ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย เพชรสังวาลย์ ส.สมานการ์เม้นท์ มวยรอบปูนเสือครั้งที่ 21 คุมน้ำหนักเหนื่อยมาก ต้องลดประมาณ 9 โล เสี่ยเปรม บุษราคัมวงษ์ แถลงข่าวกำลัง เปิด”แฟร์เท็กซ์ไฟต์ มวยมันส์เอ็กซ์ตรีม Seed มวยไทย พร้อมกันหรือยัง ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติประจำวิทยาเขตกระบี่ จ.กระบี่

2022/02/22 |
X
ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย เพชรสังวาลย์ ส.สมานการ์เม้นท์
เพชรสังวาลย์ ส.สมานการ์เม้นท์ ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย

ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ เพชรสังวาลย์ ส.สมานการ์เม้นท์ (ส.กาแฟมวยไทย) มวยรอบปูนเสือครั้งที่ 21 สาเหตุคุมน้ำหนักเหนื่อยมาก ต้องลดประมาณ 9 โล ทำให้ออกจากมวยรอบปูนเสือแน่นอนแล้ว ทางด้านทีมงานเกียรติเพชรกำลังจัดหาคู่มวยมาเสียบแทนกำลังว่าที่คู่ที่จะชิงตั๋วเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย สาย A จะเป็นใคร . . . . ?

ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย เพชรสังวาลย์ ส.สมานการ์เม้นท์
เกาะเต่า เพชรสมนึก ปะทะ เพชรนำชัย สจ.โต้งปราจีน

ไม่แน่แฟนหมัดมวย ช่อง 7 สี อาจได้ดูรีแมตช์ เกาะเต่า เพชรสมนึก ปะทะ เพชรนำชัย สจ.โต้งปราจีน พิกัด 114 ปอนด์ เช่นเดิม เพราะหลังจากผลการชกออกไป มีแฟนมวยหลายท่านเดือดมากในโลกโซเชียลที่ตั้งคำถามในใจ เกาะเต่า เพชรสมนึก เด็กเส้นหรือป่าว ทำไมชกกับใครก็ชนะค้านสายตาตลอด จึงเป็นที่มาของทีมงาน้ตรียมจัดคู่คาใจนี้ขึ้นใหม่อีกรอบต้องรอติดตามดูว่าจะลงตัววันไหน

ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย เพชรสังวาลย์ ส.สมานการ์เม้นท์
เกาะเต่า เพชรสมนึก

แฟร์เท็กซ์ไฟต์ มวยมันส์เอ็กซ์ตรีม

แฟร์เท็กซ์ไฟต์ มวยมันส์เอ็กซ์ตรีม

เสี่ยเปรม บุษราคัมวงษ์ บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ ได้ออกมาแถลงข่าวกำลัง เปิด”แฟร์เท็กซ์ไฟต์ มวยมันส์เอ็กซ์ตรีม มวยมันส์เอ็กซ์ตรีมนี่มันคือความฝันของผม ที่เกิดจากความรัก ความผูกพันธ์ เกิดจากความตั้งใจ ทุ่มเท และมุ่งมั่นกับสิ่งนี้

เสี่ยเปรม เปิดใจผมอยากพัฒนามวยไทยให้เติบโตไปในระดับโลกมาตลอดเท่าที่ผมจำความได้ เพราะผมอยู่กับมวยมาตลอด ทั้งชีวิตและนี่คือจุดเริ่มต้นใหม่ของความฝันผม ที่พยายามผลักดัน มวยไทย นักมวยไทย ให้มีโอกาสได้โชว์ศิลปะมวยไทยที่แท้จริงให้กับคนทั่วโลกยอมรับและได้ชม มาร่วมเป็นกำลังใจ ให้ผมและนักมวยไทยทุกคนได้ ยกระดับความสามารถมวยไทยของเราให้ทั่วโลกได้รับรู้ กับ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์เอ็กซ์ตรีม ”

ถ่ายทอดสดทางไทยทีวีช่อง 7 สี เริ่มเวลา 10.00 – 12.00 น. ประเดิมนัดแรก วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เรียนสื่อมวลชนสายกีฬามาร่วมแถลงข่าว วันพฤหัสบดี 24 กุมภาพันธ์นี้ด้วยครับ และความฝันนี้อาจจะไม่ใช่ฝันของผมเพียงคนเดียว มันอาจเป็นความฝันของนักมวยอีกหลายๆ ก็ได้ครับ!!!

นับถอยหลังอีกแค่ 3 วันเท่านั้น พี่น้องชาว Seed มวยไทย พร้อมกันหรือยัง พบกัน ในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งเเต่ เวลา 07.00 – 16.00 น. ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติประจำวิทยาเขตกระบี่ จ.กระบี่ สำหรับน้องๆคนไหนอยากเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ยังส่งข้อมูลเข้ามาได้นะครับInbox มาสมัครกันเยอะๆ ได้ทาง Facebook Fanpage กับ Seed มวยไทย “เมล็ดพันธ์ใหม่ หัวใจรักษ์มวย”

ทางด้าน “การกีฬาแห่งประเทศไทย” พร้อมหนุน “แพรพลอย” เน็ตไอดอลคนรักมวย ร่วมคณะ “Seed มวยไทย” เปิดคลินิก ที่ “มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติประจำวิทยาเขตกระบี่” การกีฬาแห่งประเทศไทย” ส่งเสริมคุณค่าฝึกมวยได้ประโยชน์กว่าที่คิด สนับสนุนให้ร่วมคณะ “Seed มวยไทย” เดินสายเปิดคลินิกปลูกจิตสำนึกให้คนรุ่นใหม่ วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นรุ่นที่ 5 จัดกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ จังหวัดกระบี่

ส่งเสริมคุณค่าฝึกมวยได้ประโยชน์กว่าที่คิด จากประสบการณ์จริงของ “แพรพลอย ช.กังวาน” (ม.กรุงเทพธนบุรี) ที่ทำวิกฤตให้เป็นโอกาส จากสถานการณ์บีบบังคับถูกผู้ชายมือบอนเอาน้ำราดศีรษะ จึงเตะสั่งสอนกลายเป็นเน็ตไอดอลคนรักมวยจากการใช้ศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่ร่ำเรียนมา สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

สามารถสมัครลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ได้ทาง Facebook : Seed muaythai


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...