สิทธิ ปากพนัง เป็นนักปั้นมือทองสมองเงิน จัดมวยไม่รู้จักให้แฟนมวยรู้จักจัดมวยที่ไหนก็พลิกสิ้นดี "เสี่ยโบ๊ท" ขอบพระคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช "นักมวยศึก ONE" เดินทางพร้อมลุยกันทั่วหน้า เริ่มวันพฤหัสบดี 29 กันยายน 2565

2022/09/26 |
X
สิทธิ ปากพนัง เป็นนักปั้นมือทองสมองเงิน จัดมวยไม่รู้จักให้แฟนมวยรู้จักจัดมวยที่ไหนก็พลิกสิ้นดี

สิทธิ ปากพนัง หรือชื่อจริงว่า “นิติศาสตร์ สุวรรณวิจิตร” หนุ่มใหญ่วัย 57 ปี อดีตโปรฯจากลุ่มน้ำปากพนังรายนี้ เข้ากรุงตามผู้พี่ นอ.ยอดเผด็จ สุวรรณวิจิตร สมัยต่อยมวย โดยเคยทำงานแรกในวงการมวยเป็นโชเฟ่อร์ให้กับ”พี่ใหม่ เมืองคอน” เรียนรู้เรื่องราวทุกเสี้ยววินาทีของ”จอมวันทาสิบทิศ” พาเข้าซอยเล็กซอยน้อยรู้ทุกทิศทางของพี่ใหม่ เสมือนเป็นเลขาส่วนตัว

สิทธิ ปากพนัง เป็นนักปั้นมือทองสมองเงิน จัดมวยไม่รู้จักให้แฟนมวยรู้จักจัดมวยที่ไหนก็พลิกสิ้นดี

มือโปรเบอร์ 1 นครบาล

ก่อนจะผกผันตัวเองมาเป็นลูกมือของพี่ชายร่วมด้วยช่วยกันดูแลนักมวยในค่ายแถวซอยนวลจันทร์ โดยงานหลักทำเรื่องเอกสารแจกใบปลิวรายการ ”ศึกยอดวันเผด็จ”เวทีราชดำเนิน กระทั่งทำตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ” เลยทีเดียวทุกวันนี้เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดปะกบคู่มวย ”รายการศึกจ้าวมวยไทย เวทีมวยสยามอ้อมน้อย ช่อง 3 เรตติ้งแรงจัดแฟนมวยนิยมชมชอบทั่วประเทศ ภายใต้การสนับสนุนของโปรโมเตอร์สมหมาย สกุลเมตตา”เจ้าของศึกมวยไทยพันธมิตรทุกวันจันทร์ สนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศ และ”ศึกมวยไทยพลังใหม่” ทุกวันพุธ เวทีราชดำเนิน ถ่ายทอดสดทางช่องJKN18 เวลา 18.15-20.15 น. ผลงานมวยอ้อมน้อยเสาร์ที่ผ่านมา มวยต่อยสนุกพลิกไปพลิกมาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนมวยหน้าตู้ช่องทั่วประเทศ รวมถึงรายการมวยวันจันทร์ที่กองทัพอากาศ และ รายการมวยวันพุธ ที่ราชดำเนิน

สิทธิ ปากพนัง เป็นนักปั้นมือทองสมองเงิน จัดมวยไม่รู้จักให้แฟนมวยรู้จักจัดมวยที่ไหนก็พลิกสิ้นดี

จัดมวยไม่รู้จักให้แฟนมวยรู้จัก

แฟนมวยต้องเดินทางเข้ามาตีตั๋วชมพร้อมกับสามารถเรียกเรตติ้งกระฉูดเป็นอันดับหนึ่งของช่องJKN18 มียอดคนดูกว่า4-5 แสนคนต่อนัด ถือว่าประสบความสำเร็จกับก้าวแรกเปิดมวยสำหรับช่องที่โนเนมเป็นที่รู้จักในแวดวงคนสู้คน อนาคตไม่มีใครรู้ ปัจจุบันมือโปร สิทธิ ปากพนัง “จัดมวยไม่รู้จักให้แฟนมวยรู้จัก” เป็นนักปั้นมือทองสมองเงิน จัดมวยที่ไหนก็พลิกสิ้นดี ปะกบขึ้นป้าย แฟนมวยบ่นอุบจัดมวยอะไร..? พอมวยจบ สุดยอดจริงมวยพลิกอุตลุด “ของแท้ไอ้เท่งไอ้ทอง หนึ่งเดียวมือหนึ่งนครบาล” สิทธิ ปากพนัง ชื่อนี้มีที่มา

สิทธิ ปากพนัง เป็นนักปั้นมือทองสมองเงิน จัดมวยไม่รู้จักให้แฟนมวยรู้จักจัดมวยที่ไหนก็พลิกสิ้นดี

ขอบพระคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ขอบพระคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ที่ต้อนรับทีมงานเพชรยินดีของเราอย่างอบอุ่นหลังจากนี้เพชรยินดี จะใช้จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นฐานที่มั่นในการสร้างมวยภูธรของภาคใต้ เราจะจัดเดือนละ 1 นัด และเตรียมพบกับรายการใหญ่ใน เดือนธันวาคม ถ้าท่านต้องการนำมวยมาชกในสายของศึกเพชรยินดี เรียนย้ำอีกครั้งว่าไม่มีค่าหัวคิวใดๆทั้งสิ้น

สิทธิ ปากพนัง เป็นนักปั้นมือทองสมองเงิน จัดมวยไม่รู้จักให้แฟนมวยรู้จักจัดมวยที่ไหนก็พลิกสิ้นดี

พี.เค.แสนชัยมวยไทย

สองนักกีฬาค่ายพีเค.แสนชัยฯ “ตะวันฉาย” และ “แสงมณี” พร้อมขึ้นเครื่องมุ่งหน้าสู่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมด้วยเทรนเนอร์คู่ใจ “สมหวัง มาทอง” (ซ้าย), ผู้จัดการค่าย “โจ พีเค.” (ที่สองจากขวา) และนักวิทยาศาสตร์การกีฬา “วีรยุทธ ข้องนอก” (ขวา) มีกำหนดการถึงโรงแรมที่พัก พาร์ค รอยัล ช่วงบ่ายนี้

สิทธิ ปากพนัง เป็นนักปั้นมือทองสมองเงิน จัดมวยไม่รู้จักให้แฟนมวยรู้จักจัดมวยที่ไหนก็พลิกสิ้นดี

เพชรยินดีอะคาเดมี่

สำหรับ เพชรมรกต และ กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ โดย เพชร​มรกต​ มีคิว​ป้องกัน​แชมป์​วัน​ฯ​มวยไทย​รุ่น​เ​ฟ​เธอ​เวต​ศึก​วัน​แช​มเปี้ยนส์​ชิพ​ กับ​ ตะวัน​ฉาย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ในวันพฤหัสบดี​ที่​ 29​ กันยายน​นี้​ ที่ประเทศสิงค์โปร์ แค่เสื้อก็ข่มตะวันฉายแล้ว โดยมีการสกีนด้านหน้าเป็นชื่อของเจ้าตัว แต่ด้านหลังนั้น เป็นคำว่า “ดับตะวัน” แฟนมวยนับวันถอยหลังได้เลยไฟต์นี้เพชรมรกตได้ค่าตัว 1 ล้าน ถ้าชนะเสี่ยโบ๊ทยกให้หมดไม่มีหัก ย้ำต้องชนะเท่านั้น

น้องใหม่ป้ายแดง

“เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” จูงมือเทรนเนอร์ “ยอดอาวุธ” เตรียมขึ้นเครื่องสู่ประเทศสิงคโปร์ โดยจะใช้เวลาราว 3 ชม.
ก็จะถึงโรงแรมที่พัก พาร์ค รอยัล ช่วงเย็นวันนี้เรื่องการปรับตัวในการลดน้ำหนักและวัดระดับน้ำในร่างกาย ซึ่งแตกต่างจากที่เคยชกในไทย คงได้คำแนะนำจากเพื่อนร่วมค่ายอย่าง “เสมาเพชร” และ “แสตมป์” มาแล้ว โดย “เฟอร์รารี” จะเปิดศึกมวยไทย 3 ยก รุ่นแบนตัมเวต กับดาวดังแดนมังกร “หาน ซือ หาว” พฤหัส 29 ก.ย.นี้

“ร.ต.อ เกียรติศักดิ์ มูดอ” หรือ บังลี เดินทางไปชมมวยร่วมกับ”ดร.จูไนดี้ เบนอาบูบาก้า รัฐมนตรีของประเทศมาเลเซียพร้อมด้วย ”ศรีภรรยา”(เสื้อแดง) และ คุณสุพิศ พิทักษ์ธรรม รองอธิบดีกรม ฝนหลวงกับอาจารย์ ประภาส เพชรไทยพงศ์ ที่จ.ปัตตานี ในงานมุทิตาจิต อาจารย์ประธาน สุคนธปฏิภาค”คนดีสร้างความภูมิใจให้กับคนตานี โดยจัดมวย”ศึกวันพยัคฆ์สัมพันธ์มวยมันวันเกษียณเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

9 ไฟต์ยังไม่แพ้ใคร

จักรดาว เพชรเกียรติเพชร ต้อนเเต้มเอาชนะคะเเนน มวยรุ่นหลาน เพชรนำโชค สจ.โต้งปราจีน ลงมาได้ด้วยความเก๋าเกม ในคู่รองมวยไทย7สี เจ้าตัวเผยหลังเกม ยอมรับน้องเขาเเข็งมาก ยอมรับเกือบเเย่โดนเตะขาเจ็บตั้งเเต่ยก 2 เพราะไม่ได้เเก้เกมมวยซ้ายมาเลย เเก้เกมมวยขวามา ซึ่งน้องเขามาวันนี้ขึ้นมาเปลี่ยนเป็นการ์ดซ้าย เกือบเเย่ครับ เเต่ยก 3
รู้น้องเขาไม่สู้เขาเลยจับใน น้องเขาได้เเต่กันกับพยายามฟันศอก เริ่มมั่นใจช่วงยก3 ก่อนคุมเกมชนะได้ ไฟต์นี้ก็ชนะเป็นไฟต์ที่ 9 เเล้ว ที่เวทีมวย7สี ต้องขอขอบคุณพี่น้องเเฟนมวยที่ยังคอยติดตามเชียร์กันมาโดยตลอดขอบคุณครับ

สถิติชกศึกมวยไทย7สี 9 ไฟต์

25/09/2565 ชนะคะแนน เพชรนำโชค สจ.โต้งปราจีน
09/08/2563 เสมอ บุญชนะ นายกเอท่าศาลา
08/03/2563 ชนะคะแนน สะท้านฟ้า เสริมพรวิวัฒน์
19/01/2563 ชนะคะแนน สู้ศึก ที.ซี.มวยไทย
17/03/2562 ชนะคะแนน ดอนคิงส์ เกียรตินะดีย์
31/12/2560 ชนะคะแนน เพชรภูซาง กีล่าสปอร์ต
19/11/2560 ชนะคะแนน โชคดี พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม
10/09/2560 ชนะคะแนน จอมโหด อีมิเน้นท์แอร์
18/06/2560 ชนะคะแนน เพชรเมืองแพร่ อาหย่งยิม

ชกกันได้สนุก

โปรโมเตอร์ชุ้น เกียรติเพชร เวทีมวยไทย 7 สี เข้ามาปลอบใจ ราชเดช ที เอ็นมวยไทย ไม่เป็นไรถึงเเพ้ ให้กับ รักษ์ เอราวัณ พลาดเเชมป์ 115 ป. ถือว่าทำหน้าที่ตนเองได้ดีเยี่ยม ด้านเจ๊นุ่มนิ่ม เผยน้องมันต่อยกันได้สุดยอดมาก อาวุธแลกกันมัน เราพลาดโดนหมัดก่อน วันนี้แพ้ แต่เด็กต่อยได้ดีไม่เสียใจเลยไฟต์หน้าว่ากันใหม่ สุดยอดทั้ง 2 คน ทำหน้าที่ได้ดีมาก

รางวัลปลอบใจ

ขอขอบคุณ ทนายอัจฉริยะ แพ้แต่ได้ใจท่าน ให้ค่ารางวัลปลอบใจ 21,000 บาท ขอบคุณที่เอ็นดูค่ายเล็กของเรานะคะ ยังสู้อยู่ สู้ต่อไปคะ

หักปากกาเซียน

ซ้ายนคร นายกหนุ่มศาลายา นักชกหน้าอ่อน ไอ้หนูวัย 15 ปี กระดูกมวยยังน้อย ก่อนชก กูรูหลายสำนักบอกโดนน๊อคแน่
ขึ้นมาแย่งกันต่อ 4-1, 5-1 ชกไปชกมาตัวเล็ก สอนมวย ตัวใหญ่ ซ้ายมันเนียนตาจริงๆ ตัวนี้


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...