สภาพร่างกายไม่ไหว สะท้านเมืองเล็ก ประกาศเลิกมวย เพชรยินดีได้มอบเงินเอาไว้ตั้งต้นชีวิตจำนวน 150,000 บาท "กาลเวลาเยียวยาทุกสิ่ง" 2 ปี ที่หายไปของเพชรยินดี ณ เวทีราชดำเนิน

2022/02/07 |
X
สภาพร่างกายไม่ไหว

สภาพร่างกายไม่ไหว สะท้านเมืองเล็ก เพชรยินดีอะคาเดมี่ ขอเลิกชกมวยนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป โดยได้เข้ามากราบลา “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ และ “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่ายเพชรยินดีได้มอบเงินเอาไว้ตั้งต้นชีวิตจำนวน 150,000 บาท การเลิกครั้งนี้ไม่ได้จากกันไปไหน “เจ้าปลั๊ก” สะท้านเมืองเล็ก เพชรยินดีอะคาเดมี่ ก็ยังคงเป็นคนในครอบครัวเพชรยินดีตลอดไป

สภาพร่างกายไม่ไหว

เผยสาเหตุที่เลิกชกมวย สภาพร่างกายไม่ไหว เนื่องจากบาดเจ็บจมูกหักตั้งแต่ชก กับ เพชรศิลา ว.อุรชา แล้วก็ไปสะดุดล้มตกท่อจมูกหักที่เดิมอีก ผมไม่เหนี่ยวรั้ง เพราะก็ไม่อยากเห็นเขาต้องเจ็บจากการชกมวยอีกแล้ว สภาพร่างกายก็ไม่เหมือนเดิมจากเจ็บน้อยก็ต้องกลายเป็นเจ็บหนัก ขอบคุณ “เจ้าปลั๊ก” สะท้านเมืองเล็ก ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเพชรยินดีมายาวนานชกมวยไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียมีแต่ความประทับใจที่ฝากทิ้งไว้ให้แฟน ๆ ได้จดจำ….เสี่ยโบ๊ทกล่าวทิ้งทาย

สภาพร่างกายไม่ไหว

สถิติ ตั้งแต่ปี 2562-2564

สะท้านเมืองเล็ก เพชรยินดีอะคาเดมี่ (หนุ่มพรเทพ,วินดี้สปอร์ต) อายุ, 29 ปี ส่วนสูง, 166 ซม เป็นคนจังหวัด อุบลราชธานี เป็นมวยเตะขาเจาะยางเปิดเกมชนแทงเข่าขยันออกอาวุธหมัดต่อยแม่นกล้าแลกกล้าสวนใจเกินร้อย

แพ้คะแนน เพชรศิลา ว.อุรชา ศึกเพชรยินดี 30/09/2564

แพ้คะแนน เพชรสมจิตร จิตรเมืองนนท์ ศึกเพชรยินดี 25/03/2564

ชนะคะแนน รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ 11/09/2563

ชนะน็อกยก 3 เพชรไทยแลนด์ ม.ราชภัฏสุรินทร์ ศึกมวยมันส์วันศุกร์ 07/08/2563

ชนะน็อกยก 3 เพชรสมหมาย ส.สมหมาย ศึกส.สมหมาย 26/12/2562

ชนะน็อกยก 4 อนุวัฒน์ ณัฐกินปลา ศึกวันมิตรชัย 05/12/2562

แพ้คะแนน ชนะเลิศ มีนะโยธิน ศึกวันมิตรชัย 06/11/2562

ชนะคะแนน ชนะเลิศ มีนะโยธิน ศึกเพชรยินดี 03/10/2562

แพ้คะแนน เพชรนรินทร์ จิตรเมืองนนท์ ศึกศิริลักษณ์มวยไทย 10/09/2562

แพ้คะแนน เพชรนรินทร์ จิตรเมืองนนท์ ศึกมวยมันส์วันศุกร์ซุปเปอร์ไฟต์ 09/08/2562

ชนะคะแนน เพชรนรินทร์ จิตรเมืองนนท์ ศึกมวยไทยราชดำเนิน+เพชรยินดี 21/03/2562

2 ปีที่หายไปของเพชรยินดี ณ ราชดำเนิน2 ปีที่แล้วหากหลายคนยังจำกันได้ มีข่าวใหญ่ที่สั่นสะเทือนวงการกำปั้นบ้านเราไม่น้อย นั่นคือการแถลงลาจากจากตำแหน่ง “โปรโมเตอร์เวทีมวยราชดำเนิน” ของหนุ่มโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ แห่งศึกเพชรยินดีพร้อมกับ 2 โปรโมเตอร์พันธมิตรอย่าง “มิตร นคร” และ “กิ่งทอง ลูกพระบาท” ที่พร้อมใจกันลงจากตำแหน่งโปรโมเตอร์ราชดำเนิน ตามหนุ่มโบ๊ทอาชีพ โปรโมเตอร์ เป็นงานที่ หนุ่มโบ๊ท พูดเสมอหลายครั้งว่า “รักมากสุด” เป็นงานในฝัน และงานที่ตัวเองอยากทำมาตลอดชีวิต ก่อนมีโอกาสได้เริ่มก้าวแรกอย่างเต็มตัวในวัย 25 ปี

ทว่าสองปีที่หายไปไม่ได้จัดมวยที่ราชดำเนิน “ศึกเพชรยินดี” ก็ยังคงเดินหน้าต่อไป แม้จะย้ายถิ่นฐานมาจัดมวยที่เวทีมวยรังสิต ทั้งวันศุกร์และวันพฤหัสบดี แต่จากการทำงานหนัก ทำด้วยความใส่ใจ ทำด้วยความตั้งใจ สุดท้ายก็สัมฤทธิ์ผลออกมาเป็นสว รายการมวยทีวีที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนมีแฟนคลับขาประจำติดตามเพิ่มขึ้นตลอดผลงานการจัดมวยที่ เวทีรังสิต ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คงอธิบายได้เป็นอย่างดีว่า เขาคือโปรโมเตอร์ที่มีฝีมือ ไม่แปลกหากทาง GSV และสนามมวยราชดำเนิน จะอยากได้เขากลับไปร่วมงานด้วยกัน ในโปรเจกต์ใหม่ที่อยากเปลี่ยนแปลงวงการมวยไทยในทุกมิติ เพื่อก้าวสู่ยุคใหม่ของมวยไทยอาชีพ

ครั้งนี้แฟนหมัดมวยจึงได้เห็นภาพที่ เสี่ยโบ๊ท กับ นายสนาม จิต เชี่ยวสกุล จับมือกันด้วยรอยยิ้มและมิตรไมตรีที่มีให้กัน พร้อมที่จะก้าวข้ามอดีต ไปสู่อนาคตใหม่ของมวยไทยด้วยกัน โดยทางศึกเพชรยินดี จะย้ายกลับไปจัดที่บ้านหลังเดิม เวทีมวยราชดำเนิน นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ส่วนในวันศุกร์ จะยังยืนพื้นจัดที่ เวทีมวยรังสิต ต่อไป


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...