IDOL FIGHT ศึกมวยของเหล่ายูทูบเบอร์และคนดังในโลกออนไลน์ เปิดโผคู่มวยซีซั่น 3 ที่จะจัดขึ้น 2 วัน ระหว่างวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2565 ประธานกรรมการ​เทคนิค​สนามมวย​ช่อง 7 สี​ ลาออกแล้ว “สนามมวยลุมพินี” รามอินทรา จัดมวยไทย 5 ยก 3 ยก มวยหญิง

2022/08/01 |
X
IDOL FIGHT ศึกมวยของเหล่ายูทูบเบอร์และคนดังในโลกออนไลน์

IDOL FIGHT ภาค 3 เปิดโผคู่มวย 4-5 พ.ย.“แท็ค ภรัญยู” ดวล “My Mate Nate” นุ๊ก ธนดล-เบนซ์ อาปาเช่- โจ๊ก Iscream ร่วมชก IDOL FIGHT ศึกมวยของเหล่ายูทูบเบอร์และคนดังในโลกออนไลน์ เปิดโผคู่มวยซีซั่น 3 ที่จะจัดขึ้น 2 วัน ระหว่างวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2565 ณ. เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต โดยคู่เอกของรายการเป็นเจอกันระหว่าง My Mate Nate ที่ขึ้นแท่นเป็นโปรโมเตอร์และขึ้นชกเอง เจอกับนักแสดงอย่าง แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ผันตัวมาทำช่อง Youtube ชื่อว่า Tack มาแล้วจ่ะ นอกจากนี้ ยังคนดังจากช่องต่าง ๆ ที่จะแข่งขันในรายการนี้

IDOL FIGHT ศึกมวยของเหล่ายูทูบเบอร์และคนดังในโลกออนไลน์

ดาวดัง

อีกคู่ที่ไม่แพ้คู่เอกของรายการ IDOL FIGHT เมื่อยูทูปเบอร์ดาวดังขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Benz Apache (เบนซ์ อาปาเช่) vs Joke iscream (โจ๊ก ไอศครีม) ดาวดังสายฮาเพียงแค่เปร่งเสียงออกมาก็เรียกเสียงฮาได้แล้ว

IDOL FIGHT ศึกมวยของเหล่ายูทูบเบอร์และคนดังในโลกออนไลน์

แชมป์ชนแชมป์

แชมป์เก่าซีซั่น 2 เฮี่ยหยง นักกล้ามหมื่นแคล ปะทะ แชมป์เก่าซีซั่น 1 วัฒน์ รีวิวของ ด้วยน้ำนักตัวที่พอๆ กับ ต้องมาลุ้นว่าแชมป์ซีซั่นไหนจะผ่านเข้าไปทะลุป้องกันแชมป์ IDOL FIGHTได้อีกหรือไม่

IDOL FIGHT ศึกมวยของเหล่ายูทูบเบอร์และคนดังในโลกออนไลน์

คู่ YES I GO vs Fit and Travel

IDOL FIGHT ศึกมวยของเหล่ายูทูบเบอร์และคนดังในโลกออนไลน์

คู่ Mr. Fight Channel vs Wi Sid Coach Nay

IDOL FIGHT ศึกมวยของเหล่ายูทูบเบอร์และคนดังในโลกออนไลน์

คู่ The Fadd vs Fadsayong Channel

IDOL FIGHT ศึกมวยของเหล่ายูทูบเบอร์และคนดังในโลกออนไลน์

คู่ The Fadd vs หัวกรวย

IDOL FIGHT ศึกมวยของเหล่ายูทูบเบอร์และคนดังในโลกออนไลน์

คู่ DOM vs NINEBENZ Channel

คู่ TRex Tube vs PANDAX2

คู่ ขอบสนาม vs เต็มข้อ

คู่ นุ๊ก ธนดล vs Tor Na Ranong Mainstand

คู่ กอล์ฟ ปี้ Channel vs Mos Jasmio Channel

ลาออก

ประธานกรรมการ​เทคนิค​สนามมวย​ช่อง 7 สี​ รศ.ดร.ธาวุฒิ​ ปลื้มสำราญ ยื่นหนังสือกับ​ นายปริวัฒน์ เศรษฐบุตร​ นายสนามมวยช่อง 7 สี​ เพื่อขอลาออกจากการทำหน้าที่กรรมการเทคนิคสนามมวยช่อง 7 สี​ เมื่อวันที่ ​31​ ก.ค. 2565​ โดยมีผลทันที

ไฟเขียว

“สนามมวยลุมพินี” รามอินทรา จัดมวยไทย 5 ยก 3 ยก มวยหญิง และ มวยเอนเตอร์เทน ครบวงจรวงในเผย มีงบจากกองทัพบกและสปอนเซอร์ช่วยคนจัดด้วย หวังสร้างชื่อกลับมาเกริกไกร โดยจะจัดถึง 5 วัน ต่อสัปดาห์เลย แต่ก็ยังเน้น “ปลอดการพนัน” เริ่มพลิกโฉมใหม่ เดือนกันยายนนี้ ค่ายมวยทั่วประเทศเตรียมเสนอมวยได้เลย นักชกทั้งชายและหญิง จะมีโปรแกรมเพิ่มขึ้นแน่นอน

ดาวดัง7สี

โฟกัส แอ๊ดสันป่าตอง ออกตู้ “ศึกมวยไทย 7 สี” สร้างผลงานเยี่ยมยอด คว้าชัยต่อเนื่องข้ามปีล่าสุดดับเดือดเลือดกระเซ็น “เสี่ยแอ๊ด” อัดฉีด 100,000 บาท “ป๋าชุ้น” ร่วมยินดี รอรับเสื้อสามารถ “ทหารเอก” ยอดคุณพ่อ สุดปลื้ม

ฟอร์มสด

นาวาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม โชว์เจ๋งชนะ 4 ไฟต์รวด เสร็จศึกก็กลับไปหาลูกสาว “น้องนาริ” ที่อุบลราชธานีเก็บเงินเก็บทอง เลี้ยงดูครอบครัว นาทีคงไม่มีอะไรที่ทำให้มีความสุขทั้งบนเวที หรือ ล่างเวทีอีกแล้ว ขอให้รักษาฟอร์มสวยหรูเอาไปอีกนานแสนนานนะครับ

รับฟังปัญหา

“เวทีมวยเวิลด์สยาม” ประชุมด่วนหลังเกิดเคสวุ่นย้ำรับฟังปัญหาถ้ากรรมการตัดสินผิดมีบทลงโทษ พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เดชะพันธุ์ และ “ป๋าชุ้น” พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ นั่งหัวโต๊ะประชุมทีมกรรมการของ “ศึกท่อน้ำไทย TKO” เวทีเวิลด์สยาม ตะวันนา บางกะปิ

วันนี้ นัดแรก ของศึกท่อน้ำไทย กับการจัดการแข่งขันที่ สนามมวยเวิลด์สยามสเตเดี้ยมตะวันนา บางกะปิ ผ่านพ้นไปได้เกือบจะดีมากต้องขอขอบคุณแฟนมวย ที่ให้การสนับสนุนการเข้ามาชม ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อาจจะมีติดขัดบ้าง และยังต้องมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงและแก้ไข เพื่อจะทำให้รายการดีขึ้นในนัดต่อๆ ไปทั้งในเรื่องคู่มวย และการตัดสินของกรรมการ โดยทีมงานผู้จัด ไม่ได้นิ่งนอนใจ ที่จะรับฟังปัญหาและนำปัญหาไปแก้ไข เพื่อให้การจัดการแข่งขันออกมาดีที่สุด และทุกอย่างต้องชัดเจนการตัดสินต้องห้ามส่ง และห้ามทุตจริตในการทำหน้าที่ และหากใครมีข้อมูลในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แจ้งผมมาได้เลยเพราะผมจะไม่ยอมให้ใคร มาเป็นบ่อนทำลายวงการมวยแน่นอน


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...