เวทีมวยราชดำเนิน เกิดเหตวุ่นวายเมื่อเซียนมวยชื่อดังย่านปากน้ำเป็นข่าวว่าจ้างล้มมวย เข้าเวทีจนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาระงับเหตุไว้ "แอนโทนี่ ดูแรนด์" ยังรักษาคำพูดไว้ไม่ลืม ที่จะมอบเงิน "ไท ดวล มรดกเพชร" ชิงเดือดนัดสอง Fairtex Fight Road To ONE Thailand

2022/08/12 |
X
เวทีมวยราชดำเนิน เกิดเหตวุ่นวายเมื่อเซียนมวยชื่อดังย่านปากน้ำเป็นข่าวว่าจ้างล้มมวย

เวทีมวยราชดำเนิน เกิดเหตวุ่นวายในรายการ ศึกเพชรยินดี ช่วงมวยคู่เอก ระหว่าง “ทักษิณเล็ก ส.จ.โต้งปราจีน” กับ “รุ่งกิจ บ.รุ่งโรจน์” ชกกันในยก 4 ได้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันขึ้นบนล็อก 2 โดยมีคุณจิต เชี่ยวสกุล นายสนามเวทีราชดำเนิน สจ.โต้ง ปราจีน เข้าไประงับเหตุการณ์เคลียร์ไม่ให้เกิดเรื่องบานปลายขึ้น ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเวทีราชดำเนิน

เวทีมวยราชดำเนิน เกิดเหตวุ่นวายเมื่อเซียนมวยชื่อดังย่านปากน้ำเป็นข่าวว่าจ้างล้มมวย

ระงับเหตุ

ตำรวจ สน.นางเลิ้ง จะเข้ามาระงับเหตุทำให้สถานการณ์คลี่คลายลงด้วยดีไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทจนเกิดเหตุชุลมุนขึ้นในวันนี้ช่วงที่มวยคู่เอกกำลังชกกันนั้น คาดว่าน่าจะสืบเนื่องมาจากเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ล้มมวยในศึกมวยไทย 7 สี ภายหลังนักมวยชื่อซ้ายมงคลได้รับสารภาพว่ามีเซียนมวยชื่อดังย่านปากน้ำว่าจ้าง 2 แสน และเซียนดังจากจ.ขอนแก่นจ้าง 5 แสนบาท ต่อมาเจ้าของค่ายมวยชื่อดัง เดชเพชรสีทอง ได้พาซ้ายมงคลนักมวยในสังกัด เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับเซียนมวยปากน้ำ ที่จ้างล้มมวย

เวทีมวยราชดำเนิน เกิดเหตวุ่นวายเมื่อเซียนมวยชื่อดังย่านปากน้ำเป็นข่าวว่าจ้างล้มมวย

เคลียร์กันเลย

จนกระทั้งวันนี้ได้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิววาทเกิดขึ้น โดยช่วงที่มีเหตุชุลมุน โดยก่อนทะเลาะวิวาทคาดว่าน่าจะมีการเข้ามาเจรจากันระหว่างเซียนดังกับหัวหน้าค่ายมวยที่เข้าแจ้งความ ทั้งนี้ระหว่างมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันนั้น ทางนายสนามมวยราชดำเนิน คุณจิต เชี่ยวสกุล กับ สจ.โต้งปราจีน ที่กำลังเทรนนักมวยในค่ายที่กำลังชกได้เข้ามาห้ามศึกไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยของสนามมวย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง พร้อมกำลังตำรวจปฎิบัติการพิเศษ 191 เข้ามาระงับเหตุและตรึงกำลังด้านหน้าและรอบๆ เวทีเพื่อไม่ให้เกิดเหตุปะทะกันของทั้ง 2 ฝ่าย โดยเหตุการณ์เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย

สุดเซ็ง

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หัวหน้าค่ายเพชรยินดี โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คตัวเอง “เราก็ทำบุญเยอะแล้วนะแต่ทำไมมีแต่เรื่อง #เหนื่อยจัง” หลังเกิดเหตุวุ่นวายในรายการ ศึกเพชรยินดี ณ เวทีมวยราชดำเนิน นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ครั้งแรกเซียนมวยขึ้นเวทีประท้วง อย่างไปก็ตามต้องสู้กันต่อไปครับ

นับถือหัวใจเลย

แอนโทนี่ ดูแรนด์ หลังจากประกาศ แขวนนวม และเดินทางกลับไปอยู่กับ ครอบครัวที่บ้านเกิดฝรั่งเศส แต่เจ้าตัว ยังรักษาคำพูดไว้ไม่ลืมที่จะมอบเงิน ช่วยเหลือครอบครัว ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ผมสัญญาว่าจะสนับสนุนครอบครัวของคู่แข่งทางการเงิน จนกว่าพวกเขาจะบอกให้ผมหยุด โดยล่าสุด แอนโทนี่ ได้โอนเงินข้ามทวีป ก้อนแรกให้ภรรยา “ปานเพชร” จำนวนเงิน 143,897 บาท

ชิงเดือดนัดสอง

มันส์ต่อเนื่องกับศึก Fairtex Fight Road To ONE Thailand มวยมันพันธุ์ Extreme นัดที่สอง ในวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.65 เพื่อคัดหาดาวรุ่งฝีมือดีอีก 6 คน จากทัวร์นาเมนต์มวยไทย 3 รุ่นน้ำหนัก ไปสมทบกับอีก 6 คนในนัดแรก ภายใต้กติกามวยไทย 3 ยก สวมนวม 4 ออนซ์ แพ้คัดออก คู่ไฮไลต์รุ่น 61.2 กก. ระหว่าง “ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย vs มรดกเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี” และยังมีนักชกดัง “อวตาร ต.หมอศรี” ท้าตี “วันเฉลิม พักยกพีเค” ในรุ่น 70.3 ด้านมวยหญิงรุ่น 52.2 กก.สองคู่ ได้แก่ “น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ vs ลมมณี เดอะเลเจนต์ อารีน่า” และ “เซเลสต์ ภูเก็ตสิงห์มวยไทย (ออสเตรเลีย) vs “เพชรสีนิล ส.พวงทอง”

ห้ามพลาด

นอกจากนี้ยังมีรุ่น 70.3 กก.อีกหนึ่งคู่ได้แก่ “หวง เฟย หง (จีน) vs แก่นนรสิงห์ ดีเอ็นเอ ไทยแลนด์” และรุ่น 61.2 กก. “ทิว แฟร์เท็กซ์ vs ซ่อนรัก ศิษย์ ปจว. (พม่า)” เปิดหัวด้วยคู่ร่วมรายการ “เวสสุวรรณ ภ.เจริญแพทย์ vs หยกไทย ขุนศึกมวยไทย” มาลุ้นกันว่านักกีฬา 6 คนใดจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในรอบรองชนะเลิศ เพื่อเป้าหมายสุดท้ายในการคว้าแชมเปียนบนสังเวียน Fairtex Fight Road To ONE Thailand มวยมันพันธุ์ Extreme เวทีเดียวของประเทศไทยที่จะเป็นบันไดของนักชกดาวรุ่ง สู่การพิชิตสัญญานักกีฬาสังกัดระดับโลก ONE ซึ่งมีมูลค่าถึง 100,000 ดอลลาร์ (กว่า 3.6 ล้านบาท) ห้ามพลาดนัดที่สอง Fairtex Fight Road To ONE Thailand มวยมันพันธุ์ Extreme วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 น. – 12.00 น. รับชมได้ที่สนามมวยเวทีลุมพินี

เสียดาย

เสี่ยวุฒิ ณัฐวุฒิ สมสัย ผู้จัดการแคมป์มวย ภ.หลักบุญ เผย ทำไมเวลาเราตั้งใจทำอะไรด้วยใจทุ่มเทต้องมีมุมนี้ด้วยชีวิตดี้ดี เสียดายแทนน้องๆ และทีมงานครับอุตส่าห์ทุ่มเทตั้งใจมุ่งมั่นในไฟต์นี้ (ภ.หลักบุญ โดนป็อกเก้า 2 เด้งเลย “แก่นอุบล คู่ชก ”แอ็ดเทวดา ต.สุรัตน์ มาน้ำหนักเกินพืกัดลดไม่ลง และ ชายหล้า เตรียมพร้อมพันมือแล้วอนิจจาพุทโธพุถัง สามเอ เกิดเหตุเป็นตะคริว สู้ๆ เป็นกำลังให้น้องๆ และทีมงานภ.หลักบุญ ทีมงานผู้จัดเข้าก็น่าจะทำเต็มที่แล้ว

ดูมวยทุกวันเสาร์ฟรี

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง วันที่ 12สิงหาคม 2565 นี้ ดูมวยทุกวันเสาร์ฟรีที่เวทีจิตรเมืองนนท์

เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งมหามงคล รายการมวย”ศึกจิตรเมืองนนท์ซุปเปอร์ไฟว์” ซึ่งถ่ายทอดทาง ททบ.5 เปิดให้ผู้ชมเข้าชมฟรี ทุกรายการตลอดทั้งเดือนสิงหาคม สมจิตร แว่นแก้ว นายสนามมวยจิตรเมืองนนท์ขอเรียนเชิญแฟนหมัดมวยเข้าชมได้เลย พร้อมทั้ง บริการเปิดทีวีให้ได้รับชมมวยถ่ายทอดสด ฟรีทุกช่องทุกรอบ โดยเฉพาะเสาร์นี้ เปิดให้ชม รายการสมุยไฟท์ ด้วย เรียกว่ามาที่เดียว ดูครบทุกรายการเลย

เริ่มศึกจิตรเมืองนนท์ ซุปเปอร์ไฟว์ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 14.35 น. เวทีมวยจิตรเมืองนนท์ หยกขาว บ็อกซิ่ง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง Youtube : Jitmuangnongym Live, Facebook : ค่ายมวย จิตรเมืองนนท์

คู่ที่ 1 .ตะวันฉาย ยูฟ่าบูมเด็กเซียน-เพชรน้ำหนึ่ง นุ้ยสี่มุมเมือง 103ป.
คู่ที่ 2 .จักรแดง เกียรติทรงฤทธิ์-ฟ้าคะนอง โตโยต้าระยอง พิกัด126ป.
คู่ที่ 3 .ธันวาเล็ก ลูกสวน-พิชิต พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พิกัด125ป.
คู่เอก 4.เพชรทอง นายกวิทย์ทุ่งสง-ศุภชัยเล็ก เหน่งซับใหญ่ พิกัด126ป.
คู่ที่ 5. เพชรพิฆาต เหน่งซับใหญ่-เพชรบุญเกิด ศิษย์บุญมา พิกัด110ป.

นักชกปริญญาโท

อีกหนึ่งนักมวยที่ประสบความสำเร็จทั้งในเวทีและนอกเวที ยอดมวยเงินแสน “เจ้าบอล” พงศกร สิทธิเดช หรือ “แสงมณี พีเคแสนชัยมวยไทยยิม” สำเร็จปริญญาโท สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เป็นที่เรียบร้อยแล้วน่าเป็นตัวอย่างที่ดี ชกมวยได้ก็เรียนได้ด้วย ยินดีด้วยนะครับ


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...