บิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์กที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุด ได้รับความสนใจมากที่สุดในโลก บัวขาว บัญชาเมฆ vs โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ พร้อมสองดีเจสุดฮ็อต "AOPSHERR" กับ "Sonny Amerie"

2022/12/07 |
X
บิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์กที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุด

บิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์กที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุดและได้รับความสนใจมากที่สุดในโลก เมื่อว่าบิลบอร์ดเมืองไทยเหมือนจะใหญ่ไม่พอแล้วสำหรับความดังของนักชกระดับตำนาน “บัวขาว บัญชาเมฆ” ล่าสุดก็เลยไปขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์กที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุดและได้รับความสนใจมากที่สุดในโลกซะเลยเพื่อประกาศให้ทั้งโลกได้รู้ว่าถ้า “โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” สดอย่างที่ปากว่าจริงๆก็ให้รอวัดฝีมือกันได้เลย

บิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์กที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุด

สดไม่สดเดี๋ยวรู้กัน

บิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์กที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุดและได้รับความสนใจมากที่สุดในโลกจับภาพบัวขาวมาขึ้นเป็นครั้งที่สองในรอบปี ชวนแฟนมวยทั่วโลกจับตาไฟต์สุดมันที่กำลังจะระเบิดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ระหว่างบัวขาวกับใน”โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” กำปั้นหนุ่มวัย 21 ปีจากยูเครนที่ทั้งสดทั้งแกร่งทั้งห้าวและมุ่งมั่นจะล้มบัวขาวให้ได้

บิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์กที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุด

เก๋าเอาอยู่

“บัวขาว บัญชาเมฆ” ขอรับประกันเลยว่าจะทุ่มสุดฝีมือ ใส่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน ดูซิว่า “โอเล็กซานเดอร์” จะสดอย่างปากว่าจริงๆหรือเปล่า 9 ธันวาคมนี้เดี๋ยวได้รู้แน่ว่าการมาแหย่เสืออย่างพี่บัวผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไง

บิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์กที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุด

ถ้าจบยกแรกคนกองก็คือบัวขาว

ไฟต์ก่อนเห็นหลายคนบอกว่า “บัวขาว” ชนะคู่ชกได้ง่ายเกินไป งั้นไฟต์นี้รอชมกันได้เลย “โอเล็กซานเดอร์” คนนี้แหละจะประเคนของแข็งให้พี่บัวเอง ตั้งตารอเลยนะ 9 ธันวาคมนี้ ถ้าเกมจบเร็ว คนที่จะกองก็คือพี่บัวนั่นแหละ และผงาดขึ้นเป็นสตาร์ดวงใหม่ของวงการมวย

บิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์กที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุด

เปลี่ยนคู่ชกแต่ที่เหมือนเดิมแน่นอนคือความมันส์

“เพชรมรกต” จะต้องเปลี่ยนคู่ชกจาก “ทูน เทียร่า” มาเป็น “เรซ่า วีนั่มมวยไทย” แต่บอกเลยว่าวันที่ 9 ธันวาคมนี้
ไฟต์เปิดตัวใน RWS ของขุนเข่าเมืองดอกบัวจะทำให้ทุกคนต้องลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดอย่างแน่นอน

บิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์กที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุด

เทวดาได้ฤกษ์เปิดตัว

“ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” พรานศอกมหาภัยจะสามารถประเดิมไฟต์แรกใน RWS ด้วยการปราบ “ฟาบิโอ้ วีนั่มมวยไทย” ได้หรือไม่

"AOPSHERR" กับ "Sonny Amerie"

เสริมสีสันบรรยากาศให้มันส์ขึ้นไปอีกขั้น

วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้นอกจากมวยมันส์บนเวทีแล้ว อีเว้นต์ “บัวขาว vs โอเล็กซานเดอร์” ยังมีการรวมตัวกันของสองดีเจสุดฮ็อต “AOPSHERR” กับ “Sonny Amerie” ที่พร้อมรังสรรค์บทเพลงมันส์ๆให้บรรยากาศ ณ เวทีราชดำเนิน

ทวีความพีคขี้นไปอีกระดับ นี่คือโอกาสสำคัญเลยที่คุณจะได้ชมคู่มวยมันส์ๆบนสังเวียนระดับโลกพร้อมด้วยแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม อาหารเครื่องดื่มพร้อมสรรพ นอกจากนี้หลังมวยจบ ความมันส์ก็ยังไม่จบ เตรียมพบกับความมันส์อย่างต่อเนื่องในรูปแบบมินิคอนเสิร์ตจาก “ไทยเทเนี่ยม” รับรองไม่มีผิดหวัง

🎟️ ซื้อบัตรเพื่อชมศึกใหญ่นี้กันได้แล้วที่ bit.ly/3g4uQIO
📺📱 สามารถรับชมศึก KAT Presents Legend of Rajadamnern ได้ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ทางช่อง Workpoint 23, ยูทูบ Workpoint Official, แฟนเพจ Workpoint Entertainment และแฟนเพจ RWS – Rajadamnern World Series ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป

ยอดมวย 2565

ผลโหวตยอดมวย ปี 2565 ได้แก่ “ยอดฝีมือเมืองดอกบัว” รณชัย ต.รามอินทรา คว้ารางวัล นักมวยไทยดีเด่น กกท. (การกีฬาแห่งประเทศไทย ปี 2565) สถิติ ปี 2565 ชก 6 ครั้ง ชนะ 5 แพ้ 1

9 ม.ค.65 ชนะคะแนน คมเพชร โชติบางแสน

3 เม.ย.65 แพ้คะแนน คมเพชร โชติบางแสน

28 พ.ค.65 ชนะคะแนน เพชรรุ่งเรือง สจ.โต้งปราจีน

20 มิ.ย.65 ชนะคะแนน โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป

3 ก.ย.65 ชนะคะแนน เพชรโฟกัส แอ๊ดสันป่าตอง

13 พ.ย.65 ชนะคะแนน วิว เพชรโกศล

รณชัย ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กของตัวเองไว้ “อีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของชีวิต ขอบคุณคณะกรรมการกีฬาแห่งประเทศไทย ขอบคุณโปรโมเตอร์ต้นสังกัด ป๋าชุ้น พี่เดียร์ และทีมงานเกียรติเพชรทุกท่าน ขอบคุณเฮียตี๋ ต.รามอินทรา น้าแป๊ะ มีนบุรี ค่ายมวยแป๊ะมีนบุรีทุกคน เสี่ยสมพร SPกันสาด ดาบแป๋งกองปราบ น้าแกว ล็อก2 เสี่ยหนึ่ง สิงห์มาวิน และทีมงานค่ายมวยสิงห์มาวินทุกท่าน ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่สนับสนุน” และขอบคุณครอบครัว เพื่อนพี่น้อง กัลยาณมิตรที่ดีทุกคน ขอบคุณFCทุกคนที่คอยเชียร์และให้กำลังใจ ขอบคุณตัวเองที่มีความขยันมุ่งมานะ อดทน จึงทำให้มีวันนี้ได้ ยอดมวย กกท.2565 ยอดมวยเมืองอุบล อำเภอตาลสุม บ้านดอนตะลี


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...