เกมส์มวยไทย NFT เสี่ยชาย โกสปอร์ต ประธานบริหารบริษัท โกโซเชียล จำกัด เดินหน้าสู่โลกออนไลน์เต็มสูบ ฉีกมิติวงการมวยไทย โปรเจคใหญ่ โลกเหมือนจริงที่เเรกที่เดี่ยวของในโลก

2022/04/08 |
X
เกมส์มวยไทย NFT เสี่ยชาย โกสปอร์ต
เกมส์มวยไทย NFT

เกมส์มวยไทย NFT เสี่ยชาย โกสปอร์ต ประธานบริหารบริษัท โกโซเชียล จำกัด เดินหน้าสู่โลกออนไลน์เต็มสูบ ฉีกมิติวงการมวยไทย ด้วยการร่วมมือ คุณไก่ ระกาฟิล์ม โปรดิวเซอร์สร้างโปรเจคใหญ่ (จุดเริ่มต้น Esports Boxing) โลกเหมือนจริงที่เเรกที่เดี่ยวของโลก เพื่อสร้างมูลค่าวงการมวยไทยเเละสร้างรายได้ให้กับนักมวยไทย โดยมีการเล่าเรื่องชีวิตของนักมวยแบบเรียลลิตี้ ภายใต้ชื่อชีรี่ว่า “ชีวิต กำปั้น หยาดเหงื่อ”

เกมส์มวยไทย NFT เสี่ยชาย โกสปอร์ต

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2564 เวลา 11.00 น. เสี่ยชาย โกสปอร์ต คุณสุทธิรุจ เสถียรจารุพงษา ประธานบิหารบริษัท โกโซเชียล จำกัด ได้เชิญนักมวยระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อาทิ จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์,วันฉลอง สจ.โต้งปราจีน,ประกายเพชรอีมิเน้นท์แอร์,พงษ์ศิริ พี.เค เเสนชัยมวยไทยมวยยิม,เพชรต๋วนเป๋ ช.ห้าพยัคฆ์,เจริญเงิน บุญลานนามวยไทย,เพชรภูผา ศิษย์เจ๊เเดง,เเสนภูมิ ส.ราชภูมิ เเละยังมีนักมวยหญิง อาทิเช่น โฉมรัศมี มานพยิม,เพชรปลายฟ้า ศิษย์เจ๊สายฟ้า,เพชรใบหยก ส.สุชาดา ได้พูดคุยในเรื่องของการสร้างโปรเจ็คใหญ่ ด้วยการทำโลกเสมือนจริง เพื่อสร้างมูลค่าเเละรายได้ให้เเก่นักมวย โดยจะการเล่าเรื่องของนักมวยที่อยู่ในการ์ดเกมส์แบบเรียลลิตี้ เป็นซีรี่ ชื่อว่า ชีวิต กำปั้น หยาดเหงื่อ โดยจะมีการเเถลงข่าวเปิดตัวในเร็วๆนี้

เสี่ยชาย โกสปอร์ต

ด้านเสี่ยชาย โกสปอร์ต ได้เผยถึงโปรเจค เกมส์มวยไทย NFT ต้องบอกก่อนเลยว่าโลกออนไลน์ ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับชีวิตของมนุษย์เราเป็นอยากมาก ไม่สามารถเเยกออกจากกันได้ เราจึงคิดโปรเจคนี้ขึ้นมา ภายใต้ชื่อว่า มวยไทยNFT ซึ่ง โปรเจคนี้ ผมได้ร่วมมือกับ คุณไก่ ระกาฟิล์ม โปรดิวเซอร์ ของโปรเจคเเละคอนเทนในโครงการ นี้

ซึ่งตัวผมเองคิดว่ายังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนทั้งในประเทศไทยเเละต่างประเทศ ซึ่งเป็นคอนเทนที่จะสร้างมูลค่าให้วงการมวยไทยในบ้านเราอีกทั้งยังสร้างรายได้เเละมูลค่าให้กับตัวนักมวยนอกเหนือจากค่าตัว คิดว่าเกมส์ NFT โลกเสมือนจริงนี้

เกมส์มวยไทย NFT เสี่ยชาย โกสปอร์ตเสี่ยชาย โกสปอร์ต

เชื่อเหลือเกินว่าน่าจะเป็นสิ่งที่เเปลกใหม่สำหรับวงการมวยในเมืองไทย เเละยังเชื่อว่าจะต้องเป็นสิ่งที่ดีต่อนักมวยไทยอย่างเเน่นอน ส่วนเรื่องของการคาดหวังในเรื่องของโปรเจคนี้ จากที่บริษัทของเราทำในส่วนของเทคโนโลยี โปรเจคนี้จะเข้าสู่ระดับโลกได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่เราคาดหวังนั่นก็คือการถ่ายทอดชีวิตของนักมวยไทยให้คนทั้งโลกได้รู้จัก ว่าที่มาของมวยไทยที่เเท้จริงเป็นยังไง ด้วยการนำเสนอชีวิตของนักมวยด้วยการทำเป็นซีรี่ เรียลลิตี้ ภายใต้ชื่อว่า “ชีวิต กำปั้น หยาดเหงื่อ” เสี่ยชายโก สปอร์ต เผย

เสี่ยชาย โกสปอร์ต
จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ และ วันฉลอง สจ.โต้งปราจีน

ด้าน จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ กล่าวว่ารู้สึกดีใจนะ เป็นคนนึงได้มาเป็นส่วนหนึ่งเข้าร่วมของโครงการ ขณะที่ วันฉลอง สจ.โต้งปราจีน กล่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ เกมส์มวยไทยNFTเสมือนจริง จะทำให้สร้างชื่อเสียงของนักมวยเเละเป็นการรายได้อีกทางหนึ่งให้กับตัวเองเเละครอบครัวอีกด้วย

เกมส์มวยไทย NFT

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...