ยอดเพชรโท ยูฟ่าบูมเด็กเซียน อายุเพียง 13 ปี กวาดแชมป์ไปถึง 5 เส้น "ซ้อเอ๋" เดินทางไปเยี่ยม เก้ากะรัตที่จังหวัดมหาสารคาม "เพชร​มรกต​ เพชร​ยินดี​อะคาเด​มี่​" ยืนยัน​ความ​พร้อม​ก่อน​ป้องกัน​แชมป์​

2022/09/14 |
X
ยอดเพชรโท ยูฟ่าบูมเด็กเซียน สถิติ 77 ไฟต์หลังสุด ชนะ 67 เสมอ 2 แพ้ 8 อายุเพียง 13 ปี เท่านั้นกวาดแชมป์ไปแล้วถึง 5 เส้น

ยอดเพชรโท ยูฟ่าบูมเด็กเซียน เด็กคนนี้คือโหดเกินอายุ หลังเอาชนะ เตโช ส.เตชะพันธ์ ศึกทายาทลูกงูเห่า ชิงแชมป์เวทีมวยนานาชาติหาดใหญ่ รุ่น 30 กก. เวทีมวยนานาชาติหาดใหญ่ จ.สงขลา มาครองได้สำเร็จถูกยกให้เป็นสุดยอดมวยเด็กที่แข็งแกร่งที่สุดคนนึง เท่าที่วงการมวยไทยเคยมีมา ชกมวยมา 7 ปี แพ้แค่ 8 ไฟต์ เดินสายกินเงินเดิมพันมาเป็นหลักล้านบาท เจ้าของเข็มขัดแชมป์เปี้ยน 5 เส้น

ยอดเพชรโท ยูฟ่าบูมเด็กเซียน สถิติ 77 ไฟต์หลังสุด ชนะ 67 เสมอ 2 แพ้ 8 อายุเพียง 13 ปี เท่านั้นกวาดแชมป์ไปแล้วถึง 5 เส้น

ค่ายมวย

ค่ายมวยเด็กที่กำลังมาแรงในตอนนี้ “ค่ายมวยบูมเด็กเซียน” ทีสร้างมวยเด็กขึ้นมามีชื่อเสียงมากมาย เช่น ซัลโว, ซันเดย์, เพชรสุวรรณ, เพชรรุ้งไฟ, ยอดเพชรเอก, ยอดเพชรโท, ขุนศึกเล็ก, ขุนศึกน้อย เป็นต้น ที่ถูกจับตามองอนาคตจะก้าวขึ้นมาเป็นยอดมวยได้ไหม ล่าสุด ยอดเพชรโท ยูฟ่าบูมเด็กเซียน เอาชนะคะแนน เตโช ส.เตชะพันธ์ พร้อมคว้าเข็มขัดแชมป์เวทีมวยนานาชาติหาดใหญ่ รุ่น 30 กก. พร้อมเพิ่มสถิติการชกของตัวเองเป็น สถิติ 77 ไฟต์หลังสุด ชนะ 67 เสมอ 2 แพ้ 8 แล้วยังไม่เคยแพ้น็อกใคร อายุเพียง 13 ปี เท่านั้นกวาดแชมป์ไปแล้วถึง 5 เส้น ดังนี้

ยอดเพชรโท ยูฟ่าบูมเด็กเซียน สถิติ 77 ไฟต์หลังสุด ชนะ 67 เสมอ 2 แพ้ 8 อายุเพียง 13 ปี เท่านั้นกวาดแชมป์ไปแล้วถึง 5 เส้น

แชมป์ 5 เส้น

1.แชมป์เวทึมวยเทพประสิทธิ์ รุ่น 18 กก. (ชนะ ไทเกอร์ พ.รุ่งสวัสดิ์ เวทีมวยเทพประสิทธิ์ พัทยา)
2.แชมป์มวยสยามภาคกลาง รุ่น 25 กก. (ชนะ โจโจ้ เดชรัตน์ เวทีมวยสีโอปอล บางประกง)
3.แชมป์เวทีมวยเทพประสิทธิ์ รุ่น 28 กก. (ชนะ เพชรแก้วกล้า ศิษย์ปู่คง เวทีมวยเทพประสิทธิ์ พัทยา)
4.แชมป์มวยไทยสมัครเล่นยุวชนโลก WBC รุ่น 31 กก. (ประเทศแคนนาดา)
5.แชมป์เวทีมวยนานาชาติหาดใหญ่ รุ่น 30 กก. (ชนะ เตโช ส.เดชะพันธ์ เวทีมวยนานาชาติหาดใหญ่)

ยอดเพชรโท ยูฟ่าบูมเด็กเซียน สถิติ 77 ไฟต์หลังสุด ชนะ 67 เสมอ 2 แพ้ 8 อายุเพียง 13 ปี เท่านั้นกวาดแชมป์ไปแล้วถึง 5 เส้น

เยี่ยมนักมวย

ซ้อเอ๋ สุนทรี โละพืช นายหญิงแคมป์จิตรเมืองนนท์ เดินทางไปเยี่ยม เก้ากะรัตที่จังหวัดมหาสารคามและรับขวัญน้องมิตาลูกสาวสุดน่ารัก 10,000 บาท ก่อนจะเดินทางไปจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อจัดมวย ศึกเบิร์ดเดย์โก๋ป.ประวิทย์ +จิตรเมืองนนท์+มวยดีวิถีไทย+มวยพักยก118 ที่สนามมวยไดโนไฟต์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ทอดสดทางเพจมวยพักยก118 ตั้งแต่เวลา 21.00 น.เป็นต้นไป

ป้องกันแชมป์

ฝึก​หนัก​ 3 เท่า​ เพื่อ​ไฟต์​นี้ เพชร​มรกต​ เพชร​ยินดี​อะคาเด​มี่​ ยืนยัน​ความ​พร้อม​ก่อน​ป้องกัน​แชมป์​วัน​ฯ​มวยไทย​ศึก​วัน​แช​มเปี้ยนส์​ชิพ​ กับ​ ตะวัน​ฉาย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ 29 ​กันยายน​นี้​ ผมได้ดูวิดีโอการชกและการฝึกซ้อมของ ตะวันฉาย อยู่เรื่อย ๆ ครับ เท่าที่ดู ผมว่าหมัดกับลูกถีบของเขาอันตราย และเป็นสิ่งที่ผมต้องหาทางแก้ทางให้ดีครับ ที่ผ่านมา ผมก็ซ้อมหนักมากขึ้นเป็นสองสามเท่าเลยครับ เพื่อสร้างความแข็งแรงให้ได้มากที่สุด มาถึงตอนนี้ ร่างกายผมพร้อมปะทะ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ

โกอินเตอร์

ลำน้ำมูลเล็กอ.อัฉริยะ เสียบแทน เพื่อชิงเงินล้านกรณี ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว ป่วยทำให้ต้องถอนชกกับ บัวเขียว ป.เปาอินทร์ ใน RWS ราชดำเนินเวิลด์ ซีรี่ วันศุกร์นี้ 16 ก.ย. นี้ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ยิงสด 3 ทุ่ม 15 อัพเดทล่าสุด”บอสใหญ่กลุ่มพลังใหม่ สมหมาย สกุลเมตตา ดึงเด็ก เฮียตี๋ ทีเด็ด 99 เสียบแทนฟลุ๊คน้อย”ป่วยถอนชก โดยให้ ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ ยอดมวย กกท. ปี 2563 สู้ศึกโกอินเตอร์ ได้ไปต่อ พร้อมจะได้สิทธิ์ ลุ้นเงินรางวัล 1 ล้านบาททันที ศึก RWS วันศุกร์นี้

ทุ่มทุนสร้าง

ชาตรี ศิษย์ยอดธง CEO ศึกวันแชมป์เปี้ยนชิพ ตอบรับคำเชิญเป็นโปรโมเตอร์สนามมวยลุมพินี มาด้วยใจที่รักมวยไทยอย่างสุดหัวใจ และหอบเงินลงทุนกว่า 100 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) มาสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ให้สมกับที่มวยไทยเป็นมรดกของคนไทย และประกาศให้ทั่วโลกได้เห็นว่ามวยไทยยิ่งใหญ่แค่ไหน โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ด้วยพันธมิตรที่กระจายอยู่ตามที่ต่างๆทุกมุมโลก และนักมวยไทยยังมีโอกาสต่อยอดไปเป็นนักชกในศึกวันแชมป์เปี้ยนชิพ ที่มีแต่นักมวยมวยระดับโลกแข่งขันกันอยู่อีกด้วย

ส่วนเหตุผลที่ตอบรับคำเชิญเจ้าตัวบอกว่าคิดอยู่นานถึง 3 เดือน เพราะอยากทำให้ดีและต้องคิดให้รอบคอบว่าถ้าตอบรับแล้วจะทำได้จริงไหม สุดท้ายด้วยความผูกพันกับมวยไทย เคยมาดูมวยไทยที่สนามมวยลุมพินีกับพ่อตอนเด็กๆ จึงตอบรับและวางแผนส่งเสริมมวยไทยอย่างเต็มที่ ส่วนประเด็นเรื่องการพนันนั้นเจ้าตัวพูดอย่างหนักแน่นว่า “มวยไทยจะต้องไม่มีการพนันมาเกี่ยวข้องในสนาม ไม่ใช่มาเล่นในสนามจนเกิดความไม่ยุติธรรม” ส่วนประเด็นเรื่องการเก็บค่าตั๋วนั้นไม่ได้สนใจว่าจะขายตั๋วหรือไม่ เพราะกลุ่มเป้าหมายที่สนใจคือคนทั่วโลกที่อยู่นอกสนาม (ฟังถึงจุดนี้ช็อคกับคำตอบมาก!เพราะปกติโปรโมเตอร์ต้องการค่าเข้าชมเพื่อเป็นกำไรหรืออย่างน้อยก็ช่วยค่าใช้จ่ายต่างๆ เรียกว่าเล่นตลาดใหญ่ไปเลยใจถึงจริงๆ)

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง เล่าว่า ตอนก่อตั้งวันแชมป์เปี้ยนชิพ โดยเฉพาะในช่วง 3 ปีแรก อยากเลิกมาก เพราะขาดทุนอย่างเดียว ลงทุนไป 50 ล้านเหรียญ(ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ก็ขาดทุนหมด ไม่มีใครสนใจคอนเท้นท์ของผมเลย
จึงโทรหาแม่ชาวญี่ปุ่น บอกว่า “อยากจะเลิก” แม่ตอบกลับมาง่ายๆแค่ว่า “เลิกก็เลิก” เจ้าตัวจึงฉุกคิดว่า “เอ๊ะ! จะเลิกทำไม และทำไมต้องเลิก ?” จึงลุกขึ้นสู้ต่อเพื่อสร้างองกรณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลก จนประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้

“การกลับมาประเทศไทยเหมือนเป็นความฝัน” เจ้าตัวพูดพร้อมกับเสียงที่สั่นเครือ พร้อมเล่าว่า หลังจากทุกอย่างพังทลายลง ครอบครัวแตกแยก (คุณพ่อชาวไทยทิ้งครอบครัวไปอย่างกระทันหันและไม่กลับมาอีกเลย เพราะโดนพิษเศรษฐกิจยุคต้มยำกุ้งเล่นงาน ซึ่งพ่อของคุณชาตรีเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่ในขณะนั้น) จึงไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อเมริกา ตอนนั้นทั้งอับอายและเสียใจมาก การกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้งจึงเป็นเหมือนฝัน ผมไม่คิดว่าจะได้กลับมาที่นี่อีก มายืนอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ ผมรู้สึกโชคดีและขอบคุณมากๆครับ

การมาถึงของชายที่ชื่อว่า ชาตรี ศิษย์ยอดธง คงเข้ามาเปลี่ยนแปลงมวยไทยที่ทุกคนรักไปในทางที่ดีแบบหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะด้วยประสบการณ์ระดับโลก เงินทุนมหาศาล วิสัยทัศน์ที่กว้างไกล และที่สำคัญชายคนนี้รักมวยไทยสุดหัวใจจริงๆ จะทำให้เราทุกคนคงได้เห็นมวยไทยในยุคที่รุ่งเรืองที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ อดใจรอไม่ไหวแล้วครับ


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...