รางวัลผู้จัดรายการมวยไทยดีเด่นแห่งปี "เสี่ยโบ๊ท" หลังจากที่รอคอยเกือบ 10 ปี "ซ้อเอ๋" รางวัลผู้จัดการค่ายดีเด่น 2 ปีติดต่อกัน "ฤทธิเดช เกียรติทรงฤทธิ์ " รางวัลนักมวยไทยอาชีพดาวรุ่งดีเด่น ปี 63 ความในใจของลูกพี่พูดถึงลูกน้อง "เพชรมรกต เพชรยินดี"

2022/09/28 |
X
รางวัลผู้จัดรายการมวยไทยดีเด่นแห่งปี

รางวัลผู้จัดรายการมวยไทยดีเด่นแห่งปี เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หัวหน้าค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ สุดยอดโปรโมเตอร์หนุ่มมากฝีมือ คว้าได้สำเร็จ หลังจากที่รอคอยเกือบ 10 ปี ภูมิใจอย่างมากที่ตนนั้นทำงานอย่างหนักเพื่อพี่น้องแฟนมวยได้ดูมวยสนุก นักมวยมีอาชีพหาเลี้ยงครอบครัวได้

รางวัลผู้จัดรายการมวยไทยดีเด่นแห่งปี

ขอบพระคุณ

ขอบพระคุณคณะกรรมการทุกๆ ท่าน, ช่องTrue4u, สนามมวยเวทีราชดำเนิน, สนามมวยเวทีรังสิต, หัวหน้าคณะและนักมวยทุกคน, และที่ขาดไม่ได้เลยขอบพระคุณแฟนมวยที่ยืนเคียงกันเสมอมา รางวัลผู้จัดรายการมวยไทยดีเด่นแห่งปี ของผมจะไม่มีคุณค่าเลย ถ้าขาดการยอมรับจากแฟนมวยทุกท่าน และที่สำคัญที่สุด ขอบพระคุณครอบครัว วชิรรัตนวงศ์ ที่หล่อหลอม สั่งสอนให้ผมมีใจรักมวยไทย เป็นต้นแบบให้ประพฤติปฏิบัติตนที่ดีในสังคมมวย ถ้าไม่มีพ่อผม ก็คงไม่มีผมในวันนี้

รางวัลผู้จัดรายการมวยไทยดีเด่นแห่งปี

เสียดายที่ไม่ได้ไปเชียร์เพชรมรกต

เสียดายที่ผมไม่มีโอกาสไปเชียร์เพชรมรกตถึงขอบเวทีเหมือนทุกๆไฟท์ที่ผ่านมาเพราะรายการนี้ จัดแบบปิด (ไม่มีคนดู)
แม้กระทั่งหัวหน้าคณะอย่างผมก็ไม่ได้รับสิทธิ์ในการเข้าไปชมนักมวยตัวเองชกแต่ไม่เป็นไรครับ ถึงตัวจะไม่ได้ไปแต่ใจผมส่งถึงนักมวยของผมเสมอ ไฟต์นี้คงเป็นไฟท์ที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเพชรมรกต เป็นไฟต์ที่เพชรมรกตเป็นรองทุกอย่าง ทั้งความรวดเร็ว ความสดของร่างกาย ความหลากหลายของอาวุธ

รางวัลผู้จัดรายการมวยไทยดีเด่นแห่งปี

ย้อนอดีต

ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเวทีแห่งนี้ เปิดประสบการณ์ให้เรารู้จักการทำงานในเวทีระดับโลก ทำให้เรารู้จักคำว่าธุรกิจกีฬาคืออะไร ขอบคุณวันเวลาดีๆตลอด 4 ปี ที่ผ่านมาที่ผมและเพชรยินดีได้มีโอกาสเป็นส่วนนึงของรายการ Onechampionship เพชรมรกต คือนักมวยคนแรกในใจของผมที่ต้องการให้ไปสร้างชื่อเสียงให้เพชรยินดี ในเวทีระดับโลกเป็นนักมวยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญาและได้ชกในรายการ Onechampionship ที่ประเทศมาเก๊า เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. พ.ศ.2561

รางวัลผู้จัดรายการมวยไทยดีเด่นแห่งปี

ทำให้เต็มที่

เพชรมรกต เพชรยินดี ชนะในไฟต์นี้ได้ค่าตัวทุกบาททุกสตางค์รับไปเต็มๆ เราไม่มีอะไรจะเสีย ไม่มีอะไรต้องกดดัน
เรามันลูกหลานพระเจ้าตากสิน ทุบหม้อข้าวแล้วสู้ให้สุดชีวิต

รางวัลผู้จัดการค่ายดีเด่น 2 ปีซ้อน

ซ้อเอ๋ สุนทรี โลหะพืช ขอบคุณหลังได้รับรางวัลเป็นเกียรติอย่างมากค่ะที่ได้รับรางวัลผู้จัดการดีเด่นแห่งปีของการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย ในงานยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลในวงการกีฬามวย ครั้งที่ 30 ที่คัดเลือก ได้รับนี้ถึง 2 ปีซ้อน ขอบผู้ใหญ่และคณะกรรมการทุกๆท่านนะค่ะ

รางวัลคู่มวยดุเดือดดีเด่นแห่งปี 2564

ทางด้าน เพชรมหาชน จิตรเมืองนนท์ เผยรับรางวัลคู่มวยดุเดือดดีเด่นแห่งปี 2564 ระหว่าง เพชรมหาชน-เสกสรร คงเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่พ่อแม่ผมน่าจะภูมิใจที่สุด ขอบคุณนายสมจิตร แว่นแก้ว ที่มอบเงิน 50,000 บาท ให้กับผม เป็นรางวัลที่สร้างชื่อเสียงให้กับค่ายและช่วยดูแลค่ายเป็นอย่างดีเป็นแบบอย่างให้น้องๆ ขอบคุณแม่เอ๋ ที่ช่วยออกค่ารักษาพยาบาลผ่าตัดดวงตาให้กับผมทุกบาททุกสตางค์ บุญคุณนี้ผมคงตอบแทนไม่หมด ผมก็จะรักษาคุณงามความดีนี้ไว้ตลอดไปเพื่อเป็นการตอบแทนท่านทั้งสองนะครับ ขอบคุณมากครับ

รางวัลนักมวยไทยอาชีพดาวรุ่งดีเด่น ปี 63

ฤทธิเดช เกียรติทรงฤทธิ์ ขอพูดว่า ผมขอขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนผม และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผม ช่วยผลักดันผมจนถึงทุกวันนี้ และ ผมจะพัฒนาตัวเองต่อไปครับ

12 ไฟต์ ไร้พ่าย

หลังจากที่ ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ ชนะน็อค มหาสมุทร CSRเเป๊ะมีนบุรี ลงมาได้ เป็นการเก็บชัยชนะเป็นไฟต์ที่12ติดต่อกัน ในศึกท่อน้ำไทยTKO เวทีมวยเวิลด์สยามสเตเดี้ยม ตะวันนา เจ้าตัวเปิดใจ ไฟต์นี้ค่อยข้างซ้อมน้อย เพราะว่าเป็นฝีที่หัวเข่า ก่อนหน้านี้ตนนั้นขึ้นรายการเอาไว้กับทาง เพชรสมหมาย ส.สมหมาย ในการชิงเเชมป์ 118 ปอนด์ เวทีมวยอ้อมน้อยเเต่ดันมาเป็นฝีเสียก่อน เลยปรับมาต่อยกับ มาหาสมุทร เเทน ก็ดีใจครับวันนี้ทำสำเร็จอีกไฟต์

12 ไฟต์เเล้วที่ทำได้ ไฟต์หน้า น่าจะเจอ เพชรศิลา ว.อุรชา พิกัด119ป. ศึกรวมพลคนมีเพื่อน ซึ่งเป็นมวยฝีมือเหมือนกัน ถามว่ากลัวไหมก็ไม่นะครับ ก็ตนนั้นชอบต่อยมวยทรงนี้อยู่เเล้วคิดว่าน่าจะเก็บชัยชนะได้อีกไฟต์ ส่วนเรื่องน้ำหนัก 119 ป. ก็ถือว่าokครับ เเต่น้ำหนักเก่งๆ ของผมคือ 118ป. เเต่น่าจะไม่มีปัญหาอะไร เเค่ฟิตให้ถึงทำร่างกายให้พร้อม ก็ขอฝาก FC เเฟนคลับ เป็นกำลังใจให้ไฟต์ต่อไปด้วยครับ จะทำให้ดีกว่านี้ ขอบคุณครับ

สถิติ 12 ไฟต์

ชนะคะแนน หนุ่มสุรินทร์ ช.เกตุวีนา
ชนะคะแนน เพชรนำชัย น.ธณานัติ
ชนะคะแนน ฉลามดำ ศูนย์กีฬานาไม้ไผ่
ชนะคะแนน อินทรีดำ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม
ชนะคะแนน ก้องฟ้า K.B.L.มวยไทยยิมส์
ชนะน็อก4 กานต์ชัย จิตรเมืองนนท์
ชนะคะแนน โชคพันล้าน พี.เค.แสนชัยฯ
ชนะคะแนน ปฏักสยาม วีเคเขาใหญ่
ชนะคะแนน โชคดี พี.เค.แสนชัยฯ
ชนะคะแนน โชคดี พี.เค.แสนชัยฯ
ชนะคะแนน อิทธิพล ส.แสนสุข
ชนะน็อกยกที่ 2 มหาสมุทร นายกกุ้งเมืองเพชร


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...