เปาฯโด่ง วรศักดิ์ ภักดีคำ เผยยังไม่ได้รับการติดต่อจากเวทีมวยช่อง 7 สี ตามที่มีข่าวลือ หัวหน้าค่ายมวย ภ.หลักบุญ ยื่นเรื่องร้องความเป็นธรรม ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย “แจ็คสัน หวัง” วิดีโอคอล กับ ยอดเพชร ว.สังข์ประไพ ฝากขอบคุณยอดโค้ชของไทยที่ดูแล “จาง เหว่ย ลี” พี่สาวของตนอย่างดี

2022/08/04 |
X
เปาฯโด่ง เผยยังไม่ได้รับการติดต่อจากเวทีมวยช่อง 7 สี

เปาโด่ง วรศักดิ์ ภักดีคำ เผยยังไม่ได้รับการติดต่อจากเวทีมวยช่อง 7 สี ให้มารับตำแหน่งประธานเทคนิค ตามที่มีข่าวลือออกมา และที่สำคัญทางเวทีราชดำเนินยังไม่ได้เซ็นต์ใบลาออกจากการเป็นประธานเทคนิคหลังจากยื่นหนังสือลาออกไปหลายเดือนสอบถามอ.เฉลิม ประหยัดทรัพย์ที่ปรึกษาวิกแอร์ได้รับคำตอบว่าผู้บริหารอยากให้พักผ่อนไปก่อน
ใจจริงอยากจะหยุดพักขอเวลาเป็นส่วนตัวและทำงานที่เหลืออีก 1 ปีเศษๆ ก่อนจะเกษียณในปีหน้า เปาโด่ง ได้กล่าวทิ้งท้าย

เปาฯโด่ง เผยยังไม่ได้รับการติดต่อจากเวทีมวยช่อง 7 สี

ยื่นฟ้อง

เรียน ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย ท่าน พลัฐฏฐ์ สุวรรณาเมธากร
เรื่องให้ตรวจสอบการทำหน้าที่ของกรรมการ สายันต์ เรือนเรือง ที่ขึ้นห้ามนักมวยคุ่ เพชรนที ไฟร์เตอร์มวยไทย กับ เพชรบูรพา ภ.หลักบุญ เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ถึงความไม่เป็นธรรมแอนเอียงเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายนึงเพื่อชี้นำผลการแข่งขันขาดจรรยาบรรณและคุณสมบัติของผู้ตัดสินบรร การตัดสินให้เป็นไปตามหลักและกฏกติกาการตัดสิน
ที่ถูกต้องเป็นธรรม เป็นเหตุให้เพชรนที ซ้ำเติมเพชรบูรพาในจังหวะการห้ามที่ไม่ถูกต้องเป็นธรรมจนได้รับแผลแตกเย็บ 8 เข็ม โดยไม่มีการตักเตือนหรือตัดคะแนนหรืออย่างใดอย่างหนึ่ง จึงเรียนมาเพื่อให้ตรวจสอบและชี้แจงข้อกล่าวดังกล่าวเพื่อเป็นแนวทางในการทำมวยที่ถูกต้องกับหัวหน้าค่ายและนักมวยต่อไป ขอแสดงความนับถืออย่างสุง
ลงชื่อ..นายณัฐวุฒิ สมสัย.. หัวหน้าค่ายมวย ภ.หลักบุญ

เปาฯโด่ง เผยยังไม่ได้รับการติดต่อจากเวทีมวยช่อง 7 สี

ไฟต์ที่เหนื่อยสุดในชีวิต

เพชรเมืองศรี เจี๊ยบรามอินทรา ยอมรับและชื่นชมใน เสกสรร อ.ขวัญเมือง ถึงมีอายุมากกว่าเกิน 1 รอบ แต่กลับทำให้ตนเองเหนื่อยที่สุดในชีวิต หลังจากนี้ขอกลับไปชกพิกัดเดิม ไม่ขอปล่อยน้ำหนักขึ้นมาถึง 3 กิโลกรัม ให้เสียเปรียบแรงปะทะคู่ชกอีกแล้ว

เสกสรร ชกกับ เพชรเมือง ในศึกศึกพิทักษ์ธรรม ซูเปอร์ไฟต์ เมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2565 ณ สนามมวยเทศบาลม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มวยในรายการชกกันสนุกหลายคู่ โดยเฉพาะคู่ค้ำระหว่าง เสกสรร อ.ขวัญเมือง กับ เพชรเมืองศรี ทีเด็ด 99 เป็นคู่ที่แฟนมวยพูดถึงมากที่สุด
เพราะชกกันสนุกดุเดือด ชนิดที่เปิดเกมสู้กันตั้งแต่ยกแรก สร้างความแปลกใจให้แฟนมวยที่ได้ชมเป็นอย่างยิ่ง เพราะโดยธรรมชาติของเพชรเมืองศรีเป็นมวยฝีมือรอชกจังหวะสอง แต่ไฟต์นี้ถูกเสกสรรเปิดเกมบุกบีบให้ต้องออกอาวุธสู้ตั้งแต่ยกแรก ก่อนที่นักชกวัย 19 ปีจากศรีสะเกษ จะพ่ายคะแนนนักชกวัย 33 ปีจากนครศรีธรรมราชไปอย่างสนุก

เปาฯโด่ง เผยยังไม่ได้รับการติดต่อจากเวทีมวยช่อง 7 สี

ผมไม่เคยต่อยกับใครแล้วเหนื่อยที่สุดเหมือนไฟต์นี้มาก่อนเลย ไม่รู้เอาแรงมาจากไหน ผมพยายามชกตั้งรับตามเกมถนัดของตัวเอง แต่พี่เขาเดินลุยตั้งแต่ยกแรกจนผมต้องออกอาวุธโต้กลับไป ขึ้นยก 2 ปกติผมยังชกดูเชิงอยู่เลย แต่นี่ต้องออกอาวุธสู้กันแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าคนอายุ 33 ปี จะแข็งแกร่งขนาดนี้ ให้ผมต่อยกับแกอีกคงไม่ไหว เพราะนอกจากพี่เขาจะเดินไม่หยุดแล้ว ชกพิกัด 140 ปอนด์ผมเสียเปรียบเยอะครับ ปกติผมชกพิกัด 133 ปอนด์ เต็มที่ไม่เกิน 135 ปอนด์ แต่ไฟต์นี้ต้องปล่อยขึ้นมา 140 ปอนด์ ผมแบกน้ำหนักพี่เขาไม่ต่ำกว่า 3 กิโลกรัม ชกกันอีกก็แพ้ลงมาอีกที่ผมยอมชกเพราะไม่อยากให้รายการเขาเสีย และเขาก็จ่ายค่าตัวดีด้วย น่าเสียดายที่ผมเอาชนะพี่เขาไม่ได้ จึงพลาดรางวัลพิเศษไป ไฟต์ต่อๆไป ใครจะจัดผมชก ขอน้ำหนัก 133 ปอนด์นะครับ ถึงแม้ว่าเพชรเมืองศรี จะแพ้คะแนน เสกสรรไปขาดลอย แต่ได้รับเสียงชื่นชมเพราะสู้ได้ดี จนทำให้ทั้งคู่ได้รับรางวัลคู่ดุเดือด ประจำรายการไปครอง

ยืนยันอย่างเป็นทางการ

เสกสรร อ.ขวัญเมือง มาร่วมชกเป็นคู่เอกพบกับ ปฏักเทพ ปากบางค้าข้าวในรายการศึกวันรวมพลคนคลองตาลมหากุศลสนามมวยชั่วคราววัดคลองตาล ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฏร์ธานี จัดโดยน้องจุ๊ คลองตาลโดยมีผู้ช่วยกลุ่มพันธมิตร สิทธิ์ ปากพนังกับพ่อพระวงการมวยเมืองใต้ พี่กบ ควนกรด และธร มวยไทยบันเทิงกับบ่าว ปากบางค้าข้าว การันตี

ซูเปอร์สตาร์นักร้องชื่อดัง

ยอดเพชร ว.สังข์ประไพ เผยบทสนทนาระหว่างตนกับ แจ็คสัน หวัง ซูเปอร์สตาร์นักร้องชื่อดัง ระหว่างการพูดคุยกันผ่านวิดีโอคอล จนเป็นคลิปที่มีผู้แชร์กันอย่างมากมาย ฝากขอบคุณยอดโค้ชของไทยที่ดูแล จาง เหว่ย ลี พี่สาวของตนอย่างดี จนได้ชิงแชมป์โลกคืนปลายปีนี้ เมื่อคืนวันที่ 2 สิงหาคม ระหว่างที่ผมคุยเล่นสนุกๆกับ จาง เหว่ย ลี ที่ค่ายมวยบางเทา (Bangtao Muay Thai & MMA) จ.ภูเก็ต ผมพูดทำนองว่า เสียดายนะ แจ็คสัน หวัง อยู่เมืองไทยหลายวัน แต่ไม่มีโอกาสได้ไปเห็นตัวเป็นๆ ของเขา เท่านั้นแหละ จาง เหว่ย ลี ก็ถามกลับว่า คุณชอบ แจ็คสัน หวัง ใช่ไหม เดี๋ยวฉันโทรหาน้องแจ็คให้เอาไหม

ผมคิดว่าเหว่ย ลี พูดเล่น เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่จู่ๆ ได้ยินเสียงทักทายกลับมาประโยคแรกว่า ไฮ้ เจ่เจ้ เจ้าของเสียงปลายสายเรียก เหว่ย ลี ว่า พี่สาว ขณะที่เธอเรียกเขาว่า น้องชาย ทั้งคู่คุยภาษาจีนพอจับได้ความได้ว่า เทรนเนอร์ของฉันเขาเป็นเอฟซีของแกนะ พูดไม่ทันขาดคำ เหว่ย ลี ก็ยื่นหน้าจอโทรศัพท์มาให้ผม พอเห็นหน้า แจ็คสัน หวัง เท่านั้นแทบลมจับ เพราะไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าจะได้คุยวิดีโอคอลกับนักร้องดังระดับโลก ผมดีใจจนเนื้อตัวเต้น พูดอะไรไม่ถูก ได้แต่บอกว่าขอบคุณที่ให้เกียรติคุยกับผม ผมไม่รบกวนแล้วครับ ดูสิครับ มีโอกาสได้คุยกับซูเปอร์สตร์คนดังทั้งที แต่ผมกลับตื่นเต้นจนพูดอะไรไม่ออก ยิ่งรู้ว่าเวลานั้นเขาเพิ่งลงเครื่องที่สิงคโปร์ ยิ่งไม่กล้ารบกวน กลัวเขาจะเหนื่อย

แต่จากเขาที่ฟัง เหว่ย ลี คุยกับเขา เหว่ย ลี บอกว่า หลังแข่งขัน UFC ไฟต์ล่าสุดที่สิงคโปร์ เมื่อ 11 มิถุนายน ก็เดินทางมาพักที่ประเทศไทย แล้วซ้อมรอรายการครั้งต่อไปที่บางเทา มวยไทย แอนด์ เอ็มเอ็มเอ เหว่ย ลี บอกว่า ไฟต์หน้าฉันจะได้ชิงแชมป์โลกคืนในรายการใหญ่ที่ลาสเวกัส แกจะไปเชียร์ฉันไหม เดี๋ยวหาตั๋วให้ แล้วจะให้แกขึ้นบนเวทีกับฉันด้วย แจ็คสัน หวัง ถามกลับว่า จริงนะพี่สาว ผมไปแน่ ผมอยากไปเชียร์พี่สาวถึงขอบสนาม ก่อนวางสาย เขาฝากคำพูดถึงผมว่า ช่วยดูแลพี่สาวผมด้วย แล้วปลายนี้เราเจอกันที่ลาสเวกัสนะครับ

ยอดเพชร ว.สังข์ประไพ กล่าวเพิ่มเติมว่า การชกไฟต์ล่าสุดของ จาง เหว่ย ลี เมื่อ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มเข้าตาผู้บริหารมาก ทาง UFC จึงจะให้อดีตแชมป์โลกสตรอว์เวต UFC ขึ้นชกชิงแชมป์โลกคืนจาก คาร์ลา เอสปาร์ซ่า แชมป์โลกคนปัจจุบันชาวอเมริกัน ในช่วงปลายปี หากทราบวันชกที่แน่นอน จะเดินทางไปเก็บตัวก่อนชกประมาณ 2 เดือน โดยจะฟิตซ้อมที่ศูนย์ฝึกของ UFC ตั้งอยู่ที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ซึ่งนักสู้ MMA จากทั่วโลกที่เดินทางมาชกในรายการ UFC ที่อเมริกา ส่วนใหญ่จะมาเก็บตัวที่นี่ สำหรับนักสู้หญิงชาวจีนวัย 32 ปี เป็นขวัญใจคนแผ่นดินใหญ่ทั้งประเทศ ในฐานะนักสู้จีนคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้แชมป์โลก UFC และหนึ่งในบรรดาแฟนคลัยของ จาง เหว่ย ลี ก็คือ แจ็คสัน หวัง ที่ติดตามการชกของเธอมาโดยตลอดจนมีความสนิทสนม และเรียกซูเปอร์สตาร์ MMA ว่า พี่สาว


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...