มวยไทย 7 สี โรคโควิด-19 มีผลกระทบต่อคู่มวยดุเดือดแห่งปีเหลือแค่ 4 แสนบาท "บุญพา ปรากฏผล" ลาออกจากสนามมวยลุมพินี "เหลือ 3 คนสุดท้าย" ลุ้นยอดมวยการกีฬาแห่งประเทศไทย

2022/11/21 |
X
มวยไทย 7 สี โรคโควิด-19 มีผลกระทบต่อคู่มวยดุเดือดแห่งปีเหลือแค่ 4 แสนบาท

มวยไทย 7 สี เนื่องจากเกิดโรคระบาดโควิด-19 เป็นเวลาเกือบ 2 ปี ทำให้มีผลกระทบต่อคู่มวยดุเดือดแห่งปีเหลือแค่ 4 แสนบาท สปอนเซอร์หลายเจ้าลดหายออกไป ด้าน “นายสนามมวยช่อง7สี” กล่าวถึงแฟนมวยที่อยากเข้าชมในสนามรออีกนิดหนึ่งขณะนี้กำลังเตรียมความพร้อมซ่อมแซมอัฒจันทร์ที่นั่ง ซี่งชำรุดมากต้องใช้เงินถึงสองแสนบาท พร้อมเมื่อไหร่ผู้บริหารช่อง7สีอนุมัติเปิด จะให้เข้าชมทันที

มวยไทย 7 สี โรคโควิด-19 มีผลกระทบต่อคู่มวยดุเดือดแห่งปีเหลือแค่ 4 แสนบาท

ประชุมคณะกรรมการ

มวยไทย 7 สี เมื่อเวลา 12.00 น. วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องประชุมช่อง 7 มีการประชุมคณะกรรมการจัดอันดับนักมวย มี นายปริวัฒน์ เศรษฐบุตร นายสนามมวยเป็นที่ปรึกษา , นายสมยศ อรุณมาศ ประธานจัดอันดับ พร้อมคณะกรรมการประกอบด้วย “ชุ้น เกียรติเพชร” นายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ รองประธาน , ผศ.วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ รองประธาน , นายจมร เลขะกุล , ร.ต.อ.สมปอง วงษ์สุทิน เลขา, นายเกษม ครอบแก้ว,นายสายันต์ เย็นวัฒนา นายดนุชกานต์ อ่อนวิมล

มวยไทย 7 สี โรคโควิด-19 มีผลกระทบต่อคู่มวยดุเดือดแห่งปีเหลือแค่ 4 แสนบาท

ประเด็นสำคัญ

นายสมยศ อรุณมาศ ประธาน แจ้งให้ที่ประชุมทราบว่า ปีนี้คู่มวยดุเดือดแห่งปีช่อง 7 สี มีเงินรางวัล 400.000 บาท
ลดลงจากเดิมมากเพราะสาเหตุสถานการณ์โควิด-19 ทำให้สปอนเซอร์ไม่สามารถเข้ามาในสนามมวยได้เหมือนปีก่อนๆ ส่วนรางวัลอื่น
1.นักมวยขวัญใจช่อง 7 สี

2.นักมวยใช้ศิลปะยอดเยี่ยม

3.ค่ายมวยยอดเยี่ยม ยังคงไว้เหมือนเดิม

มวยไทย 7 สี โรคโควิด-19 มีผลกระทบต่อคู่มวยดุเดือดแห่งปีเหลือแค่ 4 แสนบาท

เตรียมเปิดในแฟนมวยเข้าชม

ร.ต.อ.สมปอง ได้สอบถาม นายปริวัฒน์ เศรษฐบุตร นายสนามมวย ว่าเมื่อไหร่จะอนุญาตให้แฟนมวยทั่วไปเข้าชมในสนามมวยช่องสีได้ นายปริวัฒน์ กล่าวว่าตอนนี้กำลังเตรียมความพร้อม ซ่อมแซมอัฒจันทร์ที่นั่ง ใช้เงินค่าซ่อมถึง สองแสนบาท ชำรุดมากสาเหตุหยุดไปนาน เมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว ทางผู้บริหารระดับบนอนุมัติก็จะเปิดให้เข้าชมทันที

มวยไทย 7 สี โรคโควิด-19 มีผลกระทบต่อคู่มวยดุเดือดแห่งปีเหลือแค่ 4 แสนบาท

ตั้งประเด็น

ด้านโปรโมเตอร์

คุณชุ้น เกียรติเพชร (นายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์) ตั้งประเด็นขึ้นมาเพื่อหารืออยากให้นายสนามมวยช่อง7สี (นายปริวัฒน์)
ชี้แจงให้สื่อมวลชนและแฟนมวยทั่วประเทศทราบถึงเรื่องการบริหารสนามมวยช่อง 7 สี ว่าได้แบ่งแยกจากกันเด็ดขาด 3 ส่วน
1.ฝ่ายโปรโมเตอร์ผู้จัดมวย
2.ฝ่ายจัดการเรื่องรายได้สปอนเซอร์
3.กรรมการผู้ตัดสินซึ่งขึ้นตรงต่อผู้บริหารนายสนามมวย

แต่ละฝ่ายนั้นไม่สามารถเข้าไปก้าวก่ายหรือแทรกแซงการทำงานของกันและกันได้โดยเฉพาะฝ่ายกรรมการผู้ตัดสินเป็นอิสระไม่เกี่ยวข้องกับโปรโมเตอร์ผู้จัดแต่อย่างใด ถ้าการตัดสินมวยผิดพลาดอย่างไรนายสนามมวยหรือผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้องต้องออกมาชี้แจงให้แฟนมวยทราบ นายปริวัฒน์ ฯ รับไปดำเนินการ

คุณชุ้นกล่าวทิ้งท้ายว่าชีวิตผมเป็นโปรโมเตอร์มายาวนานหลายสิบปีและได้รับรางวัลโปรโมเตอร์ดีเด่น จาก การกีฬาแห่งประเทศไทย 6 ปีติดต่อกัน ด้วยเกียรติของผมไม่เคยไปก้าวก่ายสั่งการกรรมผู้ตัดสินหรือพูดคุยส่วนตัวกับกรรมการผู้ตัดสินคนใดคนหนึ่งเลยสักครั้งเดียว เรื่องการตัดสินของกรรมการ จะชื่นชมหรืตำหนิให้ตรงไปที่ฝ่ายกรรมการไม่เกี่ยวกับโปรโมเตอร์ผู้จัดมวย สำหรับเรื่องอื่นๆ ก็เป็นการจัดอันดับมวยของแต่ละรุ่นให้เหมาะสม และพิจารณาคัดเลือกคู่มวยดุเดือดประจำเดือนเพื่อนำไปตัดสินให้ได้รับรางวัลแห่งปี

ลาออก

กรรมการ บุญพา ปรากฏผล ลาออกจากสนามมวยลุมพินีพร้อมเข้าร่วมทีมชุด ดร.ยงศักดิ์ ณ สงขลา โดยเริ่มในศึกรวมพลคนปราจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา และจะปฎิบัติหน้าที่ร่วมทีมอย่างเป็นทางการในศึกมวยมันสนั่นเมืองวันอังคารที่ 22 พ.ย.นี้ ที่เวทีมวยรังสิต

คุณว่าใครจะได้รางวัลยอดมวย

เหลือ 3 คนสุดท้าย ก่อนหน้านี้คัดเหลือ 6 คน ลุ้นยอดมวยการกีฬาแห่งประเทศไทย นักชกลุ้นรางวัลนักมวยไทยดีเด่น กกท.ปี 2565 ช่วงโค้งสุดท้าย หลังประกาศรายชื่อไปแล้ว (พิจารณาผลงาน 11 ธ.ค.2564-10 ธ.ค.2565)
ผลงานล่าสุด ชนะ 3 แพ้ 3
– ธงน้อย ว.สังข์ประไพ (ชนะ สมิงเดช น.อนุวัฒน์ยิม)
– รณชัย ต.รามอินทรา (ชนะ วิว เพชรโกศล)
– เสาเอก อ.อัจฉริยะ (ชนะ เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน)

ไฟต์ไฟลุก ศึก ONE จัดที่ไทย 14 มกราคม 2566

แฟนหมัดมวยเตรียมเฮ เมื่อ ONE เตรียมเปิดสังเวียนประกบ 3 คู่เดือดทะลุสังเวียน ในโอกาสที่ ONE หวนกลับมาจัดการแข่งขันในไทยอีกครั้งในศึก ONE Fight Night 6
ที่จะมีการถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66

คู่แรกเป็นการประกบคู่แค้นมหากาพย์ระหว่าง แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (135 ป.) “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ” และผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9”
ที่เคยจบกันแบบไม่สวยเท่าไหร่ และรอการล้างตามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนในที่สุดทั้งคู่จะได้ชำระแค้นให้หายคาใจกันสักที

คู่ต่อมาเป็นเปิดศึกสองสุดยอดมวยสายบู๊สู้ยอมตายระหว่าง “เลียม แฮร์ริสัน” อดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์จากแดนผู้ดี และ “พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม”
โดยครั้งนี้ “พงษ์ศิริ” อาสารับหน้าที่เป็นตัวแทนค่ายมาท้าทายความแสบของ “เลียม” ที่เคยเอาชนะน็อกแบบช็อกโลกเพื่อนร่วมค่ายอย่าง “เมืองไทย พี.เค.แสนชัยฯ” เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา

คู่สุดท้ายเป็นศึกล้างตาของ “บาร์บี้” เอคาเทรินา วานดารีวา นักมวยสาวหน้าสวยจากเบลารุส ที่ขอพิสูจน์ฝีมือให้รู้ดำรู้แดงกับสาวน้อยมวยไทย
“ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย” ที่เคยเอาชนะคะแนนไปแบบค้านสายตาคนดูเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

แฟน ๆ สามารถติดตามความคืบหน้าของศึก ONE Fight Night 6 ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ www.onefc .com
โดยสามารถจองตั๋วได้แล้ววันนี้ จองก่อนเลือกที่นั่งชัดถนัดตาก่อน กับการแข่งขันระดับโลก ในราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้เพียง 150 บาทเท่านั้น จองตั๋วที่ได้ที่ลิงก์นี้ https://bit .ly/OFN6BKK


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...