ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา คว้าแชมป์ว่าง ช่อง 7 สี รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ "หนุ่มน้อย" ขอระบายความในใจฝากไปถึงกรรมการช่อง 7 สี "เสี่ยโบ๊ท" สั่งพักกรรมการ พงษ์​พัฒน์​ ว่องไง กับ ธงชัย​ ทองเสวก ที่ทำหน้าที่ผิดพลาด

2022/09/19 |
X
ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา คว้าแชมป์ว่าง ช่อง 7 สี รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ได้สำเร็จ

ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา แชมป์ปูนเสือ ครั้งที่ 21 มีโปรแกรมขึ้นชกชิงแชมป์ว่าง ช่อง 7 สี รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ กับ ปฏักเพชร วีเคเขาใหญ่ ชื่อชั้นเบอร์มวยเหนือกว่าทุกอย่าง โดยเริ่มชก ยก 1 – ยก 3 เป็น ปฏักเพชร วีเคเขาใหญ่ ทำหน้าที่ได้ดีกว่าไล่เก็บอาวุธ ชิงเหลี่ยมเหนือชั้นกว่าอย่างชัดเจน จนราคาข้ามมาต่อ 3/1 หมดยก 3

ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา คว้าแชมป์ว่าง ช่อง 7 สี รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ได้สำเร็จ

พลิกแซง

ปล่อยตัวยก 4 ต้นยกเป็น ปฏักเพชร วีเคเขาใหญ่ ที่คุมเกมตั้งรับ ดักจังหวะจนเริ่มกลางยก ราคาไหลต่อ 5/1 ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา มีลูกฮึดเดินหน้าเข้าวงในสับศอก จนอีกฝ่ายได้เลือดทำให้ราคากลับมาพลิกแซงข้าม ฉลามดำ ทำได้ดีกว่าจนเสียงระฆังหมดยก เป็นต่อ 3/1

ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา คว้าแชมป์ว่าง ช่อง 7 สี รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ได้สำเร็จ

สามเสียง

ปล่อยตัวยก 5 ต่างฝ่ายต่างออกมาคุมเกม ชิงจังหวะเตะกันไปมา และ เต้นรำตามสายตาเซียนต่างมองว่าเป็นคู่มวยชิงแชมป์ ยังไงฝ่าย ปฏักเพชร น่าจะเข้าวินไปได้ แต่สวนกับราคาตลาดหลักทรัพย์ให้ ฉลามดำ ต่อ 8/1 ไหลต่อไปจนประกาศคะแนน ต่อ 20/1 ระหว่างรอประกาศคะแนน

ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา คว้าแชมป์ว่าง ช่อง 7 สี รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ได้สำเร็จ

ดราม่า

ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา พลิกแซงชนะคะแนน ปฏักเพชร วีเคเขาใหญ่ คว้าแชมป์ว่าง ช่อง 7 สี รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ได้สำเร็จ กรรมการทั้งสามคนให้ 49-47 ทั้งสามเสียง แฟนมวยทั่วประเทศสุดงง ทำไมทำยกเดียวถึงได้แชมป์ เกิดกระแสในโลกโซเชียลอย่างหนัก

ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา คว้าแชมป์ว่าง ช่อง 7 สี รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ได้สำเร็จ

ขอระบายความในใจ

หนุ่มน้อย เมืองหาดใหญ่ หัวหน้าคณะคนดังแห่งภาคใต้ “ศิษย์หนุ่มน้อย+สิงห์ป่าตอง” ขอระบายความในใจฝากไปถึงกรรมการช่อง 7 สี หลังจากที่ ปฏักเพชร วี.เค.เขาใหญ่ แพ้คะแนน ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา พลาดเข็มขัดแชมป์รุ่น118 ปอนด์ ของช่อง 7 สี โดยได้โพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านหน้าเฟสบุ๊คของตัวเองไว้ดังนี้

ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา คว้าแชมป์ว่าง ช่อง 7 สี รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ได้สำเร็จ

ขอระบาย

“การทำมวยของ ค่ายศิษย์หนุ่มน้อย+สิงห์ป่าตอง ออกไปชกทุกคนเด็กทำหน้าที่ได้ดี แพ้ชนะถือว่าเป็นเกมกีฬา แต่บ้างครั้งก็สึกท้อที่เรามองว่าชนะแต่กรรมการตัดสินให้แพ้ พอไปถามกรรมการ กรรมการก็แก้ตัว ไปน้ำขุ่น ๆกรรมการจะถูกเสมอ ยกตัวอย่างวันมี้ มวยชิงแชมป์ เค้าคิดคะแนนเป็นยก ผมดูมวยเราไม่แพ้ พอไปถามกรรมการ กรรมการบอกว่า ปฎักเพชร ชนะแค่ยก 3 ยกเดียว

ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา คว้าแชมป์ว่าง ช่อง 7 สี รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ได้สำเร็จ

ไม่ทราบว่ากรรมการสายดีเกินไป หรือคนทั้งประเทศดูมวยไม่เป็น กรรมการแค่ 3 คนดูมวยเป็นครับ ผมไม่โทษค่ายมวยในเครือเกียรติเพชรที่เค้าย้ายศึกออกไป ที่เค้าย้ายเค้าไม่ได้มีอะไรกับบริษัทเกียรติเพชร ที่เค้าย้ายเพราะเค้าทนพวกกรรมการที่เอาเปรียบนักมวยเค้า ผมก็อีกค่ายที่ไม่อยากให้ใครเอาเปรียบลูก ๆ ของผม เพราะลูกๆของผมทำหน้าที่ดี ตั้งใจขยันฟิตซ้อม ตั้งใจชกเต็มที่” . . . . . . . ผมออกระบายให้กรรมการฟัง

เกียรติยศวงการมวย

สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย(fist bump) การกีฬาแห่งประเทศไทย ขอเชิญค่ายมวย กรรมการ ผู้ตัดสิน นักกีฬามวย ผู้สนับสนุน และบุคลากรในวงการกีฬาทุกท่าน ร่วมแสดงความยินดี และร่วมงานมอบรางวัล ยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลในวงการมวย ครั้งที่ ๑๐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ (sparkle) ในวันอังคารที่ ๒๗ กันยายน ๒๕๖๕ ตั้งแต่เวลา ๑๕.๐๐-๑๘.๓๐ น. ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย

สั่งพักงาน

“เสี่ยโบ๊ท” สั่งพักกรรมการ พงษ์​พัฒน์​ ว่องไง กับ ธงชัย​ ทองเสวก ที่ออกแต้มให้ นิเชาว์​ นุ้ยสี่มุมเมือง​ ชนะ​คะแนน ทางด้าน บุเรงนอง เพชรภูผา 2-1เสียง ศึกมวยมันส์วันศุกร์ วันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยให้ ดร.ยงศักดิ์​ ณ.สงขลา ประธานเทคนิคพิจารณาจะพักกี่เดือนเพราะออกคะแนนค้านสายตาแฟนมวย และ ราคาผิดปกติ

ได้เวลาสางแค้น

สองอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต “กัปปิตัน vs อลาเวอร์ดี” โคจรกลับมาป๊ะกันแหมในกติกามวยไทย หลังเคยช่วงชิงเข็มขัดกันมา งานนี้ถึงเวลาล้างแค้น

“กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ได้โอกาสหวนคืนสังเวียนอีกครั้ง โดยโคจรกลับมาพบกับอริเก่า “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” อดีตเจ้าบัลลังก์คนก่อนที่เจ้าตัวไปกระชากเข็มขัดมา ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่จะได้ดวลฝีมือในกติกามวยไทยในศึก ONE 161: เพชรมรกต vs ตะวันฉาย ที่ถ่ายทอดสดในวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย.นี้

ย้อนไปเมื่อ 6 ธันวาคม 2562 อลาเวอร์ดี ได้รับการสถาปนานั่งแท่นเป็นแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวตคนแรกของ ONE หลังเอาชนะ “Muay Thai Boy” จาง เฉิงหลง แต่หลังจากนั้น การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เขาต้องอยู่ในประเทศรัสเซียบ้านเกิดตลอดทั้งปี และไม่มีโอกาสได้ป้องกันตำแหน่งเลย

ศึกนี้เท่ากับว่าเป็นการเจอกันของอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ที่กลับมาชกในกติกามวยไทย ที่ต่างฝ่ายก็คุ้นเคยกันมาทั้งคู่ ต้องมาดูว่าบทสรุปจะจบลงที่การถอนแค้นของ อลาเวอร์ดี หรือการย้ำแค้นอีกทีของ กัปปิตัน

รักพี่เสียดายน้อง

ขณะที่คู่เอกของรายการเป็นเปิดศึกสายเลือดที่แฟนมวยตั้งตารอ “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” ป้องเข็มขัดกับผู้ท้าชิงสุดฮอต “ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม” นอกจากคู่นี้ ยังมีอีกสองกำปั้นไทยที่ร่วมลงชิงชัยในรายการเดียวกันได้แก่ “แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ที่จะดวลเดือดกับ “จาง เฉิงหลง” และ “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” จะปรากฏตัวครั้งแรกใน ONE ประกบคู่ “หาน ซือ หาว” จากจีน


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...