น้องแพรพลอย “แพรพลอย ช.กังวาน” นักมวยหญิงคนดังโลก Social ได้ขอความช่วยเหลือนายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย เพื่อให้ช่วยไกล่เกลี่ยในกรณีทำสัญญาสอนมวยที่ประเทศจีน เสี่ยโบ๊ท เปิดใจวงการมวยสำคัญที่สุดคือแฟนมวย เราต้องหาทางร่วมกันเดินไปเพื่อความยั่งยืน นิลมังกร อ.สบายแท้ ได้หมัดพระเจ้ารับอัดฉีด 230,000 บาท

2022/02/14 |
X
น้องแพรพลอย นักมวยหญิงคนดังโลก Social

น้องแพรพลอย “แพรพลอย ช.กังวาน” (ม.กรุงเทพธนบุรี) หรือ แพรพลอย แซ่เอี้ย เจ้าของฉายา “ขวาท่อนซุง” นักมวยหญิงคนดังโลก Social จากเด็กกำพร้าพ่อแม่แต่เล็ก ตัวคนเดียวต้องเป็นนักมวยสังกัด ม.กรุงเทพธนบุรี เพื่อเรียนจนจบ วันนี้ฝ่าวิบากกรรมอีกครั้งหนึ่ง เข้าพบ “ชาติซ้าย” นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และ ทนายสุกฤษฎิ์ แพรกรีฑาเวศน์ ทนายประจำสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย เพื่อให้ช่วยไกล่เกลี่ยในกรณีทำสัญญาสอนมวยที่ประเทศจีน แต่ไม่สามารถเดินทางไปไม่ได้เพราะติดโควิด-19 ทำให้ถูกเรียกค่าปรับ

น้องแพรพลอย นักมวยหญิงคนดังโลก Social

ผู้ใหญ่ใจดี

โดยทาง “น้องแพรพลอย” ได้ขอความช่วยเหลือ และชี้แจงข้อเท็จจริง และขอความเป็นธรรมพร้อมด้วยคู่กรณี นส.นคน้นทินี จันทษร และทนาย พีรดนย์ สมสกุล ที่บ้านพัก นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ บ้านเลขที่ 8 ซอยวิภาวดี 16 แยก 25 กรุงเทพฯ เนื่องจากทาง “น้องแพรพลอย” ไม่สะดวกที่จะเดินทางไปในปีนี้ ทำให้เกิดปัญหาในเรื่องจำนวนเงินที่ต้องชดใช้ค่าเสียหายที่ไม่ลงตัวทำให้ต้องมาร่วมหารือกันถึงเรื่องนี้

ได้ขอเจรจาปลดแอกสัญญาไปเป็นผู้ฝึกสอนที่จีน ซึ่งน้องไม่อยากไปขุดทองอีก จึงขอชดใช้สัญญาจาก 150,000 บาทเหลือเพียง 50,000 บาท โดยทางแพรพลอยจะจ่ายเงินค่าปรับให้ เดือนละ 25,000 บาท เป็นระยะเวลา 2 เดือน ถือเป็นการประสานงานที่ลงตัวและทั้งสองฝ่ายค่อนข้างพอใจ

ความรู้สึก

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เปิดใจวงการมวยเนี่ย สำคัญที่สุดคือแฟนมวยทุกวันนี้แฟนมวยก็เหลือน้อยเต็มทนอยู่แล้วเราต้องหาทางร่วมกันเดินไปเพื่อความยั่งยืน ปีนี้ผมอายุ 34 ปี ย่างเข้า 35 ปี ถึงแม้อายุผมจะน้อย แต่ผมอยู่กับมวยมาทั้งชีวิตความปรารถนาสูงสุดคืออยากเห็นความเจริญรุ่งเรืองในวงการมวยไทย

การทำงานของผู้บริหารที่ดีคือรับฟังเสียของลูกค้า ไม่ใช่เผด็จการเอาแต่ใจตัวเอง ลูกค้าด่า เราก็ต้องหาทางแก้ไข การค้าขายเขาถึงใช้คำว่า “ลูกค้าคือพระเจ้า” ที่เขียนมาถึงตอนนี้ไม่ได้มีเจตนาร้ายกับใครเลย แต่อยากแสดงความเป็นห่วงวงการมวยที่ผมรักสนามมวยไม่ใช่ของใครคนใดคนนึงครับ แต่นี่คือสมบัติของชาติบ้านเมืองผมคนนึงก็อยากแสดงถึงความหวงแหนต่อสมบัติที่บรรพบุรุษของพวกเราคนไทยได้สร้างมาไม่อยากให้มันต้องมาเจ๊งในยุคของเรา

พลิกนรก 40/1

นิลมังกร อ.สบายแท้ ได้หมัดพระเจ้าหลังตกเป็นรอง 40-1 เดินหน้าต่อยหมัดก่อนพลิกชนะคะแนน สิงห์ดำ กาแฟโฟกัส รับอัดฉีดจากมวยพักยก สกล มวยตู้ 200,000 บาท พร้อมเซียนมวยอีก 30,000 บาท นิลมังกร กล่าวว่าเงิน 230,000 บาทจะเก็บไว้อุปสมบทปีหน้า

รับเยอะไป

ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย เปิดใจ หลังแพ้คะแนน วุฒิไกร วี.เค.เขาใหญ่ ในศึกมวยไทย 7 สี ยอมรับว่าไฟต์นี้รับเยอะไป พอโดนเยอะทำให้ชกไม่ออก ฝากขอโทษแฟนมวยด้วยที่ทำให้ผิดหวัง สำหรับ ไท ส.จ.เปี๊ยกอุทัย เจ็บหนักมาแล้ว 2 ไฟต์ติด ก่อนหน้านี้เจอ มีโชค ก็แตกเยอะมาไฟต์นี้ก็แตกอีก 3 แผล เป็นกำลังใจให้ไทสู้ต่อไปนะครับ

มอบรางวัล

นายสนามมวยช่อง 7 สี​คนใหม่และ​ ชุ้น​ เกียรติ​เพชร​โปรโมเตอร์​ชื่อดัง​ มอบรางวัล นักมวยขวัญ​ใจมวยไทย 7 สี​ ให้กับ​ สมิงดำ ฉ.อจลบุญ และ นักมวยศิลปะมวยไทยยอดเยี่ยม​ ได้แก่ ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา ส่วนค่ายมวยดีเด่นประจำปี ได้แก่ค่าย​ แฟร์แท็กซ์​ โดย เสี่ยเปรม บุษราคัมวงษ์ ส่งตัวแทนรับมอบรางวัล เงิน 50,000 บาทและอุปกรณ์การ ฝึกซ้อม ที่เวทีมวยช่อง 7 สี เมื่อวันอาทิตย์ 13 กุมภาพันธ์ 2565

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าของการชั่งน้ำหนักใน ศึกมวยไทย 7 สี เมื่อวันวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 กาก้า แป๊ะมีนบุรี ได้หายตัวไปอย่างล่องหน ทำให้แรมบ๊อง ลีซอการค้า เศร้าไร้คู่ ทำให้ชวดรายการชกไปอย่างน่าเสียดาย ทาง ด้านโปรโมเตอร์ป๋าชุ้น เกียรติเพชรก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมมอบเงินชดเชยให้กับ แรมบ๊อง เป็นจำนวน 6,000 บาท ส่วนกรณีคู่มวยที่เรียกมาชกแทน แต่ต้องถอนชกกะทันหันทั้งบุญชนะ นายกเอท่าศาลา และ เอกวายุ ม.กรุงเทพธนบุรี มีเหตุต้องถอนชกอีก เนื่องจาก พี่เลี้ยงของ เอกวายุ ตรวจเชื้อ โควิด19 ก่อนเข้าสนามมีผลเป็นบวก(ขึ้น 2 ขีด) แม้ เอกวายุ จะเป็นผลลบ ทางช่อง 7 สี ตัดปัญหาให้ถอนชกทั้งคู่ กรณีนี้ โปรโมเตอร์ผู้จัดแจ้งให้ทางเวทีจ่ายเป็นค่าเดินทางฝ่ายละ 2,000 บาท

คุณพ่อสุเทพ พ่อของเขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ กำลังนำน้ำแข็งประคบที่บริเวณขาที่เจ็บของลูกชาย หลังจากแพ้คะแนน คนองศึก ก.กัมปนาท โดย เขี้ยวพยัคฆ์ เปิดเผยว่าขอพักซ้ำสภาพร่างกายเสียก่อน ศึกมวยดีวิถีไทย+จิตรเมืองนนท์ เวทีมวยจิตรเมืองนนท์ เมื่อวันอาทิตย์ 13 กุมภาพันธ์ 2565

ผลเอ็กซ์เรย์ยืนยัน “เพชรพิเชษฐ์ ลูกเจ้าแม่ไทรทอง” โดนเตะน็อกทำให้จมูกแตกในการชกกับ ชาติจิตติ อภิชาติมวยไทยยิมส์ ในรายการศึกมวยมันส์วันศุกร์ นัดประจำวันศุกร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยนานาชาติรังสิต เสี่ยโบ๊ท เผย คนดูมวยสมัยนี้พอเล่นมวยแล้วเสีย กล่าวหาว่าเขานักมวยล้มมวยบ้าง สงสารนักมวยกับคนทำมวยบ้างเถอะครับใครว่าเด็กมันล้ม มาขอโทษน้องเขาด้วยนะครับ ส่วนค่ารักษาพยาบาล ผมรับผิดชอบเองครับ


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...