คู่ชิงแชมป์ระหว่าง "เพชรมรกต vs ตะวันฉาย" ไฟท์ป้องกันแชมป์โลก วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565 "โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป" พร้อมที่จะทุ่มสุดตัวเลยเพื่อเก็บคะแนนในไฟต์นี้ "ดาบรันสารคาม" ได้รับรางวัล ค่ายมวยดีเด่นประจำปี 2564

2022/08/31 |
X
คู่ชิงแชมป์ระหว่าง 'เพชรมรกต vs ตะวันฉาย' ไฟท์ป้องกันแชมป์โลก วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565

คู่ชิงแชมป์ระหว่าง “เพชรมรกต เพชรยินดี vs ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัย” ไฟท์ป้องกันแชมป์โลก ถึงเวลารั้งเข็มขัด สกัดทางดังผู้ท้าชิงอันตรายที่สุดเท่าที่เคยผ่านมา “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” คนไทยลุ้นหนัก รักพี่เสียดายน้อง ONE161 วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565

คู่ชิงแชมป์ระหว่าง 'เพชรมรกต vs ตะวันฉาย' ไฟท์ป้องกันแชมป์โลก วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565

เปิดใจ

เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี แชมป์โลกมวยไมยศึก ONE เปิดใจ ให้เครดิตน้องใหม่ป้ายแดงแห่งรุ่นเฟเธอร์เวตอย่างตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ว่าแข็งแกร่งสมคำร่ำลือ สมเป็นผู้ท้าชิงรายต่อไป แต่เชื่อว่าเข็มขัดแชมป์โลก ONE
ที่ครองอยู่ จะไม่เปลี่ยนมือแน่นอน

เพชรมรกต ถือเป็นแชมป์โลกคนหนึ่งที่สามารถครองบัลลังก์ได้อย่างเหนียวแน่น โดยนับตั้งแต่นั่งแท่นราชันมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวตในปี 2563 เขาก็สามารถป้องกันแชมป์ได้ถึง 3 ครั้ง ซึ่งรวมครั้งล่าสุดที่เขาเอาชนะผู้ท้าชิงจากแดนน้ำหอม “จิมมี วีโนต์” ในศึก ONE 157: เพชรมรกต vs จิมมี เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

คู่ชิงแชมป์ระหว่าง 'เพชรมรกต vs ตะวันฉาย' ไฟท์ป้องกันแชมป์โลก วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565

ท้าดวล

หลังกำปั้นหน้าหยกวัย 23 ปีจากชลบุรีได้ส่งสารท้ารบมาถึง เพชรมรกต ว่าตั้งใจจะมาแย่งเข็มขัดแชมป์โลก ไปครองให้ได้ ฝ่าย เพชรมรกต เองนั้นก็เคยเปรยว่าหากเป็นไปได้ก็อยากจะวัดฝีมือกับ ตะวันฉาย เช่นกัน ก็กำลังฟอร์มสดและเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงตั้งแต่เมื่อครั้งเปิดตัวในรุ่นแบนตัมเวต จนกระทั่งเจ้าตัวเปลี่ยนแผนขอมาล่าเข็มขัดในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวตแทน ซึ่ง เพชรมรกต ก็เตรียมตัวรับมือเต็มที่ให้สมศักดิ์ศรีแชมป์โลก แม้ เพชรมรกต อดที่จะชื่นชมไม่ได้ว่ารุ่นน้องอย่าง ตะวันฉาย ถือเป็นตัวอันตรายที่คุกคามความมั่นคงของบัลลังก์ แต่เขายังมั่นใจในฝีมือตัวเองและพร้อมเจอทุกเมื่อเพื่อรักษาตำแหน่งต่อไปให้ได้นานที่สุด

คู่ชิงแชมป์ระหว่าง 'เพชรมรกต vs ตะวันฉาย' ไฟท์ป้องกันแชมป์โลก วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565

กระแสโซเชียล

คู่ชิงแชมป์ระหว่าง เพชรมรกต เพชรยินดี vs ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัย คอมเม้นส่วนใหญ่ชี้ไปในทางเดียวกันว่า

ได้เสียแชมป์ให้กับ ‘ตะวันฉาย’ แน่ๆ แต่อย่าลืมว่า ‘เพชรมรกต’ เขาก็เป็นระดับยอดมวยแถวหน้าของประเทศ ที่เคยชนะตัวโหดๆมาแล้วทั้งนั้น เช่น เพชรบุญชู, เพชรพนมรุ้ง, ยอดพนมรุ้ง, ขวัญข้าว, มานะศักดิ์ หรือแม้แต่ ‘แสนชัย’ เขาก็เคยปราบมาแล้ว ถึงแม้ไฟท์ล่าสุด เขาอาจจะชนะแบบฟอร์มไม่สวย อาจจะหกขะเมนตีลังกา หัวทิ่มหัวตำ ทำให้คนส่วนใหญ่มองว่า ถ้าชกได้แค่นี้รับรองว่าเข็มขัดกระเด็นแน่ๆ แต่เชื่อเถอะ ว่าถ้าวันนั้นมาถึง

ค่ายมวยดีเด่น

ขอแสดงความยินดีกับค่ายมวยดาบรันสารคาม ที่ได้รับรางวัล ค่ายมวยดีเด่น เพื่อสังคม รางวัลแห่งความตั้งใจช่วยเหลือสังคม โดยผู้กองรัน

ต้องชนะเท่านั้น

โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ จากความพ่ายแพ้ในไฟต์ก่อนทำให้ “จอห์น ไทเกอร์มวยไทย” ดังนั้นเขาจึงพร้อมที่จะทุ่มสุดตัวเลยเพื่อเก็บคะแนนในไฟต์นี้และไปต่อในรอบสี่คนสุดท้าย ทว่าอะไรๆ คงไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะตัว “โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป” เองก็ต้องการคะแนนเพื่อการันตีว่าเขาจะได้เข้ารอบต่อไปเหมือนกัน

สัปดาห์นี้ สถานการณ์ของดิวิชั่นรุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์จะเดือดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ เมื่อเหล่านักชกทั้งแปดต่างทุ่มสุดฝีมือเพื่อโกยแต้มมุ่งสู่รอบสี่คนสุดท้าย!….เพราะที่นี่ราชดำเนิน

หอคอยทมิฬแห่งดิวิชั่นรุ่นเฟเธอร์เวท

“นาบิล วีนั่มมวยไทย” ชื่อนี้ใครได้ยินก็ต้องมีรู้สึกหวาดหวั่นกันบ้าง ก็แหม ด้วยส่วนสูงที่ตระหง่านกว่า 188 ซม. แทงเข่าทีถึงปลายคาง ใครบ้างล่ะที่จะไม่รู้สึกหวั่นเกรงเมื่อต้องเผชิญหน้ากับเขาบนสังเวียน และหลังจากที่คราวก่อน นาบิลต้องพลาดโอกาสในการเป็นจ่าฝูงประจำกรุ๊ปไป มาตอนนี้เขาพร้อมแล้วล่ะที่จะทวงตำแหน่งนั้นกลับมาด้วยการเผชิญหน้ากับจ่าฝูงคนปัจจุบันอย่าง “อาเมียร์ฮอสเซน คามารี่” ในวันศุกร์นี้

หลังชนฝากันทั้งคู่

ความพ่ายแพ้จากไฟต์ก่อนทำให้ตอนนี้ทั้ง “ธงน้อย ว.สังข์ประไพ” และ “เมซัม อาดิลนียา” ต่างก็อยู่ในสถานการณ์ที่แพ้กันไม่ได้ทั้งคู่ เพราะถ้าพวกเขาปราชัยอีกครั้ง นั่นหมายความว่าพวกเขาจะหมดสิทธิเข้ารอบต่อไปทันทีเลย

ความระห่ำมาเต็ม

ครั้งนี้ถือว่า “เพชรรุ่งเรือง สจ.โต้งปราจีน” ต้องพบกับศึกใหญ่เข้าให้แล้วเมื่อเขาจะต้องรับมือกับ “อายัด อัลบัด” นักชกชาวอิรักที่พร้อมทุ่มสุดฝีมือเพื่อคว้าคะแนนมาให้ได้หลังจากที่คราวก่อนต้องกลับบ้านไปแบบมือเปล่า

แอ็คชั่น ความมันส์ และประสบการณ์การรับชมมวยไทยสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ จัดเต็มแสงสีเสียงและบรรยากาศสุดยิ่งใหญ่ในสนามมวยมาตรฐานแห่งแรกของโลก!
สามารถรับชมศึก RWS: Rajadamnern World Series ได้ทุกคืนวันศุกร์ทางช่อง Workpoint 23 และ Go Sport ตั้งแต่เวลา 21.15 น.

ศึกรวมพลคนมีเพื่อน

รายการดาวรุ่งรายการใหญ่ วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร โดยบอล มหาชัย และเหล่าบรรดาเซียนมวยร่วมมือร่วมใจสร้างสรรค์ คู่ชกในฝันมาฝากแฟนมวยทุกคน

เหนือธรณี จิตรเมืองนนท์ ปะทะ ขุนศึกเล็ก ยูฟ่าบูมเด็กเซียน พิกัด 112 ป.,

เพชรสมหมาย ส.สมหมาย เจอกับ กุมารดอยเพชรเจริญวิทย์ พิกัด 116 ป.

เพชรศิลา ว.อุรชา ปะทะ ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์พิกัด 119 ป.

ชาญฤทธิ์ บอลมหาชัย ลุยกับ วัชรพล สิงห์มาวิน พิกัด 120 ป.

ทรงชัยน้อย เกรียติทรงฤทธิ์ ต่อพิกัด 1 ป. ให้ โชคดี เเม็กจันดี พิกัด 115/116 ป.

เป็นคู่มวยที่เซียนมวยจัดได้แต่โปรโมเตอร์ทำไม่ได้ ห้ามพลาดศึกคนรวมพลคนมีเพื่อน

ยอดมวยดาวรุ่ง

ขุนศึกน้อย ยูฟ่าบูมเด็กเซียน สถิติ ชก 16 ไฟต์ ชนะน็อกถึง 10 ไฟต์ แพ้แค่ไฟต์เดียว

1.ชนะคะแนน เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์
2.ชนะคะแนน เพชรเอก เกียรติจำรูญ
3.ชนะน็อกยก4 เจริญเงิน บุญลานนามวยไทย
4.ชนะคะแนน คิวทอง นุ้ยสี่มุมเมือง
5.แพ้คะแนน สตางค์ทอง ช.ห้าพยัคฆ์
6.ชนะคะแนน สตางค์ทอง ช.ห้าพยัคฆ์
7.ชนะน็อกยก2 ก้องปฐพี ส ส อนุมัติ
8.ชนะน็อกยก2 แหวนเพชรเล็ก อึ่งอุบล
9.ชนะน็อกยก2 เดชภานุ จ่ายุทธกองสืบ
10.ชนะน็อกยก4 จ้าวพญาไฟ สิงห์เนวินกาฬสินธุ์
11.ชนะน็อกยก2 แรมโบ้จิ๋ว ศิษย์เทพประทาน
12.ชนะน็อกยก4 ไทยแลนด์เล็ก แป๊ะสายสี่
13.ชนะน็อกยก2 คิว ร.รกีฬาลำปาง
14.ชนะคะแนน พลายเงิน ศิษย์ศรพิชัย
15.ชนะน็อกยก2 ขุนซ้าย ส.คงเดช
16.ชนะน็อกยก3 แมนมอส ลูกเจ้าพ่อกุมภกัณฑ์


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...