เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย 7 สี เก็บชัยชนะรวด 4 คู่ สิงห์มาวิน 1 คู่ และ พรัญชัย 3 คู่ "เสี่ยหนึ่ง"ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ เป็นปลื้มกับผลงานนักมวย จ่าตุ๊แจงแล้ว เฉียบขาด ได้อัดฉีดเท่าไหร่กันแน่ คนคร เกียรติพลทิพย์ ประสบอุบัติเหตุ คนคร เกียรติพลทิพย์ ประสบอุบัติเหตุ ถอนตัวออกจากมวยรอบ CP- เมจิเงินล้าน

2022/01/31 |
X
เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย 7 สี เก็บชัยชนะรวด 4 คู่
เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย

เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565 เก็บชัยชนะรวดทั้ง 4 คู่ สิงห์มาวิน 1 คู่ และ พรัญชัย 3 คู่ “เสี่ยหนึ่ง”ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ บิ๊กบอสสิงห์มาวินเป็นปลื้มกับผลงานของ เพชรบ้านไร่ และ 3 นักชกแคมป์พรัญชัย เมฆ จอร์จ เขี้ยว ที่มาเก็บตัวค่ายสิงห์มาวินประกาศศักดาสนั่นวิกหมอชิตคว้าชัยรวดทั้ง 4 คน เป็นผลงานที่น่าทึ่งมาก สัญญาจะขอทำมวยให้มีคุณภาพเป็นที่ศรัทธาของแฟนมวยตลอดไป

สรุป ผลมวย ศึกมวยไทย 7 สี

เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย 7 สี เก็บชัยชนะรวด 4 คู่
เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย

คู่1. เมฆ พรัญชัย (แดง) สาดซ้ายชนะคะแนน หนึ่งปฐพี ร.ร.กีฬาลำปาง (น้ำเงิน)

เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย 7 สี เก็บชัยชนะรวด 4 คู่
เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย

คู่​2. มหา​สมุทร แป๊ะมีนบุรี (แดง) แพ้คะแนน จอร์จ​ คาราบาว ​(น้ำเงิน)​

เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย 7 สี เก็บชัยชนะรวด 4 คู่
เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย

คู่​3. เพชร​นำ​โชค​ สจ.โต้ง​ปราจีน แพ้คะแนน เพชร​บ้านไร่​ สิงห์​มา​วิน ​(น้ำเงิน) มวยมาแทน คว้าแชมป์​มวยไทย​ 7 สี รุ่นฟ​ลาย 112 ปอนด์

เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย 7 สี เก็บชัยชนะรวด 4 คู่
เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย

คู่4. เขี้ยว พรัญชัย (แดง) ชนะคะแนน เพชรไพลิน ส.จ.โต้งปราจีน (น้ำเงิน) ขาดลอยม้วนเดียวจบ

เด็ดสะระตี่ศึกมวยไทย 7 สี เก็บชัยชนะรวด 4 คู่

จ่าตุ๊แจงแล้ว! เฉียบขาด ได้อัดฉีดเท่าไหร่กันแน่

“จ่าตุ๊” ทรงพล พงษ์สว่าง หัวหน้าคณะได้เปิดเผยชี้แจงเรื่องเงินอัดฉีดของ เฉียบขาด ป.พงษ์สว่าง ว่านักมวยจะได้เท่าไหร่ และต้องแบ่งกันยังไงกับทางค่าย แจงเป็นฉากๆ ว่า “จะแบ่ง 50-50 เหมือนกับเงินรางวัลค่าตัวโดยที่เรื่องนี้ ทางค่ายยึดหลักปฏิบัติแบบนี้มานานแล้ว ซึ่งนักมวยในค่ายทุกคน ก็รู้ถึงกฎกติกาตรงนี้แล้ว เข้าใจกันดี แต่ก็อยู่ที่ตัวนักมวยด้วย ถ้าหากมีความขยันหมั่นฟิตซ้อม ตื่นเช้าไม่ต้องปลุกวิ่ง มีความรับผิดชอบ ก็อาจจะได้มากกว่า 50 % อาจจะมากกว่าเป็น 60-70 เปอร์เซ็นต์หรือให้ทั้งหมดเลยก็ได้ สำหรับ เฉียบขาด ที่ได้เงินอัดฉีดจากเซียนมวยถึง 500,000 บาท ตนได้ให้ไปซื้อทองหนัก 5 บาท แล้วสอบถามตัวนักมวย ต้องใช้หนี้ มีค่าใช้จ่าย ตรงไหนอย่างไรบ้าง และให้เก็บเงินไว้ส่วนหนึ่งแล้ว อีกส่วนให้ฝากเข้าธนาคารไว้โดยไม่มี ATM การเบิกจ่ายจะต้องผ่านตนเท่านั้น เพื่อเป็นหลักประกันในการดำเนินชีวิต เพื่อความมั่นคงในอนาคตข้างหน้าต่อไปตนไม่อยากเห็นนักมวย ป.พงษ์สว่าง เลิกชกมวยแล้วชีวิตลำบาก ไม่ใช่ผมเห็นแก่ตัวนะครับ

เรื่องเงินอัดฉีดเราก็มาแบ่งกันตามกฏของค่าย ค่ายผมตั้งเป็นกฏกติกาไว้แล้ว นักมวยทุกคนรับทราบดี ส่วนหนึ่งก็ให้เทรนเนอร์ด้วย ทางค่ายก็ย่อมมีค่าใช้จ่าย เดือนละไม่ใช่น้อยๆเหมือนกัน แล้วนักมวยทุกวันนี้ ก็ไม่ได้มีค่าตัวมากมายด้วยเราอยู่กันด้วยความเข้าใจครับ ขอร้องอย่าดราม่านะครับ”

เด่นเหนือ เด่นโมฬี อดีตแชมป์เปี้ยน 3 ตำแหน่ง เสียชีวิตแล้ว

เด่นเหนือ เด่นโมฬี อดีตแชมป์เปี้ยน 3 ตำแหน่ง ราชดำเนินและแชมป์ลุมพินี เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2564 ที่ กรุงเทพมหานคร หลายโรคลุมเร้า โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โรคข้อกระดูกเสื่อม มะเร็งลำไส้ อายุ 57 ปี

ประวัติ เด่นเหนือ เด่นโมฬี

ชื่อจริง : เด่น วรรณด้วง
เกิดเมื่อ : 17 กันยายน 2508
เกิดที่ : อ.แม่ทา จ.ลำพูน

หลังจากเรียนจบชั้นประถมศึกษา6 ก็เข้ามาแสวงโชคที่กรุงเทพ โดยเป็นพนักงานสนามมวยเจ้าพยา บางขุนนนท์ และถือโอกาสหัดมวยไปในตัวที่”ค่าย ศ.ทัศนีย์ “ ซึ่งอยู่ในความดูแลของ “เป๋ สุชาติ เกิดเมฆ” จนได้มีโอกาสขึ้นชกเป็นมวยแทนก่อนเวลาที่นั่นและชนะ 2 ครั้ง ต่อจากนั้นขึ้นชกที่เวทีราชดำเนินใช้สังกัด “พิษณุราชันย์” ของ ทวีศักดิ์ ภู่ทอง โชว์ฟอร์มชนะติดต่อกันหลายครั้ง ก่อนจะกลับไปใช้คณะ เกิดเมฆ อันเป็นนามสกุลของลูกพี่ตัวเอง ขึ้นชกรายการเสาร์บ่ายที่เวทีลุมพินีชนะมวยดีหลายคนเหมือนกัน เช่น ศักดิ์ชัย ส.เพชรแท้ สำราญ ลูกรังษี ผึ้งหลวง ศิษย์ สวป. ทรงชัยน้อย ป.สมจิตรแอร์ และ เหล็กไหล ศิษย์สหพัฒน์ เป็นต้น แต่มาเสียท่าแพ้สองไฟติดกันให้กับ วันณรงค์ ศ.เกียรติศักดิ์
และ สิทธิชัย มนต์สงคราม จากนั้นลูกพี่เป๋ เห็นว่าศิษย์เอกไม่สมพงษ์กับชื่อคณะจึงเปลี่ยนไปใช้คณะ “เด่นโมฬี” อันเป็นสังกัดของ มานิจ โมฬีชาติ นักเขียนข่าวสังคมหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ จึงกลายเป็น เด่นเหนือ เด่นโมฬี โชว์ฟอร์มดีขึ้นมาเรื่อยๆด้วยลูกเตะซ้าย ต่อยซ้าย เน้นจังหวะและคุมรูปมวยได้ดีเยี่ยม มีชนะ รสเด็ด เดชดอนฉิมพลี ชนะ พนมทวนเล็ก ห้าพลัง วังจั่นน้อย ส.พลังชัย สมัยที่ยังทุกรุ่น 100 ปอนด์ด้วยกันแล้วชนะ สิทธิโชค มนต์สงคราม ลงได้อีกคน ปี2527 เด่นเหนือได้ครองแชมป์มินิฟลายเวทลุมพินีโดยชนะคะแนน สิทธิชัย มนต์สงคราม ครองอยู่หลายปีป้องกันไว้ได้หลายครั้งจนกระทั่งร่างกายเติบโตขึ้นจึงสละไปต้นปี 2532 เด่นเหนือได้ครองแชมป์ฟลายเวท ราชดำเนินโดยชนะคะแนน วีรพล สหพรหม แต่พอถึงกลางปีก็เสียตำแหน่งแพ้น็อค แก่นศักดิ์ ส.เพลินจิต เพราะต้องลดน้ำหนักจนหมดแรงเป็นอดีตแชมป์อยู่ไม่นานกลางปี 2533 เด่นเหนือก็ได้ครองแชมป์จูเนียร์แบนตั้มเวทราชดำเนินโดยชนะ ก้องฟ้า ลูกทัพฟ้า ในการชิงตำแหน่งว่างเนื่องจาก ราชศักดิ์ ส.วรพิน สละตำแหน่ง ครองแชมป์ตำแหน่งเส้นที่3 อยู่ปีครึ่ง จนปลายปี34 ก็เสียแชมป์ให้กับ หลักหิน วสันตสิทธิ์ และครั้งสุดท้ายไปชกแพ้ที่ทีวีสี เลยตัดสินใจแขวนนวมหลังจากเลิกชกมวย เด่นเหนือ ก็มาทำงานอยู่กับพี่เป๋ ซึ่งเป็นคนที่เขานับถือเปรียบเสมือนพ่อคนที่สองในตำแหน่งหัวหน้าช่างพิมพ์ชิลค์สกรีน ฐานะดี มีบ้าน อยู่มีรถขับนับเป็นนักมวยชาวลำพูนอีกคนที่ประสบความสำเร็จทั้งชีวิตบนสังเวียนและชีวิตจริง

คนคร เกียรติพลทิพย์ ประสบอุบัติเหตุ ถอนตัวออกจากมวยรอบ CP

เมื่อเช้าวันที่ 30 มกราคม นี้ คนคร เกียรติพลทิพย์ ประสบอุบัติเหตุขี่รถมอเตอร์ไซด์ ชน รถมอเตอร์ไซด์ด้วยกัน บริเวณ ศาลายา ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่บริเวณหน้าผาก ขณะนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้นต้องถอนตัวออกจากมวยรอบ CP- เมจิเงินล้าน เพื่อทำการรักษาตัวต่อไป


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...