เสี่ยแขก เปิดเผยมวยคู่ พระจันทร์ฉาย กับ สามเอ จะไม่ได้ชกกันแน่ อย่าว่าแต่ค่าตัว 2 แสนบาทเลย 5 แสน ตนก็ไม่เอา “ยอดวันเผด็จ” ท้า “ลุงศักดิ์” ชกบนเวที เดิมพัน 10 ล้าน "พันธ์พยัคฆ์ ศิษย์เชฟบุญธรรม" ถ้าไฟต์นี้ชกแพ้คงแขวนนวมเลย

2022/10/22 |
X
เสี่ยแขก เปิดเผยมวยคู่ พระจันทร์ฉาย กับ สามเอ จะไม่ได้ชกกันแน่ อย่าว่าแต่ค่าตัว 2 แสนบาทเลย 5 แสน ตนก็ไม่เอา

เสี่ยแขก สมชาย เทศรุ่งเรือง นายใหญ่ค่ายมวย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เปิดเผย ทางค่ายมีสัญญาอยู่กับ “ศึก ONE” จะมาทุบหม้อข้าวตัวเองได้ยังไง ยอมรับว่ายังจนอยู่ ต้องทำมาหากิน พึ่งพากับทางวันแชมเปี้ยนชิพ

เสี่ยแขก เปิดเผยมวยคู่ พระจันทร์ฉาย กับ สามเอ จะไม่ได้ชกกันแน่ อย่าว่าแต่ค่าตัว 2 แสนบาทเลย 5 แสน ตนก็ไม่เอา

เกิดกระแส

หลังจากที่ สามเอ ไก่ย่างห้าดาว บรรเลงแข้งซ้ายหวดจน สมิงดำ ฉ.อจลบุญ ออกอาการยอมปลายยก 4 ก่อนคุมเกมชนะ รับอัดฉีด 3 แสนบาท ทำให้นึกถึงนักชกอีกคนค่าย พี.เค.แสนชัยฯ ขึ้นมาทันทีว่า พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม อาจจะเป็นคู่ชกไฟต์สุดท้ายในชีวิตของ สามเอ ไก่ย่างห้าดาว ที่อยากชกด้วยไหม เพราะเคยแพ้คะแนนมาใน ศึก ONE เผื่ออยากแก้มือกับนักชกรุ่นน้อง ถ้าเกิดขึ้นจริงคงดุเดือดแน่นอน…รอฟังทาง เสี่ยแขก จะว่ายังไง

เสี่ยแขก เปิดเผยมวยคู่ พระจันทร์ฉาย กับ สามเอ จะไม่ได้ชกกันแน่ อย่าว่าแต่ค่าตัว 2 แสนบาทเลย 5 แสน ตนก็ไม่เอา

เปิดใจ

เสี่ยแขก เปิดเผยที่ผ่านมาทาง ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่วัน ก็ดีกับตนมาตลอด และมีแนวคิดในการทำมวยเหมือนกัน จึงพร้อมร่วมงานกับทางวัน ในการสร้างมวยไทยให้ยิ่งใหญ่ระดับโลก ดังนั้นก็จบข่าวได้เลย มวยคู่ พระจันทร์ฉาย กับ สามเอ จะไม่ได้ชกกันแน่ อย่าว่าแต่ค่าตัว 2 แสนบาทเลย 5 แสน ตนก็ไม่เอา อีกอย่างตอนนี้ น้ำหนักก็ไม่ได้กันด้วย พระจันทร์ฉายแค่ 123 สามเอชกตั้ง 128

เสี่ยแขก เปิดเผยมวยคู่ พระจันทร์ฉาย กับ สามเอ จะไม่ได้ชกกันแน่ อย่าว่าแต่ค่าตัว 2 แสนบาทเลย 5 แสน ตนก็ไม่เอา

ท้าลุงศักดิ์ชก

วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย หรือ น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยชื่อดัง อดีตแชมป์เวทีมวยราชดำเนิน และเวทีลุมพินี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ถึงกรณีข่าวดัง “ลุงศักดิ์” บุกชกหน้า “ศรีสุวรรณ” โดยระบุว่า

“ผมดูข่าว พิธีกรบอกว่าลุงศักดิ์ วัย 62 ปี เป็นอดีตนักมวยระดับแชมป์ ผม วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตแชมป์ 6 เส้นราชดำเนิน, ลุมพินี เป็นหัวหน้าคณะมวย-เป็นโปรโมรเตอร์ราชดำเนิน และ ช่อง 3 อ้อมน้อย และผมจะรู้จักชื่อนักมวยแทบทุกคน

ผมในฐานะประธานชมรมนักมวยไทยภาคใต้ ในวัยอายุเดียวกับลุงศักดิ์ ขอประกาศท้าลุงศักดิ์ ขึ้นเวทีมวยชกเดิมพันกันกับผมบนเวทีสี่เหลี่ยมผืนผ้าใบ โดยเดิมพันกันหลัก 10 ล้าน โดยผมจะต่อให้คือผมชกหมัดได้อย่างเดียวแล้วให้ลุงศักดิ์ออกอาวุธมวยไทยได้ทุกอย่าง ถ้าตัวผมชนะ ผมจะมอบเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือประชาชนคนจนๆ ในประเทศที่มีชีวิตที่แร้นแค้น ถ้าลุงศักดิ์เป็นคนจริงของจริงติดต่อผมมาได้เลย วิทย์ ยอดวันเผด็จ

เสี่ยแขก เปิดเผยมวยคู่ พระจันทร์ฉาย กับ สามเอ จะไม่ได้ชกกันแน่ อย่าว่าแต่ค่าตัว 2 แสนบาทเลย 5 แสน ตนก็ไม่เอา

ล่าสุด น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ได้โพสต์ ตามที่ผมลงข่าวเรื่องจะชกเดิมพันกับลุงศักดิ์ และมีการคอมเม้นจาก2ฝ่ายคือฝ่ายเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยผมขอชี้แจงดังนี้นะครับ

1.ผมคิดว่าลุงศักดิ์เป็นนักมวยเก่า แล้วเอาวิชามวยไปเที่ยวรังแกผู้ที่ไม่มีทางสู้ ชึ่งไม่ใช่วิสัยของลูกผู้ชายอก3ศอก ชึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบและเกลียดวิธีการนี้เช่นนี้มากๆและต้องการจะทราบมากๆว่าเขาเป็นอดีตนักมวยไทยจริงๆหรือเปล่าตามที่มีข่าวออกทีวีบางช่องว่าเขาเป็นนักมวยมาก่อน

2.ผมเห็นการกระทำของลุงศักดิ์แล้วเป็นการกระทำของคนในประเทศด้อยพัฒนา ของประเทศบ้านป่าเมืองเถื่อน เมื่อไม่ชอบไม่พอใจใครก็ไปทำร้ายเขา และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของเยาวชนสังคมและประเทศชาติผมจึงต้องออกมาต่อต้านในเรื่องนี้

3.ผมกับศรีสุวรรณเขาก็ไม่ใช่พรรคพวกผมไม่เคยรู้จักและผมก็เกลียดเขาเหมือนกันอยากจะชกมันสักทีเหมือนกันเพราะหมั่นใส้แกหลายเรื่อง แต่จะไปทำร้ายเขาไม่ได้เพราะบ้านเมืองมีกฏหมายและผมก็ไม่ใช่อันตพาล(และเกลียดพวกอันตพาลทุกคน)

4.บางคนบอกว่าผมไปท้าคนแก่ชก จริงๆแล้วผมอายุมากกว่าลุงศักดิ์เสียอีกนะครับ

5.ตัวผมเองเมื่อไม่กิ่เดือนก่อนได้นำเงินเดือนไปมอบให้ร้านอาหารที่อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ทั้ง2ฝั่ง ฝั่งละ20,000บาทรวม4หมื่นบาทเพื่อให้ประชาชนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการประสพกับปัญหาโควิด19 โดยที่ไม่เคยหวังอะไรเลยเพราะผมไม่ใช่นักการเมือง และไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองใดๆทั้งสิ้นแต่ในหัวใจรักในเรื่องความถูกต้องเป็นหัวใจของผมอยู่แล้วครับ

6.เงินบำนาญของผมเดือนละ53,900(ห้าหมื่นสามพันเก้าร้อยบาทถ้วน)ผมอยู่ได้และใช้ชีวิตแบบสบายๆแต่ที่ผมปฏิบัติและกระทำอยู่ทุกวันนี้คือการออกสอนมวยไทยให้กับประชาชนแบบฟรีๆเพื่อทดแทนศิลปะมวยไทยที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้เพราะมวยไทยและต่อต้านกับสิ่งที่ไม่ถูกต้องโดยเฉพาะสิ่งที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชนและสังคมแล้วผมจะลุกมาสู้ในทันที

7.วันนี้เมื่อผมเห็นลุงศักดิ์ออกทีวีทำท่าชกลมออกหมัดเท้าเข่าศอกเหมือนกับไแทำร้ายคนไม่มีทางสู้และออกลักษณะคล้ายกับบอกสังคมว่ากูคือผู้ชนะแล้วโว้ย ผมจึงหมั่นใส้และไม่พอใจจึงอยากจะชกหน้าลุงศักดิ์ให้สะใจบ้าง แต่ผมไม่ใช่อันตพาลจะไปชกข้างถนนไม่ได้เลยท้าลุงศักดิ์ชกบนผืนสี่เหลี่ยมผ้าใบชึ่งเป็นเวทีของลูกผู้ชายอก3ศอกและมีกติกาที่ถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่าง

8.ผมยังยืนยันไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงกับสังคมและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชนสังคมและประเทศชาติ และจะออกมาต่อต้านทุกครั้งโดยเฉพาะถ้าคนคนนั้นเป็นนักมวยด้วยแล้วจะออกมาห้ามปราบไม่ให้อดีตนักมวยคนนั้นกระทำผิดเด็ดขาดเพราะนักมวยไทยทุกคนในอดีตคือทหารที่จะต้องปกป้องรักษาประเทศและดูแลประชาชน ไม่ใช่ออกมาเป็นอันตพาลของสังคมและวันจันทร์นี้ผมจะไปออกรายการทีวีก็จะพูดในด้านการกระทำที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ถูกต้องของลุงศักดิ์ที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชนและสังคมทำให้ประชาชนในชาติทะเลาะทำร้ายร่างกายบาดเจ็บและเสียชีวิตกันไม่เว้นแต่ละวัน

“นักเลงของจริงโทรมาคุยกับผมได้ทุกคนยกเว้นพวกอันธพาล ที่ใครทำอะไรที่ตัวเองไม่ชอบแล้วไปด่าให้สนุกปากตัวเอง อย่าโทรมา ถ้ายังดื้อดึงโทรมาผมจะด่าให้เจ็บแสบเป็น 100 เท่านั้น”

ถ้าแพ้อีกไฟต์ยอมแขวนนวม

พันธ์พยัคฆ์ ศิษย์เชฟบุญธรรม อดีตดีกรีแชป์เวทีมวยราชดำเนิน รุ่นซุปเปอร์ ไลท์เวท 140 ปอนด์ เคยอยู่จุดสูงสุดผ่านยอดมวยมากมาย จนตอนนี้อยู่ในจุดที่ต่ำสุดของชีวิตนักมวยอาชีพหลังแพ้มา 10 ไฟต์รวด จนเปรยๆ ว่าอาจจะเลิกมวย ล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะมีคิวขึ้นอีกครั้งในรายการ ‘ศึกจ้าวมวยไทย’ 12 พฤศจิกายน 2565 เวทีสยามอ้อมน้อย ซึ่งครั้งนี้ถ้าแพ้รวดเป็นครั้งที่ 11 เจ้าตัวจะตัดสินใจแขวนนวมไปเป็นครูมวยแทน

“ตอนนี้มีรายการขึ้นชกกับ ‘ชาติพยัคฆ์ ช.ห้าพยัคฆ์’ ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เวทีสยามอ้อมน้อย”

“ไฟต์นี้เป็นไฟต์ตัดสิ้นว่าจะได้ไปต่อหรือพอแค่นี้ เพราะแพ้มา 10 ไฟต์ติด จนรู้สึกเริ่มท้อหมดกำลังใจ”

“ถ้าไฟต์นี้ชกแพ้อีกก็คงต้องพอแต่เพียงเท่านี้ขอแขวนนวมไปเป็นครูมวยที่ต่างประเทศ แต่ถ้าชนะก็จะสู้ต่อไปเพื่อครอบครัว” พันธ์พยัคฆ์ เปิดใจ

สถิติ ‘พันธ์พยัคฆ์ ศิษย์เชฟบุญธรรม’ 10 ไฟต์ หลัง

แพ้คะแนน พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ 28/11/62

แพ้คะแนน เพชรอู่ทอง อ.ขวัญเมือง 23/12/62

แพ้คะแนน หรั่งขาว ว.สังข์ประไพ 22/01/63

แพ้น็อกยก 3 โลโบ้ ภูเก็ตไฟต์คลับ 26/10/63

แพ้คะแนน แรมโบ้เล็ก ต.โยธา 26/12/64

แพ้คะแนน ยอดไอคิว อ.พิมลศรี 06/02/65

แพ้คะแนน ยอดอีที ปตท.ทองที 13/03/65

แพ้คะแนน สกุลชัยเล็ก แป๋งกองปราบ (3ยก) 18/06/65

แพ้คะแนน ปราบศึก สีโอปอล 16/07/65

แพ้คะแนน กุหลาบขาว สจ.เปี๊ยกอุทัย 21/09/65


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...