ปฏักเทพ ซินบีมวยไทย เข้าสู่ครอบครัว EVOLVE ประเทศสิงคโปร์ "เสี่ยฟิวส์ ว.อุรชา" สั่งห้ามจัด ตุ๊กตาทอง "ดร.ยงศักดิ์ ณ สงขลา" ขอไม่ไปทำหน้าที่ที่เกาะสมุย "โสมรัศมี ไชยสุยะ" นักมวยชาติพันธุ์หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ที่จะได้ขึ้นชกที่เวทีราชดำเนิน

2022/08/25 |
X
ปฏักเทพ ซินบีมวยไทย เข้าสู่ครอบครัว EVOLVE
ปฏักเทพ ซินบีมวยไทย เข้าสู่ครอบครัว EVOLVE

ปฏักเทพ ซินบีมวยไทย สู่ครอบครัว EVOLVE ประเทศสิงคโปร์ เป็นเทรนเนอร์และขึ้นชกสร้างรายได้ โดยมี “ครูรงค์” เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค, รถเหล็ก จ้าวทะเลทอง, เป็นเอก ศิษย์หนุ่มน้อย, อองรี ส.เดชะพันธ์ ให้การต้อนรับอย่างดี

ปฏักเทพ ซินบีมวยไทย เข้าสู่ครอบครัว EVOLVE

ขอโอกาส

ก้องเกียรติ ท.พราน49 บอกทำเวต 130 ป. ได้สบาย ถ้ามีโอกาสได้ชิงแชมป์ กับ เพชรสุขุมวิท บอยบางนา 130 ปอนด์ จะทำให้พวกคุณดูถ้าคุณคิดว่า ไฟต์ที่ผ่านมา ผมชก 134 ป. เพราะผมทำน้ำหนักไม่ได้ คุณคิดผิด คุณต้องเข้าใจว่า
ยอดวิทยา พ.พนมพร เค้ามาแทนกระทันหัน เราจึกต้อง เพิ่มเวทถ้ามผมมีโอกาสได้ชิงแชมป์ กับ เพชรสุขุมวิท บอยบางนา 130 ปอดน์ ราชดำเนิน แบบที่ผมตั้งใจไว้ผมจะทำให้พวกคุณดู

ป้องกันแชมป์อ้อมน้อย

เพชรสมหมาย ส.สมหมาย มีโปรแกรมป้องกันแชมป์รุ่นแบนตั้มเวตกับผู้ท้าชิง”ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ ที่เวทีสยามอ้อมน้อยวันเสาร์ที่10 กันยายน 2565 นี้

ห้ามจัด

เสี่ยฟิวส์ หัวหน้าค่ายมวยชื่อดัง ว.อุรชา ได้ออกมาโพสต์ถึงจากกรณีที่นักมวยบางคนในค่าย ว.อุรชา (เอ็มทีเอ็มอะคาเดมี่ เดิม) กระทำตนไม่เหมาะสมในสิ่งที่นักมวย พึงกระทำ ทางกระผมในฐานะหัวหน้าค่าย ได้ลงโทษโดยการให้หยุดซ้อม และหยุดต่อยมวยเป็นการชั่วคราว จนกว่าจะสำนึก และมีสภาพจิตใจที่พร้อมจะกลับมาเป็นนักมวยอีกครั้ง

จึงขอแจ้งให้ทางโปรโมเตอร์ทั้งทางกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทราบ และหวังว่าคงจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี
เนื่องจากขณะนี้มีข่าวเข้าหูมาว่า มีการนำนักมวยรายนี้ไปเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนค่าย พร้อมขึ้นป้ายมีรายการชกในอีกไม่กี่วัน
กระผมจึงโพสต์ข้อความนี้ เพื่อแจ้งไว้ เผื่อทางท่านผู้จัดจะไม่ทราบเรื่องราวใดๆมาก่อน แต่ถ้าเผื่อทางท่านผู้จัดทราบอยู่ก่อนแล้ว แล้วยังจะดำเนินการต่อ กระผมก็จำเป็นจะต้องปกป้องสิทธิ์และศักดิ์ศรีของทางค่ายผมโดยถึงที่สุด

เข้าใจกันผิด

ดร.ยงศักดิ์ ณ สงขลา กรรมการชื่อดังเวทีรังสิตหัวหน้าชุด “ศึกมวยมันส์วันศุกร์” และ “ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง” เป็นงง กับข่าวที่ออกมา หลังจากมีปัญหามวยคู่ “แบ็ทแมน-รุ่งแสงตะวัน” ที่เกาะสมุย โดย “เปายงศักดิ์” เปิดเผย เข้าใจอะไรกันผิดแล้ว ยืนยันตนไม่ใช่หัวหน้าชุดตัดสินหรือประธานเทคนิค รายการ “ศึกรวมพลคนสมุย”เวทีเพชรบัญชา เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีที่จัดทุกวันเสาร์ ถ่ายทอดสด ทีสปอร์ต 7 และมีประธานจัด คือ สมชาย พูลสวัสดิ์ เรื่องนี้คนที่ตอบคำถาม ได้ดีที่สุดก็คือ รศ.ดร.ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์ ที่เป็นผู้ประสานงาน ทีมกรรมการมาตัดสินรายการนี้ ซึ่ง “อ.เค้ก” ไพบูลย์ ได้ชี้แจงว่า

การจัดมวยที่เกาะสมุยในครั้งนี้ จัดตาม นโยบายของภาครัฐ กับแผนงาน soft power โดย กกท. มุ่งเน้นในเรื่องของอาวุธ แม่ไม้มวยไทยเป็นหลัก พยายามตัดสินให้คนดูทุกคนเข้าใจได้ว่า ชนะเพราะอะไร ไม่มีเรื่องบรรยากาศราคาต่อรอง มาชี้นำการตัดสินส่วน กรรมการผู้ตัดสิน เราก็พยายามดึงมาจากหลายทีม ไม่มีชุดใดชุดหนึ่ง ซึ่งมีผม รศ.ดร.ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์ เป็นคนประสานงาน หรือเข้าใจง่ายๆ ว่าเป็นหัวหน้าชุดนี้ครับส่วนกรรมการ “ยงศักดิ์” ก็คือ กรรมการท่านหนึ่งที่ได้รับมอบหมายในครั้งนี้และมีกรรมการท้องถิ่นอีกจำนวนหนึ่ง

ล่าสุด กรรมการ ยงศักดิ์ ณ สงขลา เผยว่าเสาร์นี้ตนได้แจ้งขอลาไปแล้ว ขอไม่ไปทำหน้าที่ที่เกาะสมุย และคิดว่าคงไม่ไปเป็นผู้ตัดสินศึกรวมพลคนสมุย อีกต่อไปแล้วด้วยลาแล้ว ไม่ไปแล้ว เกาะสมุย

ปฏักเทพ ซินบีมวยไทย เข้าสู่ครอบครัว EVOLVE

ดีเด่น2ปีติด

พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เดชะพันธุ์ เจ้าของ “ค่าย ส.เดชะพันธุ์” คว้ารางวัล หัวหน้าค่ายมวยดีเด่น 2 ปีติดต่อกัน เชิดชูเกียรติ บุคคลวงการมวย (กกท.) สำหรับ กำหนดจัดงานมอบรางวัลจะมีขึ้น ในวันที่ 27 ก.ย.65 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

ปฏักเทพ ซินบีมวยไทย เข้าสู่ครอบครัว EVOLVE

สุรเชษฐ์ เดชะพันธ์ เปิดใจผ่านเฟสบุ๊คของตนเอง “เราสร้างคน สร้างค่าย ก็เหมือนกับการเตรียมวัตถุดิบในการปรุงอาหาร รอให้พ่อครัวเขาเอาไปปรุงและมีคนชิม เราไม่ได้มีอาหารชั้นเลิศ เช่น หูฉลาม หรือ ปูอลาสก้าถึงจะปรุงยังไง คนชิมก็ว่าอร่อย เพราะของดีราคาแพง เรามีแต่น้ำพริกกะปิ กับปลาทูทอดถ้าคนมองให้ลึก ก็จะเห็นคุณค่า ว่าเป็นการ
ปรุงอาหารได้ดีและมีคุณภาพผมขอขอบคุณ รางวัลหัวหน้าค่ายมวยดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย ในงานเชิดชู
เกียรติบุคคลในวงการมวยดีเด่น ทั้งปี 64 และ 65 สองปีซ้อน ซึ่งเป็นกำลังใจให้ผมในการสรรค์สร้าง และรักษาไว้ ซึ่งกีฬาประจำชาติไทย ที่คนทั่วทั้งโลก เรียกว่า “มวยไทย”

ปฏักเทพ ซินบีมวยไทย เข้าสู่ครอบครัว EVOLVE

นักมวยไทยอาชีพดาวรุ่งดีเด่น

สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวยประกาศรางวัลรางวัลบุคคลในวงการกีฬามวยดีเด่นครั้งที่ 10 ปี 2564 (เลื่อนมาจากวันมวยไทย 6 ก.พ.65 ) นายธนากร สมัน (ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา) คว้ารางวัล นักมวยไทยอาชีพดาวรุ่งดีเด่น ประจำปี 2564 นักมวยไทยอาชีพดาวรุ่งดีเด่น (ชาย) สำหรับ กำหนดจัดงานมอบรางวัลจะมีขึ้น ในวันที่ 27 ก.ย.65 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

ปฏักเทพ ซินบีมวยไทย เข้าสู่ครอบครัว EVOLVE

รายการคู่มวย

ศึกรวมพลคนรัก สจ.โต้งปราจีน รายการนี้ยิ่งใหญ่จัดเพื่อการกุศล 18 พฤศจิกายน 2565 ที่ปราจีนบุรี“เสี่ยเน้า-โบ๊ท เพชรยินดี เปิดสำนักงานต้อนรับ สจ.โต้ง ปราจีน กับทีมงาน และ เซียนมวย พูดคุยเรื่องจัดมวยนัดวันเกิด วันที่ 18 พ.ย.65 ที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยจะมีมวยดังของ “เพชรยินดี” ไปร่วมโชว์ในรายการนี้กันหลายราย อยากดูใครชกกับใคร เจอ สจ.โต้ง หรือทีมงานสะกิดบอกได้เลย

ปฏักเทพ ซินบีมวยไทย เข้าสู่ครอบครัว EVOLVE

อดีตทำงานร่วมกัน

นัทเพชรยินดี” ต้องขอบอกกล่าวว่า” สมัย 20 ปี ก่อนเคยทำมวยชกกับมวยน้าถวิล “ชาติสมัย vs รุ่งโรจน์” ค่ายนี้ทำมวยโคตรแลกเลยต่อยทุกครั้งดุเดือดทุกครั้งเวลาผ่านต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองจนเติบโตในหน้าที่การงานวันนี้ ”พี่ถลิว เหล่างาม”นำมวยมาให้สร้างมีรึผมจะปฏิเสธขอบคุณล่วงหน้าที่ไว้ใจผมและครอบครัวเพชรยินดีครับ

ปฏักเทพ ซินบีมวยไทย เข้าสู่ครอบครัว EVOLVE

นักชกปริญญา

ใช้ชีวิตอยู่ 3จังหวัดชายแดนใต้ ไม่ยากแต่ไม่ได้ง่ายเหมือนที่อื่น การเดินทางมาชกมวยเมืองกรุงไม่ใกล้
แต่ไม่ไกลเกินความพยายาม ชกมวยไปด้วยเรียนไปด้วย ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่าย ต้องใช้ความตั้งใจสูงทีเดียว
ยินดีกับความสำเร็จ ”แสนซน เอราวัณ” ปริญญาตรีสาขาเทคโนโลยีไฟฟ้า


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...