เวทีราชดำเนิน ไม่ได้นิ่งนอนใจ คู่ เพชรส่องแสง เพชรเจริญวิทย์ แพ้คะแนน นิโรจ ส.บุญมีฤทธิ์ โดยมีเซียนเข้าพูดคุยได้มีโอกาส ไปสอบถามถึงการตัดสิน คู่ปัญหา "โฟกัส แอ๊ดสันป่าตอง" แพ้ขาดลอย คมเพชร โชติบางแสน

2022/12/12 |
X
เวทีราชดำเนิน ควันหลงมวยคู่ เพชรส่องแสง เพชรเจริญวิทย์ แพ้คะแนน นิโรจ ส.บุญมีฤทธิ์

เวทีราชดำเนิน ได้ร่วมพูดคุยกับเปิดโอกาสให้เหล่าเซียนมวยชื่อดัง เจี๊ยบ รามอินทรา, ชู ทางด่วน, หนุ่ม บางกระดี่, สกล มวยตู้ เป็นต้น ไปสอบถาม ถึงการตัดสิน คู่ปัญหา หลายๆคู่ที่ผ่านมา “โดยเฉพาะคู่ “เพชรส่องแสง กับ นิโรธ” ซึ่งมีหลากหลายเรื่องราวที่น่าสนใจมาก “ซึ่งทางนายสนามมวยราชดำเนิน ผู้บริหาร รวมถึงตัวแทนกรรมการ “ได้มานั่งดูเทปการชกของคู่นี้อีกครั้ง

เวทีราชดำเนิน ควันหลงมวยคู่ เพชรส่องแสง เพชรเจริญวิทย์ แพ้คะแนน นิโรจ ส.บุญมีฤทธิ์

ไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้

เวทีราชดำเนิน ได้ร่วมพูดคุย เซียนมวยชื่อดัง เจี๊ยบ รามอินทรา, ชู ทางด่วน, หนุ่ม บางกระดี่, สกล มวยตู้

1.หลังจากที่ ทุกคนในห้องได้ดูเทปคู่นี้แล้ว ได้คำตอบร่วมกันว่า มวยคู่นี้ ทุกคนมองแดงได้เปรียบหมด ยกเว้นกรรมการทั้ง 3 คน ซึ่งให้น้ำเงินชนะ และเมื่อได้ดูใบคะแนนจริงๆในวันนั้นแล้ว คือกรรมการทั้ง3ท่าน “3ยก ออกเสมอ ยก4ออกให้แดง แพ้ ยก5ออกเสมอ นั่งดูเทปยก4ยกปัญหาอีกครั้ง ทุกคนในห้องต่างก็มองว่า แดงได้เปรียบ แล้วเหตใด กรรมการถึงให้แดงแพ้ในยกนี้ทั้ง 3คน อันนี้กรรมการทั้ง3ต้องตอบให้ได้เหตผลใดจึงดูแดงแพ้ ในยกนี้

เวทีราชดำเนิน ควันหลงมวยคู่ เพชรส่องแสง เพชรเจริญวิทย์ แพ้คะแนน นิโรจ ส.บุญมีฤทธิ์

รับเรื่อง

ทั้งนี้ ต้องให้ความเป็นธรรมกับทางเวทีด้วย คนภายนอกอาจจะยังไม่ทราบ ทางสนามมวย ได้เรียกกรรมการทั้ง3ท่านใช้คำว่า ว่าเรียกสอบสวนตั้งแต่วันที่เกิดปัญหาโดยที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ “แต่ไม่ได้แจ้งให้เป็นข่าว ซึ่งได้นำทั้งคลิปและภาพมาให้ พวกเราได้ดูเหตการในวันนั้น

เวทีราชดำเนิน ควันหลงมวยคู่ เพชรส่องแสง เพชรเจริญวิทย์ แพ้คะแนน นิโรจ ส.บุญมีฤทธิ์

ตกลงให้มวยเดิน หรือ ถอยกันแน่

2.ประเด็นต่อมาผมได้สอบถาม ถึงข่าวที่ อ.พรมเมศ ออกตามเพจต่างๆว่าออกจากแกจริงหรือไม่ ที่แกมอง น้ำเงินชนะ แล้วให้เหตผลว่าให้เครดิตมวยเดิน ผมจึงถาม ทางสนามไปว่า ถ้าให้มวยเดิน แล้ว คู่ พยัคฆ์แดนเหนือ กับกล้าผจญ เหตใด จึงให้มวยถอยหนี เราจะได้เล่น จะได้ทำมวยถูก

สิทธิ์ของเราเราก็ได้ใช้ไปแล้วคงเหลือเพียงแค่กรรมการทั้ง3ท่านที่จะต้องชี้แจงต่อทางสนามหรือตอบคำถามสังคมมวยให้ได้ว่า “เหตใดท่านถึงมองต่างจากคนในสนามคนทางบ้านหรือแม้กระทั่งคนที่นั่งดูเทปได้แตกต่างเพียงนี้”

สุดท้ายก็ต้องขอบคุณทางสนามมวยผู้บริหารซึ่งก็รับฟังปัญหาและพร้อมที่จะแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นไม่มองข้ามเสียงจากเซียนมวย….เจี๊ยบรามอินทรา

พระเอกมวยไทย 7 สี

โฟกัส แอ๊ดสันป่าตอง พลาดท่าพ่ายแพ้คะแนน คมเพชร โชติบางแสน ที่แบกน้ำหนัก ต่อ 2 ปอนด์ ไม่ได้มีปัญหาในการชกครั้งนี้เลยด้วยเรื่องของประสบการณ์ด้วย ภาษามวยพูดกันว่า “กระดูกคนละเบอร์” ยังไม่ถึงเวลาของ โฟกัส แต่เป็นไฟต์สำคัญที่จะก้าวขึ้นเป็นยอดมวยในอนาคตได้ ทำฟอร์มดีๆ อีกหน่อย แล้วค่อยกลับมาเจอ นักชกรุ่นพี่คนนี้ใหม่ได้ เชื่อว่าชกใหม่อีกครั้งเกมคงสูสีกว่านี้แน่นอน

พลิกชนะ

ชาติพยัคฆ์ ศักดิ์สตูล โกอินเตอร์ครั้งแรกไปชกที่ญี่ปุ่นโดนก่อน 2 นับ แต่เลือดนักสู้คนไทยพลิกกลับมา ชนะน็อคนักชกเจ้าถิ่นได้อย่างเร้าใจ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีโปรเดียร์ เกียรติเพชร ร่วมยินดี

ตาโดนอะไร

แรมบ๊อง ลีซอการค้า พยายามฟ้องกรรมการว่ามีอะไรมาถูกตาหรืออะไรสักอย่าง ทำให้มองไม่เห็น ก่อนพ่ายคะแนน วิน ม.รัตนบัณฑิต คู่เอก ศึกมวยไทย 7 สี แฟนมวยคิดว่าแรมบ๊องพยายามจะบอกอะไร…?

ชี้แจงเอง

การทำมวยของนิ่ม มีคุณธรรมจริตธรรมสปิริตมากพอน้ำใจนักกีฬาพอคะไม่มีทางที่จะทำยังงั้นลา้น%ให้กลับไปดูเทปการชกของน้องนะคะทั้งหมัดทั้งศอกทั้งเตะเข้าทุกดอก#แพ้นิ่มก็ต้องแพ้แบบสง่างามชนะก็ต้องมีน้ำใจก่อนจะโพสต์อะไรให้ดูดีๆนะคะ#คุณโดนทุกดอกคุณบอกโดนยาหม่อง “กีฬาลูกผู้ชายนะคะ”


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...