เวทีมวยลุมพินี ลุ้นจัดถ่ายทอดวันอังคาร ทาง ททบ.5 “ยอดเพชรเอก ยูฟ่าบูมเด็กเซียน” โคตรมวยเด็กแห่งยุค คว้าทุนการศึกษา 4 ล้านบาท “จิตรเมืองนนท์” คว้า “โจเซฟ” เข้าสังกัดพร้อมปั้นโกอินเตอร์ “กุมารดอย” นำมวยทั้งหมด ค่ายเพชรเจริญวิทย์ มาชกในศึกเพชรยินดี

2022/06/22 |
X
เวทีมวยลุมพินี ลุ้นจัดถ่ายทอดวันอังคาร ทาง ททบ5.
เวทีมวยลุมพินี

เวทีมวยลุมพินี ลุ้นจัดถ่ายทอดสดมวยไทยลงล็อควันอังคาร ทางช่อง5 โดยอยู่ในช่วงการเจรจาตามขั้นตอนกับกลุ่มพลังใหม่ อาจจะเป็นโปรโมเตอร์ในกลุ่มเข้าไปร่วมจัดทั้ง ศึกพิทักษ์ธรรม – ช.ห้าพยัคฆ์ หรือ แม้กระทั่งตี๋ ทีเด็ด99 โดยทั้ง 3 ยังคงเป็น โปรโมเตอร์มวยของ เวทีมวยลุมพินี อยู่ด้วย ต้องรอติดตามกันต่อไป

เวทีมวยลุมพินี ลุ้นจัดถ่ายทอดวันอังคาร ทาง ททบ5.

โคตรมวยเด็กแห่งยุค คว้าทุนการศึกษา 4 ล้านบาท

ยอดเพชรเอก ยูฟ่าบูมเด็กเซียน ชนะคะแนน จักรกริช ยุทธสุราษฎร์ ศึก P.k.Stage Of Youth (เยาวชนต้นกล้ามวยไทย) เวทีมวย สยามอ้อมน้อย โดยราคาต่อรอง ยก1 ยก2 เสมอจักรกริช ก่อนไกลไป ยอดเพชรเอก 5/4 ยก3 เสมอจักรกริช
ยก4 ยอดเพชรเอกพลิก ต่อ3/1 ไหลไป ต่อ4/1 ยก5 ยอดเพชรเอก ต่อ40/1 ครบยกยอดเพชรเอก ต่อ50/1 ก่อนชูมือเป็นฝ่ายชนะคะแนน

เวทีมวยลุมพินี ลุ้นจัดถ่ายทอดวันอังคาร ทาง ททบ5.

นับเงิน

หลังจบการแข่งขัน ลูกพี่ “บูมเด็กเซียน” หัวหน้าค่ายมวย ยูฟ่าบูมเด็กเซียน ถึงกับนั่งนับเงินสดบนเวทีกันเลยทีเดียว ตนเองดีใจมากหลังหลังศิษย์รัก “ยอดเพชรเอก ยูฟ่าบูมเด็กเซียน” ชนะขาดลอย โคตรไอ้แอ้ด…เดิมพันมหาศาล เวลานี้ใครก็ได้พิกัดเท่ากันจัดมาได้หมด พร้อมน้อมรับที่แฟนมวยตั้งให้เป็นเบอร์หนึ่งของพิกัด 32 – 33 ปอนด์

เวทีมวยลุมพินี ลุ้นจัดถ่ายทอดวันอังคาร ทาง ททบ5.

รับอัดฉีดสองแสนบาท

“ยอดเพชรเอก ยูฟ่าบูมเด็กเซียน” แฝดอัจฉริยะ ไอ้แอ้ดจากหนองบัวลำภู ได้เงินรับอัดฉีดขั้นต่ำ 2 แสนบาทแน่นอนซึ่งเจ้าหนูบอกว่า เขาจะเอาเงินให้แม่ เก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว เลี้ยงดูทุกคน เด็กคนนี้ คือ ความหวังของ “มวยไทย” ที่จะทำให้เด็กๆ คนอื่น เดินตามรอยเพื่อก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จ มีอาชีพ ช่วยเหลือครอบครัว มีชื่อเสียง มีอนาคต ที่สดใส ถ้ามีวินัยความรับผิดชอบ ความคิดที่ยิ่งใหญ่ไม่ไกลเกินตัวจริง

เวทีมวยลุมพินี ลุ้นจัดถ่ายทอดวันอังคาร ทาง ททบ5.

สถิติ 8 ไฟต์หลัง ยังไม่แพ้ใครเลย

ชนะคะแนน น๊อตใหม่ ว.อุรชา 9 ก.ค. 2563
ชนะคะแนน เบนซิน ศรีสวัสดิ์ยิม 14 ก.ย. 2563
ชนะคะแนน บารมี อีสานควนปริง 5 ต.ค. 2564
เสมอ โจโจ้ ศิษย์อาจารย์ต่าย 28 ก.ย. 2564
ชนะคะแนน สะแกเงิน ศิษย์อาจารย์ต่าย 6 ธ.ค. 2564
เสมอ สะแกเงิน ศิษย์อาจารย์ต่าย 2 มี.ค. 2565
ชนะคะแนน สะแกเงิน ศิษย์อาจารย์ต่าย 9 เม.ย. 2565
ชนะคะแนน จักรกริช ยุทธสุราษฎร์ 21 มิ.ย. 2565

คว้า “โจเซฟ” เข้าสังกัดพร้อมปั้นโกอินเตอร์

ค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ เปิดตัวสมาชิกใหม่ โจเซฟ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นนักชกต่างชาติรายที่ 2 ต่อจาก “อเล็กซ์ (เพชรรุ่งเรือง)” เตรียมใช้สีเสื้อ จิตรเมืองนนท์ ตั้งแต่ไฟต์หน้าเป็นต้นไป โดย สำราญ คุ้มจิตร์ หรือ กุหลาบขาว ณ นนทชัย อดีตแชมป์ไลต์เวต เวทีราชดำเนิน ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนค่ายมวยจิตรเมืองนนท์

อยากซ้อมกับเพื่อน

“โจเซฟเขาอยากย้ายมาซ้อมกับอเล็กซ์เพื่อนรักของเขาที่ค่ายจิตรเมืองนนท์ แต่ตามมารยาทวงการมวยต้องขออนุญาตต้นสังกัดเดิม (ค่ายมวย พุ่มพันธุ์ม่วง) ก่อน ซึ่งได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องเรียบร้อย และตัวนักมวยก็ให้คำมั่นสัญญาว่าจะตั้งใจฟิตซ้อม ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง”

“เขามาซ้อมที่ค่ายจิตรเมืองนนท์ตั้งแต่วันเสาร์ ผมดูว่าเขามีความตั้งใจมากนะครับ เทรนเนอร์ที่ค่ายชมเขาทุกคน จนเอ๋ (สุนทรี โลหะพืช) มาบอกกับนักมวยว่า จะให้ใช้ค่ายจิตรเมืองนนท์ แล้วหารายการให้ชกออกทีวีไม่วันเสาร์ก็วันอาทิตย์ในเร็วๆนี้”

“การได้โจเซฟกับอเล็กซ์มาเป็นนักมวยในสังกัดจิตรเมืองนนท์โดยบังเอิญ (ทั้งคู่ขอมาอยู่ที่ค่าย) ทำให้ เอ๋-สุนทรี โลหะพืช มีความคิดจะพัฒนาค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ให้เป็นค่ายมวยมาตรฐานสากล เหมือนเช่นค่ายแฟร์เท็กซ์, เพชรยินดีอะคาเดมี่ หรือ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

อนาคต

“โจเซฟกับอเล็กซ์ร่างกายเติบโตจนกลายเป็นนักมวยน้ำหนักเกิน 130 ปอนด์ อาจจะชกเมืองไทยได้ไม่กี่ไฟต์ เอ๋เขาจึงหาช่องทางส่งไปชกต่างประเทศที่เล็งไว้ก็คงเป็น ONE Championship เพราะชาตรี ศิษย์ยอดธง ให้ความเชื่อถือเรื่องการทำมวยของค่ายเรามาก” สำหรับ โจเซฟ จิตรเมืองนนท์ เป็นอีกหนึ่งนักมวยไทยชาวต่างชาติที่น่าจับตามอง เพราะมาเติบโตและเรียนรู้มวยไทยตั้งแต่อายุยังน้อย ออกอาวุธมวยไทยได้ครบเครื่อง ที่สำคัญบู๊ใจสู้ดี ที่ผ่านมาเคยชกกับ ยอดอีสาน รถสวยจ่าเจตสายพริ้ว, เพชรทรงพล ทรงพล เคเอ็นซี, ปานเพชร อ.ปิติศักดิ์, ชัชชัย ดาบรันสารคาม มาแล้ว

คาใจ

ถือว่าเป็นอีกโอกาสสำครั้งอีกครั้งสำหรับ ”อ๊อกเนี่ยน พี.เค.แสนชัยฯ” หลังจากที่เสมอมาอย่างคาใจในไฟต์ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้เขาคนนี้มุ่งมันทำร่างกายอย่างหนัก เพราะโอกาสในการชิงแชมป์ 135 ปอนด์นั้นกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ในต้นเดือนหน้า ฝากแฟนคลับช่วยเชียร์ด้วยนะ

สนใจดึงจัดออกตู้

โปรโมเตอร์เดียร์ เกียรติเพชร สนใจดึงคู่ดุเดือดประจำรายการ ศึก U MUAY นัดวันจันทร์ที่ผ่านมาระหว่าง กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย กับ ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย มารีแมตช์กันอีกครั้งที่ช่อง7 เพราะชื่นชอบสไตล์การชกของทั้งคู่ ที่แลกหมัดกันชนิดใครดีใครอยู่ ถ้าได้ชกออกช่อง7 รับรองตู้แตก แฟนมวยทั่วประเทศต้องลลุ้นระทึกแน่นอน

ชกศึกเพชรยินดี

กุมารดอย จะนำมวยทั้งหมด อาทิ เพชรเรไร, เพชรมาลัย, เพชรฉายแสง, เพชรส่องแสง, ศรีมาลัย เพชรเจริญวิทย์ มาชกในศึกเพชรยินดี ค่ายเพชรเจริญวิทย์ มาลัยทอง ศักดิ์เทวัญ ยกมวยให้ลูกเขย “กุมารดอย เพชรยินดีอะคาเดมี่” ดูแลค่ายแทนนั้นหลังติดภาระกิจ “มาลัยทอง” หัวหน้าคณะค่ายเพชรเจริญวิทย์ ซึ่งตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาทำมวยเหมือนที่ผ่านมา ต้องไปดูแลพ่อแม่ ที่ป่วยจังหวัดสระแก้ว เลยยกมวยทั้งหมดในค่ายให้ กุมารดอย เพชรยินดีอะคาเดมี่ ซึ่งเป็นลูกเขยดูแลทุกอย่าง


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...