โกสปอร์ต ก้าวสู่ทีวีเต็มรูปแบบช่อง Gosport37HD กดหมายเลข 37 "ผอ.อ๊อด" เช็คฟิตนักชกไทย “เชื่อมสัมพันธ 30 ปี ไทย-คาซัค” คู่มวยสุดฮอต "ยอดบัวงาม vs ขุนศึกน้อย" ขยับเดิมพันเป็น 2 ล้านบาท

2022/09/02 |
X
โกสปอร์ต ก้าวข้ามอีกขั้นสู่ความเป็น..ทีวีเต็มรูปแบบ ช่องน้องใหม่ Gosport37HD

โกสปอร์ต ก้าวข้ามอีกขั้นสู่ความเป็นทีวีเต็มรูปแบบ ช่องน้องใหม่ Gosport37HD กดหมายเลข 37 ”เสี่ยชาย โกสปอร์ต” สิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา แจ้งข่าวใหญ่ข่าวดีวงการกีฬาโดยเฉพาะมวยไทย การเติบโตอย่างต่อเนื่องก้าวใหม่ของโกสปอร์ต..สู่ความเป็น..ทีวี..เต็มรูปแบบช่องใหม่ 37 HD โดยจะเปิดตัว 21 กันยายน ที่จะถึงนี้ พร้อมกัน 6 ประเทศกับฐานผู้ชมกว่า 20 ล้าน ไม่นับรวมเมืองไทย ดูได้ทุกกล่องทุกจานทุกบ้านทางช่อง 37HD จะมีมวยถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันแทบทุกวัน

โกสปอร์ต ก้าวข้ามอีกขั้นสู่ความเป็น..ทีวีเต็มรูปแบบ ช่องน้องใหม่ Gosport37HD

ผงาดขึ้นเบอร์หนึ่ง

“เสี่ยชาย โกสปอร์ต” ผู้บริหารไฟแรง บริษัท โกโซเชียล จำกัด ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มถ่ายทอดที่เป็นระบบที่ดีที่สุด สัญญาณภาพเสียง เร็วที่สุดในโลก ณ เวาลานี้ในวงการมวยไทย ไม่มีใครไม่รู้จักโกสปอร์ต เพราะเเฟนมวยพูดถึงกันทั้งประเทศ โดยการบริหารงานของ เสี่ยชาย หรือ คุณสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท โกโซเชียล จำกัด กับการลงทุนด้วยก้อนเงินกว่า 100 ล้านบาท ในระยะเพียง 1ปีเท่านั่นเอง “เสี่ยชาย” ทำให้ โกสปอร์ต ผงาดขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของการถ่ายทอดสดการแข่งขันชกมวยไทย ไม่ว่าจะเป็นเวทีมาตรฐาน และเวทีภูธร แฟนมวยรู้จักทั้งประเทศ ถือว่าเป็นการเติบโตอย่างรวดเร็วมากไป

โกสปอร์ต ก้าวข้ามอีกขั้นสู่ความเป็น..ทีวีเต็มรูปแบบ ช่องน้องใหม่ Gosport37HD

เช็คฟิตนักชกไทย

“ผอ.อ๊อด” นายพลัฎฐ์ สุวรรณาเมธากร ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย พร้อมกับ นายธีรวัฒน์ ศิลปอาชา ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬามวย และ คุณ นริศ ว่องประเสริฐการ ผู้บริหารท็อปคิงส์ นำนักมวยเข้าทดสอบสมรรถภาพร่างกาย เพื่อเช็คความพร้อมของนักมวย ก่อนบินเดินทางร่วมงาน “เชื่อมสัมพันธไมตรี 30 ปี ไทย – คาซัคสถาน” ที่สาธารณรัฐคาซัคสถาน ระหว่างวันที่ 8-13 กันยายน 2565

โกสปอร์ต ก้าวข้ามอีกขั้นสู่ความเป็น..ทีวีเต็มรูปแบบ ช่องน้องใหม่ Gosport37HD

พร้อมลุย

โดยมีการนำนักมวยไทยไปทั้งหมด 8 ชีวิต จะไปปะทะกับ นักมวยคาซัคสถาน แต่จะมี 1คู่ ที่นักมวยไทยเจอกันเองเพื่อจะแสดงให้เห็นการชกมวยไทยของประเทศไทยคือคู่ของ เพชรสุขุมวิท บอยบางนา เจอกับ ยอดกฤษดา ยุทธชลบุรี,
เจ้าพระยา เพชร ปตอ,นารูโตะ สเถียรมวยไทยยิม,พิทักชัย ส.กิตติชัย,นำโชค ลูกเจ้าแม่ไทรทอง,ฟ้าประจักร สเถียรมวยไทย, เพชรโชคชัย ลูกเจ้าพระยา ซึ่งจะเจอกับนักมวยไทยประเทศคาซัคสถาน โดยนักมวยทั้งหมดร่างกายสมบูรณ์ผ่านการทดสอบทุกคน ที่อาคารวิทยาศาตร์การกีฬา กกท.หัวหมาก

โกสปอร์ต ก้าวข้ามอีกขั้นสู่ความเป็น..ทีวีเต็มรูปแบบ ช่องน้องใหม่ Gosport37HD

ทำไมไม่ให้ไล่มวย

น.อ.(พ) ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนายทหารปฏิบัติการ กอ.รมน. อดีตโปรโมเตอร์เวทีราชดำเนิน และ อ.ไผ่เงิน ส.สิงหราชนคร รองประธานชมรมนักมวยไทยภาคใต้ ยื่นหนังสือต่อ ผอ.กองบริหารกีฬามวยให้พิจารณาการแข่งขันมวยไทย ในคู่ของ รุ่งเรืองเล็ก ศิษย์หลวงตา กับ ธนชาติ พ.พัชรวาท ณ เวทีมวยรังสิต เมื่อศุกร์ที่ 26/8/2565 กับประเด็น กรรมการบนเวที อยากจะไล่ รุ่งเรืองเล็ก แต่หัวหน้าเทคนิคไม่ให้ไล่

เพิ่มเงินเดิมพัน

ล่าสุดเงินเดิมพันไม่พอแบ่ง พรรคพวกเยอะอยากช่วยกันลงขัน ขอขยับเพิ่มเดิมพันเป็น 2,000,000 บาท คู่มวยที่แฟนมวยรอคอยอยากชมตอนนี้ ระหว่าง ยอดบัวงาม ลัคกี้บันเทิง vs ขุนศึกน้อย ยูฟ่าบูมเด็กเซียน พิกัด 112 ปอนด์ ไม่รู้ก่อนขึ้นเวทียอดเดิมพันจะเพิ่มอีกไหม ต้องมาลุ้นกัน วันจันทร์ 26 กันยายน 2565 สนามธูปะเตมีย์ ดอนเมือง

บุญลานนามวยไทย

ความหวัง ความฝัน ความพยายามและการให้โอกาส นับเป็นหลักคิดของ ”บุญนำ เกียรติบุษบา” ที่อยากให้นักมวยพาครอบครัวหลุดพ้นความลำบาก

ค่ายนี้จะเป็นเด็กดอยทั้งหมด หลากหลายชาติพันธุ์มีทั้ง กะเหรี่ยง อาข่า ม้ง มูเซอ ลีซอ อาเคิ้น ทรงมวยพวกเรามีบ้างที่อาจจะไม่ถูกใจใครหลายๆคน บ้างก็ว่าเราเป็นมวยวัว มวยควาย ไม่มีสมอง
ให้ไปแข่งชนกับวัวดีกว่า เพราะเรามวยวัว มวยควาย แต่เราอยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า มวยสไตล์อย่างพวกเรานี่แหละ ทุกท่านควรรักษาไว้

บุญลานนามวยไทย ส่งเสริมศิลปะมวยไทยแท้จริง ไห้เข้ากับยุคสมัยใหม่ที่คนต้องการดูมวยชกสนุก ออกอาวุธไม่ตามเซียน ไม่สนหน้าเสื่อ ชกตามสไตล์เรา นักมวยในสังกัด ต้องชกไห้สนุกต้องมีอาวุธ หลากหลาย แพ้ชนะขอไห้เต็มที่และสนุกกับการชก ถ้าเราชนะย่อมมีความสุขแม้จะแพ้ก็มีคนชม พยามบอกกับเด็กๆไห้ดู เสกสรร อ ขวัญเมือง”เป็นต้นแบบการชกและดำเนินชีวิต บนเวทีและนอกเวที แพ้ไม่มีใครด่าเพราะทำเต็มที่หยุดที่เสียงระฆัง

เมื่อผมมีโอกาส ผมก็อยากส่งไม้ต่อไห้โอกาส เติมเต็มความฝันที่ผมเคยพยามไขว่คว้ามาก่อน..ความลำบากบนดอยไม่มีใครรู้ว่ามันลำบากเพียงไหน เด็กเหล่านี้ไม่ดื้อซื่อใสบริสุทธิ์ หัวใจและร่างกายจะแกร่งกว่าเด็กทั่วไป ย้ำกับนักมวยทุกคน ขี้นเวทีห้ามประหยัดอาวุธ ใครประหยัดอาวุธแสดงว่าไม่ตั้งใจซ้อม กลัวหมด และ อีกหนึ่งกติกา ทุกคนขึ้นเวทีต้องไช้ศิลปะมวยไทยให้ได้ท่าไดท่าหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น หมัด ศอก เข่าลอย จรเข้ฟาดหาง ถ้าใครไม่งัดมาไช้ ปรับเงินทันทีนี่คือ นักมวยหลากหลายชาติพันธุ์จากแคมป์บุญลานนามวยไทย ในอีกมุมที่อยากให้ทุกคนได้เข้าใจ
ชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ แต่เขาเหล่านี้จะพยามพาครอบครัวให้อยู่ดีสบาย ด้วยหยาดเหงื่อแรงกายจากการชกมวย


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...