การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่างกฏระเบียบตั้ง "กรรมการแห่งชาติ" รวมศูนย์ผู้ตัดสินขึ้นใหม่ "ก้องเกียรติ" ไม่ได้เสียใจที่แพ้แต่เสียดายโอกาส "อั๋นสุขุมวิท" พร้อมให้แก้มือเพชรสุขุมวิท "พ.ต.ท.สุรเชษฐ์" เผยจ้าวเสือใหญ่โดนแทงกระจับก่อน

2022/10/11 |
X
การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่างกฏระเบียบตั้ง "กรรมการแห่งชาติ"

การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่างกฏระเบียบตั้ง “กรรมการแห่งชาติ” รวมศูนย์ผู้ตัดสินขึ้นใหม่ เพื่อเป็นการยกระดับเพิ่มค่าตอบแทน โดย ผอ.มวย นายพลัฏ สุวรรณาเมธากร พอใจกับระบบการโชว์คะแนนเป็นยกที่ทาง กกท. ได้นำมาใช้งานในปัจจุบัน โดยจะมีการรวบรวมข้อมูล ความเห็นของทุกฝ่ายเพื่อนำมาใช้ในอนาคต

การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่างกฏระเบียบตั้ง "กรรมการแห่งชาติ"

ไม่ได้เสียใจที่แพ้แต่เสียดายโอกาส

ก้องเกียรติ ท.พราน49 โพสต์ระบายผ่านเฟสบุ๊ก มีใจความว่า ผมก็ไม่ใช่นักมวยที่พูดมาก อายุผมก็ 30 ปีแล้ว
ก็ไม่ได้อยากจะมีปัญหาอะไรกับใคร แต่แค่อยากพูดบ้าง กรรมการก็ไม่น่าทำกับผมขนาดนี้เลย เค้าจะรู้ไหมว่า
เเต่ละยกเตือนผมไปกี่ครั้ง แยกผมไปกี่รอบ ผมมวยเข่าไม่ให้ผมตีเข่าก็แย่สิ เหมือนรู้ว่าคู่ชกผมไม่ชอบเข่า แยกผมจังเลยกรรมการจะรู้ไหม ว่าโดน เค้าด่ากันทั้งประเทศ ผมขอโทษทุกคนที่ติดตามผมนะครับ อยากให้ การกีฬาแห่งประเทศไทย ตั้งกรรมการสอบสวนกันบ้าง

การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่างกฏระเบียบตั้ง "กรรมการแห่งชาติ"

พร้อมให้แก้มือเพชรสุขุมวิท

อั๋นสุขุมวิท พร้อมให้ก้องเกียรติแก้มือเพชรสุขุมวิท จะน้ำหนักเท่าไหร่บอกมาเลยส่วนเรื่องกรรมการอย่าไปต่อว่าเลยเพราะกรรมการถือว่าทำตามหน้าที่ ส่วนเกมการชกที่มาตั้งรับเพราะตนบอกเองพอเดินยก 1-2 แล้วจากนั้นให้ตั้งรับคุมดีๆ เจอกันใหม่จะเปิดเกมบู๊กันไปเลยน็อกได้ต้องน็อกจะได้หายข้องใจ

การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่างกฏระเบียบตั้ง "กรรมการแห่งชาติ"

ถ้าไม่โพสต์เดี่ยวก็หาว่าพอชนะแล้วเงียบ

พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เดชะพันธุ์ หัวหน้าคณะ ส.เดชะพันธุ์ ออกมาโพสต์ว่าจ้าวเสือใหญ่โดนแทงกระจับก่อน เป็นเหตุเป็นผลว่าทำไมกรรมการถึงไม่นับ เพราะถ้าชนะแบบขี้โกง ผมไม่ทำ!!!เลยอยากจะออกมาชี้แจงและไม่ได้นิ่งนอนใจครับ เพราะหลายท่านมองว่าน่าจะนับ ผมมาดูกล้อง 2 ตัว

แทงกระจับ

ไม่ได้มองกล้องตัวเดียว และไม่ได้ดูแต่ภาพนิ่ง เราโดนแทงกระจับเต็มๆ ถ้านอน และลุกขึ้นมาสู้ได้ ก็มีเวลาพักอย่างมาก 5 นาที และถ้านอน ก็อาจจะชนะฟาว หรือถ้าไม่ลุกก็อาจจะถูกจับแพ้ได้ ตาม พ.ร.บ.มวยปี 42 แต่พอโดนแทงกระจับ เราก็มีสปิริตพอที่จะไม่นอนเพื่อเอาฟาว แต่มาซ้ำจากการทำฟาว แล้วมาบอกว่าน่าจะได้นับ 8 ผมว่ามันไม่น่าจะถูกต้องนะ (นี่ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ)

ยืนยันเหมือนเดิม

หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง หัวหน้าคณะสิงห์ป่าตอง ยืนยันเหมือนเดิม ยังไม่ส่งมวยชกช่อง 7 สี จนกว่าจะได้เห็นการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงกรรมการบ้างแต่ก็ไม่ได้ย้ายศึก ยังชกสายเกียรติเพชรต่อไปเหมือนเดิมแต่เป็นเวทีอื่นๆที่ไม่ใช่ช่อง 7 สีเท่านั้น

ขอขมาลา “อุปสมบท”

2 พี่น้อง สะท้านฟ้า และ โอโรโน่ อีมิเน้นท์แอร์ โพสต์ลาบวชทนแทนบุญคุณพ่อแม่ ขอขมาลา “อุปสมบท” กรรมใดที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินท่านด้วย กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ทั้งตั้งใจก็ดี มิได้ตั้งใจก็ดี ต่อหน้า ก็ดี ลับหลังก็ดี รู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี กำหนดลาบวช วันที่ 12-13 ตุลาคมนี้ วัดโคกเพ็ก อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ บวชทดแทนพระคุณพ่อแม่

สุดยอดนักมวยในตำนาน เพชรบุญชู + นัดชิง = แชมป์100%

“ขุนเข่าริมโขง” เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป นี่เป็นนักมวยเพียงคนเดียวในประวัติศาสตร์วงการมวยไทย ที่ขึ้นชกชิงแชมป์ถึง 14 ครั้งแล้วไม่เคยแพ้สามารถคว้าแชมป์ได้หมดทั้ง14เส้น และได้ครบทั้ง3สถาบันหลัก(ราชดำเนิน,ลุมพินี,ประเทศไทย)

เพชรบุญชู ได้รับฉายาว่า “ขุนเข่าริมโขง” ผ่านสังเวียนผ้าใบมาทั้งชีวิตกว่า 200 ครั้ง เขายอมรับว่าครั้งหนึ่ง ที่เขาประทับใจและภาคภูมิใจมากที่สุด คือ ไฟต์ที่ชกกับไอดอลขวัญใจของตัวเองอย่าง “แสนชัย ส.คิงสตาร์ (พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม)” หนึ่งในนักชกดาวค้างฟ้าของประเทศไทยที่เป็นไอดอลของนักมวยหลายต่อหลายคน

ครั้งนั้นเขาสามารถเอาชนะคะแนน แสนชัย พร้อมได้ครองแชมป์สนามมวยเวทีลุมพินี รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต เมื่อ 7 สิงหาคม 2552 ซึ่งเป็นเข็มขัดเส้นที่ 7 ในชีวิต ความสำเร็จบนสังเวียนก็เริ่มต้นขึ้นเมื่ออายุ 15 ปี ด้วยการคว้าเข็มขัดแชมป์เส้นแรกและต่อเนื่องมาตลอด 8 ปี รวมเข็มขัดแชมป์ทั้งหมด 14 เส้น ซึ่งไล่เลียงแต่ละเส้นได้ดังนี้

1.แชมป์ประเทศไทย รุ่นมินิฟลายเวต​ 105 ป. ชนะคะแนน เหล็กกล้า ธนสุรนคร 25 เม.ย.49
2.แชมป์ประเทศไทย รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ป. ชนะคะแนน ยอดราชันย์ อ.เกียรติบรรพล 24 พ.ย.49
3.แชมป์ประเทศไทย รุ่นฟลายเวต​ 112 ป. ชนะคะแนน คมพิชิต ริฟลอเนียร์ซาวว์น่า 5 มิ.ย.50
4.แชมป์ลุมพินี รุ่นแบนตัมเวต 118​ ป. ชนะคะแนน รักเกียรติ เกียรติประภัสร์ 7 ธ.ค.50
5.แชมป์ประเทศไทย รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ป. ชนะคะแนน กัปตันเคน นฤภัย 2 พ.ค.51
6.แชมป์ประเทศไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 126 ป. ชนะคะแนน พันศักดิ์ ลูกบ.ก. 31 ต.ค.51
7.แชมป์ลุมพินี รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต 130 ป. ชนะคะแนน แสนชัย ส.คิงส์สตาร์ 7 ส.ค.52
8.แชมป์ลุมพินี รุ่นไลต์เวต 135 ป. ชนะคะแนน สะเก็ดดาว เพชรพญาไท 4 มิ.ย.53
9.แชมป์สภามวยไทยโลก รุ่นไลต์เวต 135 ป. ชนะคะแนน สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 / 10 มิ.ย.54
10.แชมป์ประเทศไทย รุ่นไลต์เวต 135 ป. ชนะคะแนน สะเก็ดดาว เพชรพญาไท 7 ก.ย.55
11.แชมป์ลุมพินี รุ่นไลต์เวต รุ่น 135 ป. ชนะคะแนน ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม 7 ม.ค.57
12.แชมป์ประเทศไทย รุ่นซูเปอร์ไลต์เวต 140 ป. ชนะคะแนน ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ 28 ก.พ.57
13.แชมป์ราชดำเนิน รุ่นซูเปอร์ไลต์เวต 140 ป. ชนะคะแนน ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ 11 มิ.ย.57
14.แชมป์มวยไทยมาราธอนวีโก้ ปี 2557 (สนามที่ 3) ชนะคะแนน ฉมวกทอง ไฟต์เตอร์มวยไทย 25 ก.ค.57


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...