มวยไทย7สี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวบทบาทการบริหารงานหน้าที่ต่างๆของศึกมวยไทย 7 สี "ซุปเปอร์เล็ก - พันธ์พยัคฆ์" ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ "ยอดเหล็กเพชร" รู้สึกภูมิใจที่เกิดเป็นลูกชาวนา

2022/11/28 |
X
มวยไทย7สี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวบทบาทการบริหารงานหน้าที่ต่างๆของศึกมวยไทย 7 สี

มวยไทย7สี เมื่อเวลา 13.00 น. ณ.ห้องประชุมชั้น 1 อาคารช่อง 7 สี ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวบทบาทการบริหารงานหน้าที่ต่างๆของศึกมวยไทย 7 สี

นำโดย ปริวัตร เศรษฐบุตร นายสนามมวยช่อง 7 สี , สมยศ อรุณมาศ รองนายสนามเวทีมวยช่อง 7 สี , “ชุ้น เกียรติเพชร” พีรพงศ์ ธีระเดชพงษ์ โปรโมเตอร์ศึกมวยไทย 7 สี และ วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการณ์ รักษาการประทานเทคนิคกรรมการเวทีมวยช่อง 7 สี ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชน หัวหน้าค่ายมวยพร้อมกับตัวแทนแฟนมวย

มวยไทย7สี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวบทบาทการบริหารงานหน้าที่ต่างๆของศึกมวยไทย 7 สี

ชี้แจง

มวยไทย7สี ซึ่งเนื้อหาหลักคือการอธิบายบทบาทหน้าที่จากทางท่านนายสนาม แบ่งแยกหน้าที่ออกมาชัดเจนว่าส่วนบริหารทางนายสนามจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด โปรโมเตอร์มีหน้าที่ดูแลคู่มวยแต่ละสัปดาห์ตามแบบแผนที่วางไว้ ส่วนด้านการตัดสินจะให้อิสระทางรักษาการเป็นผู้ดูและในส่วนนี้ โดยจะไม่ได้ขึ้นตรงกับทางโปรโมเตอร์แต่จะขึ้นตรงกับทางสนามฝ่ายเดียวเท่านั้น

มวยไทย7สี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวบทบาทการบริหารงานหน้าที่ต่างๆของศึกมวยไทย 7 สี

กรรมการ

และในกรณีมีปัญหาในการตัดสิน ทางนายสนามได้แจ้งเพิ่มเติมถึงกรณีนี้ว่าจะมีการนำเคสปัญหามาเข้าที่ประชุมแก้ไขในทันทีหลังมวยจบแต่ละสัปดาห์รวมไปถึงจะมีการชี้แจงให้แฟนมวยทั่วไปทราบผ่าน เพจมวยไทย 7 สี official ที่เพิ่งจะเปิดมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ต่อไปนี้กรณีที่มีปัญหาจะไม่มีการปล่อยผ่านหรือเงียบเมื่อทุกครั้งที่ผ่านมาอีก

มวยไทย7สี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวบทบาทการบริหารงานหน้าที่ต่างๆของศึกมวยไทย 7 สี

เปิดให้แฟนมวยเข้าชม

มวยไทย7สี เรื่องที่สำคัญก็คือการอัพเดทการเปิดให้แฟนมวยเข้ารับชมมวยไทย 7 สี ทางท่านนายสนาม ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่าตอนนี้ได้มีการพิจารณาจากทางผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งตอนนี้ได้มีการวางมาตราการไว้บ้างแล้วในการคัดกรองคนเข้าเนื่องจากเวทีมวยตั้งอยู่ภายในสถานีช่อง 7 สี จึงต้องมีการป้องกันที่รัดกุมกว่าเวทีมวยอื่นๆ และถ้ามีการเปิดให้เข้าชมจะเปิดให้เข้าชมจำนวน 1000-1500 คนเท่านั้นเพื่อไม่ให้เกิดความแออัดมากเหมือนตอนก่อนจะมีโรคโควิด 19 ตอนนี้ทางช่องได้มีการเบิกงบบำรุงรักษาอัฒจันทร์เรียบร้อยแล้ว

มวยไทย7สี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวบทบาทการบริหารงานหน้าที่ต่างๆของศึกมวยไทย 7 สี

ซ่อมแซ่มอัฒจันทร์

มวยไทย7สี คาดว่าจะเปิดให้แฟนมวยรับชมได้เร็วๆนี้ แต่เพียงแค่ยังไม่สามารถระบุระยะเวลาได้ชัดว่าวันไหนเนื่องจากมีหลายขั้นตอนในการดำเนินการของทางช่อง แต่ยืนยันเวทีมวยช่อง 7 สีจะทำการเปิดให้แฟนมวยเข้ารับชมอย่างแน่นอน!!!

รักพี่เสียดายน้อง

“ซุปเปอร์เล็ก – พันธ์พยัคฆ์” ต่างฝ่ายออกเดินทางสู่จุดหมาย ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยจะถึงโรงแรมที่พักในช่วงเย็นวันนี้ เพื่อเก็บตัวรอชกจริงที่สนามมอล ออฟ เอเชีย อารีนา เสาร์ 3 ธ.ค.นี้ เวลา 17.30 น. โดย “ซุปเปอร์เล็ก” เดินทางจากเมืองไทย กับเทรนเนอร์คู่ใจ “ฟ้าใส” ส่วน “พันธ์พยัคฆ์” เดินทางจากสิงคโปร์ไปกับ “ขวัญข้าว” มือเป้ารู้ใจของ “แชมป์โลกฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋

ONE164 | เสาร์ 3 ธ.ค.65 | 17.30 น. | รับชมทาง ยูทูบ ONE Championship Thailand (เฉพาะประเทศไทย )

ไฟต์เปิดตัวน้องใหม่

ขึ้นเครื่องเรียบร้อยแล้ว “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” ได้ฤกษ์เปิดตัวหลังจากชวดไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากต้องพักร่างกายตามคำแนะนำของแพทย์ ครั้งนี้ “ช่อฟ้า” จะได้ประมือกับ “ทาเกียร์ คาลิลอฟ”

3 นักมวยเงินล้าน

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.)

น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.)

เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) และเป็นแชมป์โลก ONE ชาวไทย คนที่ 12

นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว

”ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ” โพสต์ในความเป็นลูกชาวนาว่า “หลายคนถามว่าราคาข้าวจะเท่าราคามาม่าอยู่แล้ว ปุ๋ยก็แพงฟ้าฝนแปรปรวน ทำไมไม่เลิกทำอาชีพชาวนาทำไมไม่ซื้อข้าวกิน ง่ายกว่า!!

ลูกชาวนาแสนสุขใจ

คำตอบที่ได้คือ มันคือวิถีชีวิตของชาวอีสาน ไม่ทำนาแล้วจะไปทำอะไร การไปไร่นาได้มองข้าวที่ตัวเองปลูก ได้ชื่นชมผลผลิต ถึงไม่ได้ทำให้รวย แต่มีคุณค่าทางจิตใจ เวลาคนชมว่าข้าวบ้านไหนสวยนุ่มจัง ได้ฝากลูกหลานเวลาไปทำงานไกลบ้านไม่ต้องไปซื้อข้าวกิน คือความสุขของพ่อแม่ปู่ย่าตายาย


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...