรวจหาเชื้อโควิด เป็นหมอที่มาจากหน่วยงานภาครัฐจากโรงพยาบาล
ที่เชื่อถือได้ รับรองปลอดภัย 100% ช่วยบอกต่อๆ ไปด้วยค่ะ……ซ้อเอ๋ เมืองนนท์ โปรโมเตอร์ ศึกจิตรเมืองนนท์ ซุปเปอร์ไฟต์

รายการเลื่อนแต่มีค่าฟิตซ้อมให้นักมวยทุกคน

โฟกัส แอ๊ดสันป่าตอง ลูกชายทหารเอก ชุมแพทัวร์ 5 ไฟต์หลังชนะรวด ไฟต์ต่อไปเจอใครดี . . . .?
1.ชนะคะแนน บัวเขียว ภูเก็ตไฟต์คลับ
2.ชนะคะแนน พันศักดิ์ ว.วรรณทวี
3.ชนะน็อกยก3 ยอดเพชร ภ.เจริญแพทย์
4.ชนะน็อกยก2 เฉียบขาด ป.พงษ์สว่าง
5.ชนะคะแนน มังกรทอง ศิษย์นายกทวีปตะพง

รายการเลื่อนแต่มีค่าฟิตซ้อมให้นักมวยทุกคน

ปลดล็อคเก็บชัยชนะได้สักที ค่ายมวยเอ็นนี่มวยไทยจากช่วงหลังที่ผ่านมาค่ายมวยเอ็นนี่มวยไทย ขึ้นชกทีไรก็ไม่ค่อยได้เป็นฝ่ายชนะสักเท่าไหร่ ในศึกท่อน้ำไทย “ราชเดช ทีเอ็นมวยไทย” ก็ไม่ทำให้ทีมงาน และ บรรดาเซียนมวยผิดหวังเบียดเอา ชนะคะแนน “อาลีฟ ส.เดชะพันธ์” ไปได้สำเร็จ รับเงินอัดฉีดจาก ทนายอัจฉริยะ 30000 บาท มวยหูมีแน่ 10000 บาท พี่หนึ่งจันทกาน 10000 บาท
พี่เอกปัตตานี 30000 บาท รวม 80,000 บาท งานนี้ทำเอาหัวหน้าค่ายมวยคนสวย “เจ๊นุ่มนิ่ม” ยิ้มออกสักทีหลังจากพ่ายแพ้มาหลายไฟต์ นานแล้วที่ไม่ได้ดีใจแบบนี้ทำบุญค่ายปลดล็อคเลย

รายการเลื่อนแต่มีค่าฟิตซ้อมให้นักมวยทุกคน

ยอดมวย 3 พ.ศ. บินสอนมวยสิงค์โปร์ พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ยอดมวย 3 พ.ศ. บินสอนมวยที่อีโวฟยิม ประเทศสิงคโปร์ มีน้องชาย
เขี้ยวพยัคฆ์ และครอบครัว รอส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ “ขอขอบคุณ นายสมจิตร – ซ้อเอ้ – เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ทีมงานจิตรเมืองนนท์ทุกคน ถ้าไม่มีบุคคลเหล่านี้ พันธ์พยัคฆ์คงจะก้าวไม่ถึง จุดสูงสุด ของคำว่ามวยไทย ขอบคุณโปรโมรเตอร์ที่เคยให้การช่วยเหลือครอบครัวผม เซียนมวยทุกท่าน ที่ผมไม่อาจที่จะเอ่ยหมด บุญคุณของท่านทั้งหลายจะอยู่ในหัวใจครอบครัวผมตลอดไปครับ”
คุณพ่อสุเทพ แสงเงิน เปิดใจ . . . .ไว้

รายการเลื่อนแต่มีค่าฟิตซ้อมให้นักมวยทุกคน

ผ่าตัดปลอดภัยดีครับ กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านครับ ขอบคุณคุณชาตรี ONE Championship ที่ดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ผม และขอบคุณครอบครัวเพชรยินดีที่ดูแลผมมาตลอดครับ ขอบคุณจากใจครับ ONE CHAMPIONSHIP ออกค่ารักษา ฤทธิ์เทวดา 450000
ในนามของเพชรยินดีมีความซาบซึ้งใจเป็นที่สุดครับที่ ONE Championship และ คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ได้กรุณาดูแลการรักษาอาการบาดเจ็บของ ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ ที่เกิดอาการบาดเจ็บเอ็นข้อมือซ้ายฉีกขาดจากไฟท์ที่พบกับ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาให้หายขาด ซึ่งค่าใช้จ่ายการผ่าตัดครั้งนี้สูงถึง 450,000 บาท แต่ Onechampionship รับเป็นเจ้าของไข้และดูแลค่ารักษาให้ทั้งหมด ผมและฤทธิ์เทวดา ขอขอบพระคุณ พี่ชาตรี และ ONE Championship ที่ให้ความเมตตาและห่วงใยฤทธิ์เทวดา ถือว่าเป็นน้ำใจครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่สามารถประเมินค่าและคงไม่มีรายการไหนที่ดูแลนักกีฬาได้ดีเท่านี้อีกแล้ว
เราดีใจและภูมิใจเสมอที่ได้เป็นครอบครัว Onechampionship

รายการเลื่อนแต่มีค่าฟิตซ้อมให้นักมวยทุกคน

หลังจากที่ เพชรมหาชน จิตรเมืองนนท์ ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้าย และตอนนี้หายดีจะกลับเข้าค่ายฟิตซ้อมวันจันทร์นี้ เตรียมเจอกับ ปฏักเทพ ศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2564 ที่สงขลา รอติดตามต่อไป


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...