โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ ประกาศแขวนนวมแล้ว "ศึกกีฬามวยไทยส่งเสริมเอกลักษณ์ไทย PHUKET MUAY THAI 2002" "เสธ.ก้อง”พล.ต.วสันต์ พึ่งสำเภา มั่นใจในฝีมือการจัดมวยของ 3 มือโปร “ONE Lumpinee” จะเป็นอย่างไร

2022/09/22 |
X
โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ (หนุ่ยกาแฟโบราณ,จอมยุทธจิ๋ว ว.รุ่งทวี,เพชรช่อฟ้า) ประกาศแขวนนวมแล้ว

โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ (พี.เค.แสนชัยฯ,จอมยุทธจิ๋ว ว.รุ่งทวี,เพชรช่อฟ้า) เป็นอีกหนึ่งนักชกที่ได้ใจแฟนมวยไทยอย่างยิ่งเพราะเวลาขึ้นชกจะได้บาดแผลเป็นของแถมลงจากเวทีตลอด ชกกับใครไม่ว่าจะรุ่นพี่ หรือ รุ่นน้อง ก็เร้าใจสุดๆ ไม่เคยเอาเปนียบคนดูเดินแลกเข้าทำจนเสียงระฆังครบยก ถึงเวลาแล้วหลังจากที่ใช้ร่างกายทำงานมาอย่างหนักหลายสิบปี ประกาศแขวนนวมแล้ว

โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ (หนุ่ยกาแฟโบราณ,จอมยุทธจิ๋ว ว.รุ่งทวี,เพชรช่อฟ้า) ประกาศแขวนนวมแล้ว

ทุกอาชีพมันต้องจุดเริ่มและจุดจบมันเป็นวัฏจักรของชีวิตคลื่นลูกเก่าไปคลื่นลูกใหม่ก็มาแต่ก็ไม่เสียใจเพราะว่าเรา
ได้ทำตามความฝันของเราแล้วและขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามแหละให้กำลังใจ ผมของจบอาชีพนี้ไว้แต่เพียง
เท่านี้ให้มันเป็นความทรงจำขอบคุณที่ยังรักกันอยู่… โชคดีโพสต์

โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ (หนุ่ยกาแฟโบราณ,จอมยุทธจิ๋ว ว.รุ่งทวี,เพชรช่อฟ้า) ประกาศแขวนนวมแล้ว

โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ สถิติ 10 ไฟต์

แพ้คะแนน ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ ศึกมวยไทยพลังใหม่ 22/6/2565

แพ้คะแนน ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ ศึกมวยไทยพลังใหม่ 18/5/2565

แพ้คะแนน เอกลักษณ์ ส.สมานการ์เม้นท์ ศึกมวยไทย 7 สี 16/1/2565

แพ้คะแนน โมฮ็อก เงาะบางกะปิ ศึกเชฟบุญธรรม 17/3/2564

แพ้น็อกยก 3 เอกวายุ ม.กรุงเทพธนบุรี ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร 22/11/2563

ชนะคะแนน ยอดเพชร แป๋งกองปราบ ศึกมวยไทย 7 สี 6/9/2563

ชนะคะแนน เพชรรภา ส.โสพิศ ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร 6/3/2563

แพ้คะแนน ซื่อสัตย์ แป๊ะมีนบุรี ศึกมวยไทย 7 สี 25/8/2562

แพ้คะแนน คมเพชร โชติบางแสน ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร 10/5/2562

ชนะคะแนน ซุปเปอร์เจ๋ง ส.สมานการ์เม้นท์ ศึกมวยไทย 7 สี 6/1/2562

โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ

ศึกกีฬามวยไทยส่งเสริมเอกลักษณ์ไทย PHUKET MUAY THAI 2002

การกีฬาจังหวัดภูเก็ต+สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ตร่วมกับสนามมวยป่าตองจัดมวยพร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา
และจัดกิจกรรมแจกของชำร่วย
นายดำรง ไชยเสนา ผู้อำนวยการสำนักงาน การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต
นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต
จัดศึกกีฬามวยไทยส่งเสริมเอกลักษณ์ไทย PHUKET MUAY THAI 2002 และ จัดกิจกรรมแจกของชำร่วยให้กับ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและคนไทยที่เข้ามาชมมวยพร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา ให้หน่วยงานดังนี้
1.โรงเรียนกะทู้วิทยา
2.โรงเรียนวัดสุวรรณ
3.โรงเรียนวีนสตรีอนุสรณ์
4.ที่ว่าการอำเภอกะทู้
ขอบคุณการกีฬา + สมาคมการกีฬา + สนามมวยป่าตอง ที่ได้ร่วมกับ ศึกสิงห์ป่าตอง มอบสิ่งดีให้กับคนกีฬา

โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ

ลุมพินีรุกจัดมวยเอนเตอร์เทน

“เสธ.ก้อง”พล.ต.วสันต์ พึ่งสำเภา โปรโมเตอร์เวทีลุมพินี มั่นใจในฝีมือการจัดมวยของ 3 มือโปร หนุ่มน้อย เมืองหาดใหญ่ ,กบ ฐากูร และ ป๋อง ลำปาง ซึ่งจะมาจัดมวยในศึกลุมพินี เวิล์ด แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งทั้งหมดเคยผ่านการจัดมวย3ยกแบบสปอร์ตเอนเตอร์เทนมาแล้ว ซึ่งรูปแบบเป็นกีฬามวยไทยอย่างแท้จริง

โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ

เริ่มเสาร์ที่ 24 กันยายน เป็นนัดแรกโดยจะเริ่มถ่ายสดสตรีมมิ่งไปทั่วโลกเวลา 16.00-18.00น. และ เอาเทปมาออกช่อง5 เวลา 18.00-20.00 น. ก่อนชกจะมีการแถลงจุดยืนการจัดมวย และ แนวทางการตัดสินของกรรมการ ให้แฟนมวยรับทราบ ส่วนในวันอังคารและพุธถ่ายสดทางช่อง5 เวลา 16.00-18.00น. รอดูผลงาน 2 เดือนก่อน ที่จะมีการจัดอันดับเพื่อชิงแชมป์ลุมพินีต่อไปไม่เกินเดือนธันวาคม

ชิงแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท

เจ๊นุ่มนิ่ม ผู้จัดการค่ายทีเอ็นมวยไทย ส่งราชเดช ทีเอ็นมวยไทย เก็บตัวซ้อม ว.อุรชา ของเสี่ยฟิวส์ ได้คู่ปล้ำอย่าง เพชรศิลา ,สะท้านฟ้า ,ศิลาทอง ,หยกคีรี ตอนนี้ร่างกายโคตรพร้อม มั่นใจกระชากแชมป์ 115 ป. ช่อง 7 สี จากเอวของ รักษ์ เอราวัณ ได้แน่นอน ฝากแฟนมวยรอติดตามเชียร์ ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์นี้

แพ้ 10 ไฟต์ติด

พันธ์พยัคฆ์ ศิษย์เชฟบุธรรม โพสเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังพ่ายเเต้ม กุหลาบขาว สจ.เปี๊ยกอุทัย ไม่สามารถเเจ้งเกิดได้สำเร็จ ซึ่งเป็นการเเพ้ติดต่อกัน10ไฟต์รวด ในรองคู่เอกศึกมวยไทยพลังใหม่ใจความว่า

รวมตัวโปรโมเตอร์ลุมพินี

โปรเจกต์ใหญ่ “ONE Lumpinee” ภายใต้ความร่วมมือของ ONE และสนามมวยเวทีลุมพินี ที่มีการแถลงข่าวไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ส่วนสำคัญที่ทำให้โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นได้มาจากความร่วมมือของภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เกี่ยวข้องในวงการมวยไทยที่รวมตัวแสดงพลังความร่วมมือร่วมใจอย่างแข็งขัน เพื่อให้โปรเจกต์นี้เดินหน้าไปอย่างราบรื่น

เทอดศักดิ์ เทศรุ่งเรือง, จิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน ONE ประเทศไทย, ฐิติวัฒน์ ธีระเดชพงศ์, ฐากูร ผ่องสุภา, สมนึก พัดบุรี, ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE, ทิม ฟิสเชอร์, ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ, อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์, สมชาย เทศรุ่งเรือง และ สุนทรี โลหะพืช

หนึ่งในกลุ่มผู้มีบทบาทสำคัญ คือโปรโมเตอร์ไทยที่พร้อมใจหันหน้าเข้าหากัน ด้วยเจตนารมณ์เดียวกันในการยกระดับวงการมวยไทย เพื่อเอื้อให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น โปรโมเตอร์ ค่ายมวย นักกีฬา ยิมสอนมวยไทย ตลอดไปจนถึงการท่องเที่ยว และธุรกิจที่เกื้อกูลกันได้รับประโยชน์ทั้งระบบจากการช่วยผลักดันโปรเจกต์นี้

ทั้งนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมจากโปรโมเตอร์แถวหน้าและค่ายมวยใหญ่ระดับประเทศ ได้แก่ “อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ (คุณเปรม)” โปรโมเตอร์และผู้บริหารค่ายดังแห่งเมืองพัทยา แฟร์เท็กซ์ ทายาท “เสี่ยบรรจง” เป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ผู้ผลักดันยอดนักสู้แถวหน้าบนเวทีระดับโลก ทั้ง แสตมป์, เสมาเพชร, สมิลลา, ยอดไก่แก้ว ฯลฯ

โดย “นายชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ ONE ร่วมหารือกับโปรโมเตอร์ และ หัวหน้าค่ายมวยแถวหน้าของประเทศไทย เพื่อชี้แจงวัตถุประสงค์และทำความเข้าใจ พร้อมขอความร่วมมือร่วมใจ ผลักดันโปรเจกต์ ONE Lumpinee ให้บรรลุเป้าหมาย หนึ่งในกลุ่มผู้มีบทบาทสำคัญ คือโปรโมเตอร์ไทยที่พร้อมใจหันหน้าเข้าหากัน
ด้วยเจตนารมณ์เดียวกันในการยกระดับวงการมวยไทย เพื่อเอื้อให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นโปรโมเตอร์ ค่ายมวย นักกีฬา ยิมสอนมวยไทย ตลอดไปจนถึงการท่องเที่ยว และธุรกิจที่เกื้อกูลกันได้รับประโยชน์ทั้งระบบจากการช่วยผลักดันโปรเจกต์นี้


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...