ลูกนิมิต หนุ่มบางกระดี่ ขึ้นโปรแกรมชูโรง “ศึกจ้าวมวยไทย” จะเจอกับ เมืองทรัพย์ นายกวิทย์ทุ่งสง พิกัด 131-133 ปอนด์ ยอดมวยโซเซียล เกรียนดาว จ.เมืองศรี คว้าชัยชนะได้แล้ว จ้าวเสือใหญ่” เตะก้านคอน็อกญี่ปุ่นคาถิ่น “ไคโตะ ได้นับ8ก่อนคว้าแชมป์ IMSA

2022/04/25 |
X
ลูกนิมิต หนุ่มบางกระดี่ นักชก วัย 35 ปี
ลูกนิมิต หนุ่มบางกระดี่ vs เมืองทรัพย์ นายกวิทย์ทุ่งสง

ลูกนิมิต หนุ่มบางกระดี่ “วานรทมิฬ” นักชก วัย 35 ปี ต่อยคู่เอกมาแล้วหลายเวที วันเสาร์ 7 พฤษภาคม 2565 ขึ้นโปรแกรมชูโรง “ศึกจ้าวมวยไทย”จะเจอกับ เมืองทรัพย์ นายกวิทย์ทุ่งสง พิกัด 131-133 ปอนด์ ลูกนิมิตต่อพิกัดให้ 2 ปอนด์ ณ เวทีมวย สยามอ้อมน้อย ถ่ายทอดสดช่อง 3 เริ่มเวลา 12.15 น. เป็นต้นไป

ลูกนิมิต หนุ่มบางกระดี่ นักชก วัย 35 ปี

ร่วมยินดี

เมื่อยอดมวยโซเซียล เกรียนดาว จ.เมืองศรี โพสต์ชัยชนะ เมื่อคืนที่ผ่านมา ในศึก Max Muaythai หลังเอาชนะ พรสวรรค์เล็ก ศิษย์คุณมะ ด้านพี่น้องวงการมวยก็ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย ทั้งนักมวย เซียนมวย นักข่าว เช่น ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะเคเดมี่, วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, ยอดอีสาน รถสวยจ่าเจต, ซันโต๊ส หมูปิ้งมิวสิค, มวยหูชื่อดัง หนุ่มบางกระดี่ เป็นต้น สมกับที่เป็นยอดมวยโซเชียลจริง ๆ

ลูกนิมิต หนุ่มบางกระดี่ นักชก วัย 35 ปี

เตะก้านคอ

“จอมเข่าลอย”จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์ เตะก้านคอน็อกญี่ปุ่นคาถิ่น “ไคโตะ ได้นับ8ก่อนคว้าแชมป์ IMSA ยังคงใช้ศิลปะแม่ไม้มวยไทยได้อย่างยอดเยี่ยม และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ออกไปโชว์ให้ชาวต่างชาติได้เห็น โดย จ้าวเสือใหญ่ จัดการงัดลูกเตะก้านคอมาเผด็จศึก “ทาเครุ” นักชกชาวญี่ปุ่น ในยกที่ 4 คว้าชัยชนะ KO ไปได้ในศึก วันชัยมวยไทยซูเปอร์ไฟต์ ที่เมืองนาโงย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 24 เม.ย.2565

ส่วนอีกคู่เอกของรายการ “กุมารดอย เพชร​ยินดี​อะคาเด​มี่”​ ชิงแชมป์ 122 ป.(ที่ว่าง)​สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ(IMSA) กับ ไคโตะ ว.วันชัย​ รูปเกม ยกแรก ไคโตะ เดินเปิดเกมเข้าหา ต่อยหมัด กุมารดอย โดนนับ 8 พิษกำปั้นฝากรอยปูดไว้ที่โหนกแก้มซ้ายของ กุมารดอย ยกสอง กุมารดอย ที่เสียนับ 8 ไปในยกก่อนหน้า ยังเป็นฝ่ายตั้งรับ รอดักจังหวะสองสาดแข้ง ต่อยหมัด ส่วน ไคโตะ เดินเตะขา ประชิดในมีศอกสลับ ยกสาม กุมารดอย เดินเร็ว เน้นหมัดมากขึ้น ต่อยท้อง ต่อยหน้า ไคโตะ ทำได้ดี ยกสี่ กุมารดอย มีแผลแตก ฮึดต่อยหมัดทำเอาคู่ชกมีอาการ จังหวะกำลังเข้าได้เข้าเข็ม กรรมการมาเบรกเกม ให้แพทย์สนามดูแผลของ กุมารดอย แล้วให้ชกต่อได้ ยกสุดท้าย กุมารดอย พร้อมเดินไล่ทำหวังแซง แต่ไม่สำเร็จแพ้คะแนน ไคโตะ ขณะที่ อัยด้า​ ลูกทรายกองดิน​ อีกหนึ่งนักสู้มวยหญิงในรายการ พ่ายแพ้ให้กับ อิมาริ นักชกสาวเจ้าถิ่น!!!

ดีใจมาก

คุณสุวิทย์ ฉัตรประเสริฐ มาเป็นตัวแทนท่านสส.ศราวุธ เพชรพนมพร ประธานกรรมาธิการการต่างประเทศ พ่อพระของชาวอุดรธานี วันนี้ใช้สีเสื้อของท่านสส.ป๊อบ ชนะได้ทีมงานก็มีความสุข และขอเป็นกำลังใจให้ผู้แพ้ครับ และขอบคุณอัดฉีดจากพี่เอกปัตตานี วัชรชัย ราชานนท์ น้องกล๊อฟ แปดริ้ว เราจะเดินหน้าสร้างลูกหลานให้มีอนาคตที่ดี สร้างให้เขาเป็นนักกีฬา สร้างให้เขามีรายได้ไปเลี้ยงครอบครัว เด็กที่อยู่ชายคาบ้านผมต้องไม่เป็นภาระของสังคมครับ

สอบติด

“หนองคายเล็ก ดร.น๊อตมวยไทย” อดีตดาวรุ่งอนาคตไกลแห่งตำนานศึกวันทรงชัย หลังจากตัดสินใจแขวนนวมอำลาวงการมวย ล่าสุด! สอบติดนายสิบตำรวจ ภาค1

อนุโมทนา

งาน​อุ​ปสมบท “วุฒิชัย​ มาสุข​ นักชกเหรียญ​ทอง​เอเชียน​เกมส์​ อินชอนเกมส์​ ประเทศ​เกาหลีใต้​ โดยมี​พ่อ-แม่​ญาติ​มิตร​พร้อมเพื่อนร่วมทีมชาติ​ อำนาจ​ รื่นเริง​ อดีต​นักชกทีมชาติไทยและอดีตแชมป์​โลก IBF ร่วมงาน​ ณ พัทธสีมา​วัดเวฬุวนาราม​ อ.นางหงส์​ จ.บุรีรัมย์​ วันที่ 24 เมษายน​ 2565

นางฟ้าแสนสวย

มวยหูธีรวัฒน์ ล็อค3 ดูแลโดยคุณนุ้ยเบอร์กลางที่สวยที่สุดของประเทศไทย รับหน้าที่เฝ้าเครื่องดูแลทุกวัน ทุกๆ ปี ทำงานเต็มที่เพื่อสมาชิกรายวัน 200 บาท รายอาทิตย์ 300 บาท และ รายเดือน 1000 บาท สนใจติดต่อ 089-632-0862 คุณนุ้ย


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...