โค้ชนาย กับ ชาโด้ สิงห์มาวิน ชิงแชมป์ RWS ราชดำเนิน เวิล์ด ซีรีส์  "แบทแมน​ อ.อัจฉริยะ" โพสต์ตัดพ้อคำวิจารณ์ของชาวเน็ต "เสี่ยตู่ ต.หมอศรี" ยืนยันยังไม่มีการซื้อขายสิทธิ์ "ผอ.สำนักงานกีฬามวย" แจงบัตรหมดอายุย้ายค่ายได้

2022/11/07 |
X
โค้ชนาย สิบหมื่น (ศิษย์เชฟบุญธรรม) กับ ชาโด้ สิงห์มาวิน (สวนอาหารปีกไม้)
โค้ชนาย vs ชาโด้

โค้ชนาย สิบหมื่น (ศิษย์เชฟบุญธรรม) กับ ชาโด้ สิงห์มาวิน (สวนอาหารปีกไม้) คู่ชิงรุ่นเวลเตอร์เวท รุ่น 147 ปอนด์ ชิงแชมป์ RWS ราชดำเนิน เวิล์ด ซีรีส์ พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และ เข็มขัดแชมป์ RWS ซีซั่น 2022 วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2022 ใครจะยิ่งใหญ่ เวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ถ่ายทอดสด เวลา 21.00 น.

โค้ชนาย สิบหมื่น (ศิษย์เชฟบุญธรรม) กับ ชาโด้ สิงห์มาวิน (สวนอาหารปีกไม้)

ชนะก็ด่าแพ้ก็ด่า

แบทแมน​ อ.อัจฉริยะ หลังเสียแชมป์รุ่น​ไลท์เวต​ 135 ปอนด์ ให้กับ ก้อง​ศึก​ สวนหลวง​รถ​ยก โพสต์ตัดพ้อคำวิจารณ์ของชาวเน็ต “ชนะก้อว่าโกง พอแพ้ก้อว่าล้ม เหอะ พอเดินก้อว่าชกผิดทรง พอถอยก้อว่าเชือกบาดหลัง คือสรุป ไม่จะแพ้หรือชนะ ก้อด่าโดนด่ายุดี สูงต่ำยุที่ทำตัว ดีชั่วยุที่ตัวทำ” #ผมเต็มที่ก้อทุกไฟต์ ถ้าคิดได้แค่นี้

โค้ชนาย สิบหมื่น (ศิษย์เชฟบุญธรรม) กับ ชาโด้ สิงห์มาวิน (สวนอาหารปีกไม้)

ยังไม่ขาย

เสี่ยตู่ ต.หมอศรี ยืนยันยังไม่มีการซื้อขายสิทธิ์ของ อวตาร ต.หมอศรี กับค่าย พีเค.แสนชัยฯ ตามที่เป็นข่าวแต่ยังใด ตอนนี้สิทธิ์ในตัวนักมวยยังอยู่ที่ตนเท่านั้น หากค่ายไหนต้องการอวตาร ให้มาคุยกันให้ถูกต้องตามกฎหมายมวย ติดต่อได้ที่ตนหรือน้องตอง ต.หมอศรี

โค้ชนาย สิบหมื่น (ศิษย์เชฟบุญธรรม) กับ ชาโด้ สิงห์มาวิน (สวนอาหารปีกไม้)

ประเด็น เพชรภูไท

ผู้ใหญ่ไพโรจน์ ผันโพธิ์ หัวหน้าค่ายศิษย์สารวัตรเสือ พูดถึงถึงประเด็น เพชรภูไท 10 ล้านที่มีข่าว มันไม่มีอะไรหรอกครับ นักมวยทุกคนมันต้องมีสังกัดมีค่าย ไม่ใช่จะไปตัดสินใจซ้อมเอง มันไม่น่าจะได้ ถ้าเพชรภูไทเก็บเสื้อผ้าเข้ามาซ้อมที่ค่ายได้เลย โปรโมเตอร์พร้อมจัดขึ้นชกอยู่แล้ว ถ้าเพชรภูไทอยากทำอะไร ขอให้เอาดีสักอย่างนึง อยากเลี้ยงควาย เลี้ยงไก่ หรือ อยากชกมวย ก็อยากให้ทำจริงจังมันเป็นอาชีพได้

โค้ชนาย สิบหมื่น (ศิษย์เชฟบุญธรรม) กับ ชาโด้ สิงห์มาวิน (สวนอาหารปีกไม้)

อยากให้เข้าค่ายก่อน

ค่ายเรามีมาตฐานอยู่แล้ว จะนำมวยออกไปชกต้องแข็งแรง ต้องอยู่ในสายตาตลอด ไม่อยากให้ใครมาว่าได้ ใจจริงผมวางเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์อยากให้ได้ชกกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ แพ้ชนะก็อีกเรื่อง เป้าหมายของผมอยากผลักดันเขาไปชก ONE Championship เพราะตอนนี้เปิดกว้างมากแล้ว เขาเป็นมวยเก่ง ใช้ศอกเก่ง เพราะชกในไทยพิกัดเท่ากัน ได้เปรียบตลอด เขาไม่ได้ชกมาปีกว่าแล้วตอนนี้ เรื่องของเรื่องถ้า เพชรภูไท กลับมาซ้อมที่ค่ายทุกอย่างมันก็จบ ไม่ได้มีอะไรมากมาย อยากให้กลับมาซ้อมที่ค่าย หรือ ถ้าไม่อยากทำก็เลิกซะ…..ผู้ใหญ่ไพโรจน์ ผันโพธิ์ ได้กล่าวไว้

เปิดค่าตัว

ONE Championship เผยค่าตัวของ คม​เพชร​ โชติ​บาง​แสน​ ไฟต์แรก​ในการร่วมงานกับ วัน​แชมเปียน​ชิพ​ใน​รายการ​ ONE​ ลุมพีนี​ (ประเทศไทย)​ เจ้าตัวจะได้รับ​ค่าเหนือย 4500​ ดอลลาร์​ คิดเป็นเงินไทย 170,000 บาท​ หาก​ คม​เพชร ชนะ​น็อค​ จะ​ได้​รับ​โบนัส​พิเศษ 1000​ ดอลลาร์​ หรือ​ประมาน 37,847 บาท ไฟต์แรกจะเจอกับใครมารอดูกัน

บัตรหมดอายุย้ายค่ายได้

พลัฎฐ์ สุวรรณาเมธากร ผอ.สำนักงานกีฬามวย ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับนักมวยที่สัญญากับค่ายเก่าหมดอายุลงแล้ว ถือว่าเป็นอิสระสามารถย้ายค่ายได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องผ่านทางสำนักงานกีฬามวย

โดยตนเองซึ่งทำหน้าที่ ผอ.มวย จะเชิญหัวหน้าคณะเก่ามาเจรจารับทราบหากไม่สามารถตกลงกันได้นักมวยไม่ยินยอมที่จะต่อสัญญากับค่ายเก่าสำนักงานมวย จะเป็นผู้ตัดสินตามกฎหมายถือว่าสัญญากับหัวหน้าคณะเก่าสิ้นสุดแล้วแต่ก็ต้องแจ้งให้หัวหน้าคณะเก่าได้รับทราบเท่านั้น

นอกจากนี้ประเด็นนักมวยหมดสัญญากับค่ายมวยเก่าที่เซ็นต์สัญญากันไว้นั้นมีอยู่หลายรายมากในปัจจุบันนี้ ตนเองก็ตัดสินตามกฎหมายไปหลายคนแล้วจึงขอแจ้งเป็นความรู้ให้กับนักมวยทุกคนได้รับทราบกันว่าต้องปฏิบัติอย่างไรเมื่อสัญญาหมดแล้วและไม่ต้องการที่จะต่อสัญญา ให้ติดต่อที่สำนักงานกีฬามวยเท่านั้นหากไม่ผ่านสำนักงานกีฬามวยจะไม่สามารถไปจดทะเบียนกับค่ายมวยในสังกัดใหม่ได้

สัญญานักมวย

เมื่อวันศุกร์พี่นัท (ทีมงานประกบมวย) เดินมาบอกผมว่าเด็กในค่ายผมไม่มีบัตรนักมวย เช็คไปเช็คมา ไม่มีบัตรกันเป็น 10 คน บางคนบัตรหมดอายุไปนานนับปี แต่ผมก็ยังงงใจอยู่ว่าทำไมนักมวยค่ายผมถึงไม่เคยมีปัญหา และผมก็ไม่เคยต้องมานั่งตรวจสัญญานักมวย ค่ายผมแปลกตรงที่ว่าเด็กๆขอเซ็นสัญญากัน8ปี เพราะขี้เกียจมานั่งต่ออายุบัตรกันบ่อยๆ

ตัวอย่าง

ยกตัวอย่างเช่น เพชรมรกต ค่าตัวหลักล้านบาท แต่บัตรนักมวยหมดอายุไป 5 ปีแล้ว เพราะไม่เคยต่อย 5 ยก ในเมืองไทยเลยแต่ก็ไม่เคยมีปัญหา ถ้าเป็นเด็กรู้มากขอเป็นอิสระ ไปรับรายการเองรับค่าตัวเต็มๆก็ทำได้ สำหรับตัวผมเอง
เลี้ยงคนเลี้ยงกันด้วยใจถึงแม้จะมีสัญญาแน่นหนาขนาดไหน?

ถ้าเขาไม่มีใจ ก็อยู่ร่วมกันไม่ได้พอดีพจนานุกรมส่วนตัวของผมเองมันไม่เคยมีคำว่า บุญคุณ หรือ เนรคุณเพราะสองคำนี้เราต้องหัดสำเหนียกตัวเองให้ดี ว่าเราเป็นคนดีพอที่จะให้เขารำลึกถึงคำนี้หรือเปล่า เพราะถ้าเราดีพอคนรอบข้างเขาคงคิดได้เองว่าเรามีคุณงามความดีกับเขาพอไหม ไม่ต้องมานั่งทวงบุญคุณให้เสียทรงครับ


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...