เสี่ยโบ๊ทเอาจริง พร้อมขอเตือนอีกครั้งว่าอย่าคิดทำกับรายการเพชรยินดี เพราะผมกัดไม่ปล่อยแน่นอน “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะขึ้นชิงแชมป์ในรุ่น ซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) โปรโมเตอร์ “สมหมาย สกุลเมตตา”จัดมวยเพิ่มอีก 1 ศึก

2022/06/15 |
X
เสี่ยโบ๊ทเอาจริง แจ้งความดำเนินคดีการวางยาและจ้างวานนักมวยล้ม
เสี่ยโบ๊ทเอาจริง แจ้งความดำเนินคดี

เสี่ยโบ๊ทเอาจริง ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ แจ้งความดำเนินคดีการวางยาและจ้างวานนักมวยล้ม ผมขอเตือนอีกครั้งว่าอย่าคิดทำกับรายการเพชรยินดี เพราะผมกัดไม่ปล่อยแน่นอน จะติดคุกหรือไม่ผมไม่รู้ เพราะไม่ใช่หน้าที่ของผม แต่คุณจะไม่มีวันมีที่ยืนในสังคมแน่นอน การวางยานักมวยคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในวงการมวยไทย ยิ่งกว่าการจ้างล้มมวย ยิ่งกว่าการจ้างกรรมการล็อคผล เพราะทั้งสองอย่างนี้คือการยินดีพร้อมใจกันและพึงพอใจกันทั้งสองฝ่ายทั้งผู้ให้และผู้รับ

เสี่ยโบ๊ทเอาจริง แจ้งความดำเนินคดีการวางยาและจ้างวานนักมวยล้ม
เสี่ยโบ๊ทเอาจริง แจ้งความดำเนินคดี

สุดทน

ความเลวระยำอัปรีย์ของการวางยาคือ การกระทำของพวกเดนสังคมที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง
มันคือการทำลายชีวิต ทำลายอาชีพทำร้ายร่างกายคนหนึ่งคนแบบไม่มีทางต่อสู้ และ ผลกระทบของนักมวยที่โดนวางยาคือ การทำให้ร่างกายสูญเสียน้ำเยอะ จึงมีผลต่อไตที่ต้องทำงานอย่างหนักกว่าปกตินั่นหมายความว่าไม่ใช่มีผลแค่ในไฟท์นั้นๆ แต่บางคนได้รับผลกระทบถึงร่างกายจนไม่สามารถกลับมาชกมวยได้อีกเลยเสียอาชีพไม่เท่าไหร่ แต่อาจจะทำให้เขาอายุสั้นลงเพราะไตไม่สามารถกลับมาเป็นปกติได้อีกเลย

เสี่ยโบ๊ทเอาจริง แจ้งความดำเนินคดีการวางยาและจ้างวานนักมวยล้ม
เสี่ยโบ๊ทเอาจริง แจ้งความดำเนินคดี

ถ้าพูดตามภาษาชาวบ้านคือ พวกมึงยอมทำร้ายชีวิตคนหนึ่งคน แบบเลือดเย็นเพียงแค่หวังจะได้เงินหรือผลประโยชน์
และที่สำคัญคือไม่เคยจับคนร้ายได้สักคน (อีกแล้ว) เพราะตำรวจก็ไม่เคยเอาจริงเอาจังกับคดีแบบนี้ อาจจะมองเพราะมันคือเกมส์การพนันแต่แท้ที่จริงแล้วมันคือการทำร้ายทำลายชีวิตคนหนึ่งคน ชีวิตทุกชีวิตมีค่าเท่าเทียมกันหมด ไม่ใช่ว่าคนมีอำนาจหรือคนมีเงิน ชีวิตจะมีค่ามากกว่าคนรากหญ้าหรือคนจน สิ่งเดียวที่เราจะกำจัดพวกเลวระยำพวกนี้ คือการใช้กฏหมายอย่างจริงจังไม่ใช่ปล่อยผ่าน ปล่อยให้นักมวยโดนแล้วโดนอีก นักมวยไทยต้องโดนวางยามาแล้วไม่รู้กี่คนแต่ทำไม “เรื่องเงียบ” ทุกครั้ง

เสี่ยโบ๊ทเอาจริง แจ้งความดำเนินคดีการวางยาและจ้างวานนักมวยล้ม
เสี่ยโบ๊ทเอาจริง แจ้งความดำเนินคดี

เหตุผล

ผมมีหน้าที่ปกป้องคนในครอบครัวของผม ไม่ว่าพวกมึงจะมาในรูปแบบไหนก็ตามอย่ามาแตะครอบครัวเพชรยินดี
ผมมีหน้าที่ทำให้ดีที่สุด ทั้งในเรื่องคดีความและในการดูแลให้นักมวยให้รอดปลอดภัยจากเรื่องร้ายๆแบบนี้ ตอนนี้เรื่องทั้งหมดอยู่ที่ สน.นางเลิ้ง ส่งนักมวยไปตรวจเลือดและตรวจปัสสาวะ ที่โรงพยาบาลตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราจะทราบผลว่านักมวยโดนยาอะไรในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ฝากผู้ใหญ่ทุกท่านช่วยเอาจริงเอาจัง กับคดีนี้หน่อยนะครับช่วยขจัดพวกเหลือบไรของสังคมมวยให้หมดสักที ตอนนี้มีคนพยายามทำลายรายการมวยของผมด้วยการวางยาและจ้างวานนักมวยล้ม

ชิงแชมป์โลก

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นพร้อมด้วย เสี่ยฮุย-เทรนเนอร์ป๊อบ ออกเดินทางบินไป ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 14 มิถุนายน 2565 จะขึ้นชิงแชมป์โลก กับ เจสซี่ โรดริเกซ ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก WBC ตรงกับเวลาไทย วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดเริ่ม 10.00 น. เป็นต้นไป

เปิดโผนัดแรก

“บิ๊กบอสพลังใหม่” โปรโมเตอร์ สมหมาย สกุลเมตตา จะจัดเพิ่มอีก 1 ศึก โดยใช้ชื่อว่า “ศึกมวยไทย พันธมิตร” ทุกวันจันทร์ ถ่ายทอดสดช่อง JKN 18 พร้อมช่อง GO sport เวลา 17.00 น. เวทีกองทัพอากาศ (ธูปะเตมีย์) ใช้กรรมการชุดของ ธนดล อยู่เบิก และ วันพุธ ศึกมวยไทยพลังใหม่ เวทีราชดำเนิน ถ่ายทอดสดช่อง JKN 18 เวลา 17.00 น ยังเหมือนเดิม

ฉลองแชมป์

เดินทางกลับถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์แล้ว “ค่ายมวย ดาโด้ยิม” ขอเชิญคนมวยไทยในสวิสมาร่วมฉลองแชมป์ให้แดเนียล ในวันเสาร์ที่18 มิถุนายนนี้ ที่ค่ายมวย DADoGYM Zürich โดย แดเนียล ซินบีมวยไทย (DaDoGYM) แชมเปี้ยนมวยไทย รุ่น 154 ปอนด์ เวทีราชดำเนิน เจ้าของสถิติ 33 ไฟต์ไร้พ่าย หนึ่งเดียวของคนสวิสที่คว้าแชมป์เวทีมาตราฐาน ของเมืองไทย

ห้ามชกตลอดชีวิต

คู่ฉาวโฉ่วงการมวย ก้องนภา ศรีมงคล พบ เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ หลังมีคลิปออกมาเผยแพร่ มีแฟนมวยตั้งข้อสังเกตุว่าทาง เด่นนาโพธิ์ ไม่ได้โดนอาวุธจริงแต่กลับทิ้งตัวยอมพ่ายน็อกแบบแปลกๆ

เรื่องนี้ ส.ส.ปกรณ์ มุ่งเจริญพร, นายพรชัย มุ่งเจริญพร นายก อบจ.สุรินทร์, นายศิริศักดิ์ ร่วมพัฒนา นายกสมาคมมวยฯ ร่วมกับ กกท.จังหวัด เดินหน้าสืบสวนทางลึก เพื่อนำข้อเท็จจริงมาเปิดเผย เพราะสร้างความเสียหายให้กับจังหวัดอย่างมาก

ข่าวคืบหน้าล่าสุด

จากหลักฐานทั้งพยานบุคคล และข้อมูลต่างๆ ที่ได้ติดตามหาความจริง มาตลอดหนึ่งเดือนเต็ม ได้พบว่าตัวนักมวย คือ เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ มีพฤติกรรม “ไม่ซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพจริง” ทางสมาคมมวยสุรินทร์ และ กกท.จังหวัด จึงมีมติยึดใบอนุญาตนักมวย “ห้ามชกมวยตลอดชีวิต” ทั่วประเทศ ส่วน “ผู้จ้างวาน” ไม่มี เนื่องจากนักมวยรายนี้ใช้วิธีส่งไลน์ติดต่อคนอื่นเอง และผู้เกี่ยวข้องอื่นที่มีความผิดจะแจ้งความเอาผิดตามกฏหมายเป็นไปตาม พรบ.กีฬามวยต่อไป

เล็กพริกขี้หนู

นักชกที่รูปร่างเล็กที่สุด ในบรรดา 16 คนที่ถูกเลือกมาแข่งขันมวยรอบปูนเสือ ครั้งที่ 21 แต่สุดท้าย “ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา” ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า สรีระไม่ใช่อุปสรรค หากคุณเก่งมากพอ “ไอ้เสือตัวที่ 21” จากแดนใต้ “ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา” นักมวยที่ใครหลายคนบอกว่า “นี่คือร่างทรงของพระจันทร์ฉาย” ก่อนจะที่เขาจะผงาดคว้าแชมป์มวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ไปครองได้แบบม้วนเดียวจบ ชนะรวดทุกไฟต์ไม่แพ้ใคร


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...