หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง ไม่พอใจมากหลังมีภาพหลุด ป้อมเพชร ศิษย์หนุ่มน้อย เดินทางไปชกยัง ศึกเพชรนาคา "เสี่ยสมหมาย" ตรวจเช็คความพร้อมแสงสีเสียงของสนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศ "หนึ่งล้านเล็ก" ไม่เคยบอกว่าจะเลิกชก ผมแค่ไม่มีเวลาไปซ้อม

2022/06/29 |
X
หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง รู้สึกไม่พอใจ หลังมีภาพหลุด ป้อมเพชร ศิษย์หนุ่มน้อย เดินทางไปชกยัง ศึกเพชรนาคา

หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง หรือ นายสมนึก พัดบุรี โปรโมเตอร์ชื่อดังแห่งภาคใต้ จังหวัดภูเก็ต หลังมีภาพหลุด ป้อมเพชร ศิษย์หนุ่มน้อย เดินทางไปชกยัง ศึกเพชรนาคา ที่ จ.อุตรดิตถ์ เมื่อคืนวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งที่ตนไม่ได้เป็นผู้อนุญาติ เนื่องจากเมื่อต้นปี 2565 ป้อมเพชร มาขอเลิกชกทั้งที่ขึ้นรายการให้เรียบร้อย

หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง รู้สึกไม่พอใจ หลังมีภาพหลุด ป้อมเพชร ศิษย์หนุ่มน้อย เดินทางไปชกยัง ศึกเพชรนาคา

ภาพหลุด

โปรโมเตอร์ หนุ่มน้อย เผยว่า ในฐานะหัวหน้าคณะตัวจริงของ ป้อมเพชร “ผมรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก เนื่องจากการกระทำของ ป้อมเพชร และผู้จัดศึกเพชรนาคา ไม่ให้เกียรติกัน ซึ่งภายในเวทีจัดการแข่งขัน ก็ได้มีการโปรโมทชื่อของ ป้อมเพชร ว่าเป็นมวยดังจากเมื่องกรุง ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่า ป้อมเพชร เป็นนักชกในสังกัดของตน โดยมีการเปลี่ยนชื่อเป็น พญาผึ้ง สมชายลูกชิ้น พ.ล.”

หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง รู้สึกไม่พอใจ หลังมีภาพหลุด ป้อมเพชร ศิษย์หนุ่มน้อย เดินทางไปชกยัง ศึกเพชรนาคา

เปลี่ยนชื่อ

“โดยเมื่อต้นไป 2565 ได้โทรให้ ป้อมเพชร กลับมาทำร่างกายที่ค่ายสิงห์ป่าตอง จ.ภูเก็ต และ ป้อมเพชร กำลังจะมีรายการหลังจากหยุดช่วงโควิดไปนาน ซึ่งผมก็เห็นใจเด็กกำลังสร้างครอบครัว ก็อยากให้เขาขึ้นชกเพื่อจะมีรายได้ แต่เจ้าตัวอยู่ค่ายได้ไม่ถึงเดือน ก็หนีกลับบ้าน พร้อมบอกกับทีมงานว่าจะเลิกชกมวย โดยอ้างว่าขอเวลาไปอยู่กับครอบครัว ผมก็เตือนสติอยากให้คิดใหม่ แต่เจ้าตัวยังยืนว่าจะเลิก”

หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง รู้สึกไม่พอใจ หลังมีภาพหลุด ป้อมเพชร ศิษย์หนุ่มน้อย เดินทางไปชกยัง ศึกเพชรนาคา

ขอเอาเรื่อง

ทั้งนี้ในฐานะหัวหน้าคณะที่มีสิทธิ์ตามกฏหมาย และได้จดทะเบียนในสมุดนักมวยอย่างถูกต้อง จะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไปยัง การกีฬาแห่งประเทศไทย สำนักงานกีฬามวย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อทวงความยุติธรรมของผมกลับคืนมา และขอใช้พื้นที่สื่อตรงนี้ช่วยกันกระจายข่าวด้วยว่า การกระทำของ ป้อมเพชร และทีมงานผู้จัด นั้นไม่ถูกต้อง ขอฝากด้วยครับ หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง กล่าวทิ้งท้าย

มอบของขวัญ

เบี้ยว ลูกมะขามหวาน ได้นำเพชรฤทธิ์ นกเขา ก.ม.11 นำกระเช้าขอบคุณ ส.ส.วัน อยู่บำรุง ส.ส.เขตบางบอน ที่ได้ดูแลค่ามวยลูกมะขามหวาน ตลอดมา และ ขอบคุณอดีดผู้สมัค ส.ก.เขตบางบอน คุณเมืองชัย ด้วยเช่นกันที่ได้ผู้สนับสนุนที่ดีแบบนี้ “ใจถึงพึ่งได้”

เช็กความพร้อม

ทีมงานส.สมหมาย นำโดย ”เสี่ยสมหมาย” สมหมาย สกุลเมตตา โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน เตรียมตรวจเช็คความพร้อมแสงสีเสียงของสนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศ (สนามกีฬาธูปะเตมีย์) ศึกมวยไทยพันธมิตรTHE NEW POWER OF MAUYTHAI

นัดเปิด วันจันทร์ที่ 4 กรกฏาคม 2565 ทุกอย่างต้องชัดเจน เพื่อต้อนรับแฟนมวยที่อยากเข้ามาสัมผัสกับความมันส์ของสุดยอดของคู่มวยมันส์เกมชกโคตรเร้าใจ ต่อรองได้เสียโดยผู้ตัดสินชุด ”ธนดล อยู่เบิก” ห้ามพลาดมวยมันเดย์ไนท์สนามมวยทหารอากาศ คู่มวยในรายกายดังนี้

เปิดหัว ซีต้า พบ เพชรเก้าล้าน 122 ป.
คู่ค้ำ โกโก้ พบ หนุ่มสุรินทรร์ 115 ป.
คู่รองยอดกฤษดา พบ ลูกนิมิตร 130 ป.
คู่เอกมงคลแก้ว& เพชรเมืองศรี 133 ป.

หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์ โพสต์ตอบโต้ หลังมีข่าวเท็จบอกว่าตนเองเลิกชกมวย

อย่ามารู้ดีกว่าตัวผมเลย ผมแค่พักร่างกาย ผมยังไม่เคยบอกหัวหน้าค่ายเลย ว่าผมเลิก ผมแค่ไม่มีเวลาไปซ้อม
ผมทำงานหลายอย่าง ถ้าอะไรทุกอย่างลงตัวผมก็คงจะกลับไปชกมวยเหมือนเดิมครับ เพราะอาชีพนักมวยทำให้ผมมีทุกวันนี้

ค่ายมวยยอดไอ้แอ๊ดที่แรงที่สุด

ค่ายมวยยูฟ่าบูมเด็กเซียน เป็นค่ายมวยที่แรงที่สุดในย่านลำโพ 33 ล่าสุด ยอดเพชรเอก คว้ารางวัลเดิมพัน 4 ล้านบาทมาครองได้สำเร็จ มีโปรแกรมชก ของเดือน กรกฎาคม 2565 มาฝากแฟนมวย หรือ FC ของค่ายมวยยูฟ่าบูมเด็กเซียน (โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลง และเพิ่มเติม)

3 ก.ค. เวทีราชดำเนิน ศึกช้างอัมรินทร์

มนต์แคน vs เพชรภูคำ ว.สุขสันต์

5 ก.ค. เวทีมวยเขมราฐ จ.อุบลราชธานี

เพชรพิมาย vs รอคู่ชก
หยกเพชร vs รอคู่ชก

10 ก.ค. เวทีมวยช่อง 7

สองพยัคฆ์ vs เก้าพยัคฆ์ ส.เดขะพันธ์

12 ก.ค. เวทีมวย สุราษฎร์ธานี

ตะวันฉาย vs รอคู่ชก
ออโต้ vs รอคู่ชก

16 ก.ค. เวทีมวย จ.เชียงราย

จรวดไฟ vs ลิงลม
เพชรสุวรรณ vs รอคู่ชก
ยอดเมธี vs รอคู่ชก

18 ก.ค. เวทีมวยราชดำเนิน

เพชรรุ้งไฟ vs เพชรอันดา เกียรติยอดยิ่ง

ผลมวย

ศึก CPF ยอดมวยโลก เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ณเวทีมวยนานาชาติรังสิต มีการถ่ายทอดสดทางช่องTrue4u ช่อง24 เวลา18.00 น.

คู่เอกเพชรศาสตรา CPF อาศัยสภาพร่างกายความสดเดินเบียดต่อยหมัดเข้าที่ใบหน้าสลับลำตัวสู้กับอำนาจ รื่นเริ งอดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตสหพันธ์มวยนานาชาติ ได้อย่างสนุกสูสีใน6ยกแรกยกท้ายๆ เพชรศาสตรา เดินขยับเข้าหาเร็วขึ้นออกมาได้อย่างจะแจ้งรุนแรง อำนาจ ก็โต้คืนได้อย่างเนื้อๆเช่นกันเกมส์การชกเบียดกันอย่างสนุก จนครบ10กรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้เพชรศาสตรา CPF เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างสนุกคว้าแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียรุ่นซูเปอร์ไลต์เวต140 ปอนด์ ไปครองด้วยคะแนน 96-94 จากกรรมการ 2 ท่านและ 95-95 อีก 1ท่าน

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ อัลพาร์ด รถสวยจ่าเจต ชนะคะแนน วุฒิเดช ซีเอ็มเอ็มทีจีไซง่อน ไปอย่างสนุกดุเดือดคว้าแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย ABF รุ่นเฟเธอร์เวต126 ปอนด์ ไปครอง,ยอดมงคล ซีพีเอฟ ชนะน็อค ยอดธงไชย ช.ชนะชัย ยก2 และ เพชร ซีพีเอฟ ชนะน็อค เทพรัตน์ คลองสวนพลูรีสอร์ท ยก 3


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...