นัดปฐมฤกษ์ ศึกมวยดีวิถีไทย ยิงสดทางช่อง 9 MCOT HD "เสี่ยโบ๊ท" ลั่นตนถูกกระทำ ไม่ได้เป็นพวกขี้แพ้ชวนตี แชมป์โลก ONE คนที่ 11 ของประเทศไทย "ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม"

2022/09/30 |
X
นัดปฐมฤกษ์ ศึกมวยดีวิถีไทย วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ช่อง 9 MCOT กดหมายเลข 30 เริ่มเวลา 15.00 - 17.00 น.

นัดปฐมฤกษ์ ศึกมวยดีวิถีไทย วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ช่อง 9 MCOT กดหมายเลข 30 เริ่มเวลา 15.00 – 17.00 น. เมื่อเวลาวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ณ .ห้องออดิทอเรียม ชั้น 6 อาคารปฎิบัติการวิทยุและโทรทัศน์ บมจ.อสมท ดร.วิชิต​ อ่องละออ ประธานกรรมการ บริษัท มวยดีวิถีไทย, สุนทรี​ โลหะพืช (ซ๊อเอ๋) โปรโมเตอร์และผู้จัดการค่ายมวย”จิตรเมืองนนท์” พร้อมผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงข่าวรายการ”รายการ ๙ มวยดีวิถีไทย

นัดปฐมฤกษ์ ศึกมวยดีวิถีไทย วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ช่อง 9 MCOT กดหมายเลข 30 เริ่มเวลา 15.00 - 17.00 น.

โดยจะทำการแข่งขันที่เวทีมวยจิตรเมืองนนท์​ (อตก.3​) จ.นนทบุรี​ ทุกวันเสาร์​ ยิงสดทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30​ เวลา 15.00 น.-17.00 น.​ นัดปฐมฤกษ์ วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม นี้ เปิดหัวคู่แรก​ สะแกงาม​ จิตรเมืองนนท์​ ชิงแชมป์​เวทีจิตร​เมือง​นนท์​รุ่น112 ปอนด์ (ที่ว่าง)​ ดวลกับ ชาติพิชิต​สส.ต้อยแปดริ้ว, เพชรทอง​ นายกวิทย์ทุ่งสง​ ป้องกันแชมป์รุ่น 126 ปอด์น เวทีมวยจิตรเมืองนนท์ กับ​ ทรงชนะ​ ต.บรู๊ชลี,​ ​ประจัญบาน​ สจ.วิชิตแปดริ้ว​ ดวลกับ​ เพชรสีนิล​ สจ.โต้งปราจีนและ คู่เอกนำรายการ ตีโต้​ สส.ต้อยแปดริ้ว​ เจอกับ​ อภิวัฒน์​ สจ.โอเล่ห์ยโสธร

นัดปฐมฤกษ์ ศึกมวยดีวิถีไทย วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ช่อง 9 MCOT กดหมายเลข 30 เริ่มเวลา 15.00 - 17.00 น.

ไม่ได้เป็นพวกขี้แพ้ชวนตี

เสี่ยโบ๊ท ลั่นตนถูกกระทำ ไม่ได้เป็นพวกขี้แพ้ชวนตี พร้อม เผยในไลฟ์สดหลังจบเกมส์การชกพูดคุยกับทีมงานเพชรยินดี (มาย หมูหวาน, เพชรมรกต) กล่าวว่า ทางทีมงานไม่ได้เป็นพวกขี้แพ้ชวนตี แต่ทางทีมงานนั้นถูกกระทำมาตลอดระยะเวลาเป็นปี และไม่เคยกล่าวให้กับทางแฟนมวยและนักข่าวสำนักใดๆได้รู้ ตั้งแต่ กัปปิตัน, ซาวาส, สามเอ และรวมไปถึง เพชรมรกต

นัดปฐมฤกษ์ ศึกมวยดีวิถีไทย วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ช่อง 9 MCOT กดหมายเลข 30 เริ่มเวลา 15.00 - 17.00 น.


ที่ตั๋วเครื่องบินของแชมป์เปี้ยน ที่ปกตินั่ง Business Class เป็นอย่างต่ำแต่ไฟต์นี้ ได้ตั๋วเที่ยวบิน Low-Cost จึงไม่อยากให้แฟนมวยมองว่าตนเป็นพวกขี้แพ้ชวนตี ส่วนแต่ละคนโดนอะไรนั้น มีเพียงทีมงานของเสี่ยโบ๊ทเท่านั้นที่รู้ พร้อมแย้มเบาๆว่า ถ้าทุกอย่างเคลียเรียบร้อยแล้วจะเปิดเผยให้กับทุกคนที่ติดตามได้รับทราบอย่างแน่นอน

เสี่ยโบ๊ท เคลื่อนไหวล่าสุดทันทีหลังจบเกมหลัง

“ กูภูมิใจในตัวมึงนะวิน
กลับมาสู้กันใหม่
มึงต่อยดีมากๆ ไม่เสียชื่อเพชรยินดี
ผมยินดีกับตะวันฉายจากใจจริง
น้องทำหน้าที่ได้สุดยอดมากๆครับ
แต่ประเด็นสำคัญทิ้งท้ายถึงบอสใหญ่ วัน แชมป์เปี้ยนชิพ ซึ่งก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าที่ เพชรมรกต เผย งง ว่าทำไมหัวหน้าค่ายของตัวเองอย่าง เสี่ยโบ้ท ถึงไม่สามารถเข้าชมในการแข่งขันครั้งนี้ได้
“ และก็ขอแสดงความยินดีกับคุณชาตรี
ที่ในที่สุดก็เอาเข็มขัดแชมป์จากเพชรมรกตไปจนได้ เพชรยินดีอยู่ขวางหูขวางตามานานแล้วครับ หลังจากนี้เราทั้งคู่จะได้สบายใจกันสักที “

แชมป์โลก ONE คนที่ 11 ของประเทศไทย

ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พลิกเกม บู๊ ยืนสู้ทุกยก กระชากเข็มขัดแชมป์โลก จาก เพชรมรกต เพชรยินดีฯ ถึงแม้ว่าจะสู้กันสูสีทั้ง 5 ยก และมีจังหวะที่เหมือนตกเป็นรอง ตะวันฉาย เปิดใจหลังได้รับชัยชนะ “วันนี้เหนื่อย แต่คุ้มที่สุดที่ได้เป็นแชมป์โลก สมกับที่ตั้งใจไว้” มั่นใจว่า 5ยก ตัวเองสู้เต็มที่ไม่ยอมถอย ถึงแม้ว่า เพชรมรกต จะแข็งแรงมากๆ ไฟต์นี้กดดันมากๆ เพราะทุกคนคาดหวังไว้สูง แต่ก็ดีใจที่สามารถทำได้ ขอบคุณคุณชาตรีที่มอบโอกาสที่ให้ทำให้นักมวยคนนึงมีพื้นที่ได้เป็นแชมป์โลกให้คนทั้งโลกได้รู้จัก พร้อมปิดท้าย เสี่ยแขก ที่เขี่ยวเข็ญจนทำให้สามารถเป็นแชมป์โลกได้ ถึงแม้ว่าวันแรกๆ ที่เข้ามาเจ้าตัวจะร้องไห้ทุกวัน และขอบคุณพระจันทร์ฉายที่ยื่นมือเข้ามาช่วย

เล็กกว่าเยอะ

“กัปปิตัน” ถูกคู่ปรับเก่า “อลาเวอร์ดี” ถอนแค้น เบียดชนะแบบว่าโดนหมัดปากเเตก ไปแบบไม่เอกฉันท์ จากนั้น “อลาเวอร์ดี” ก็เรียกหา “น้องโอ๋” ทันที

กลับมาแจ้งเกิดแล้ว

“แสงมณี พีเค.แสนชัยฯ” ชนะไม่เอกฉันท์ “จาง เฉิงหลง” ขอโอกาสเดินหน้าทำฟอร์มต่อไป ตั้งเป้าหมายเข็มขัดแชมป์โลก ONE

คว้าชัย ประเดิมรายการ one championship

เฟอรารี่ แฟร์แท้กซ์ คว้าชัยเหนือ หาน ซือ หาว นักชกจากจีน โชว์ฟอร์มสวยงาม ทั้งเข่า ทั้งศอก ก่อนจะกล่าวขอโทษคุณชาตรี เนื่องจากเจ้าตัวตื่นเต้นในการขึ้นเวทีครั้งแรก สัญญาจะกลับมาขึ้นเวทีนี้อีก และจะทำให้ดีกว่านี้แน่นอน

ประกาศคะแนน ไม่มีไหวพริบ

อ๊อด เค.โอ พิธีกรชื่อดัง ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง ศึกเพชรยินดี ศึกมวยมันส์วันศุกร์ และในเครือของเพชรยินดี ออกมาโพสต์หลังได้รับกระแสวิจารณ์อย่างมาก เรื่องประกาศคะแนนระหว่าง คู่เอก ​”ศึก​เพชร​ยินดี” วันพฤหัสบดี 29 กันยายน 2565 เพชร​เดช​ ว.สังข์​ประไพ​ แพ้คะแนน แป๊ะ​ยิ้ม​ ส.บุญ​มีฤทธิ์​ พลิกคว้าแชมป์ราชดำเนินรุ่นฟลายเวต (112​ปอนด์)​ ไปแบบสนุก ด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์ 2-1 เสียง แฟนมวยหลายคนที่ชอบความตื่นเต้น ตำนิการประกาศคะแนนของผม คู่ เพชรเดช – แป๊ะยิ้ม เมื่อคืนที่ผ่านมา บอกว่าทำไมไม่อ่านให้ แดงชนะ 1 คน เงินชนะ 1 คน แล้วค่อยประกาศคนสุดท้ายว่าใครชนะ เพื่อให้คนดูทางบ้านลุ้นจนถึงหยดสุดท้าย

ความคิดเห็นส่วนตัว

มวยไทย 5 ยก ที่มีการพนันขันต่อเข้ามาเกี่ยวข้อง มันละเอียดอ่อนจริงๆ เกิดอ่านไม่ได้เรียงตามลำดับใบคะแนนที่ออกมาจากประธานเทคนิคเขียนไว้ ผมก็เชื่อว่าจะมีคำถามตามขึ้นมาอีก ว่าทำไมอ่านข้าม สลับกันไปมา มีนอกมีใน มีซิกอะไรกับใครหรือไม่..?

แล้วกรณีนี้ ผมเคยถามหัวหน้ากรรมการท่านนึงแล้ว ว่าสามารถอ่านคะแนน คนแรก แล้วไปอ่านคนที่3 ข้ามคนที่ 2 ก่อนได้มั้ย เพื่อความเร้าใจ หากคะแนนไม่เอกฉันท์ ถ้ากรรมการ คนที่ 1 กับ 2 มองทางเดียวกัน และ คนที่ 3 มองอีกมุมนึงกรรมการท่านนั้น ได้บอกกับผมเองครับ ว่าไม่ควร ผมจึงเลือกประกาศคะแนนแบบนี้ น่าจะเหมาะควรที่สุด เพราะแต่ละคนมีหน้าที่ไม่เหมือนกัน มีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน เบื่อดราม่าที่จะตามมาครับ


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...