บูมเด็กเซียน เปิดใจหลัง ยอดเพชรเอก พ่ายเเต้ม เพชรเมืองสิงห์ พลาดเงินรางวัลเดิมพัน 2,000,000 บาท ไก่ ศิษย์แก้วประพล ชี้แจงกรณี "ขุนศึกน้อย ศิษย์แก้วประพล" ต้องถอนชก อิทธิพลของ ONE Championship ตั๋วเข้าชมหมดเกลี้ยง

2023/02/20 |
X
บูมเด็กเซียน เปิดใจหลัง ยอดเพชรเอก พ่ายเเต้ม เพชรเมืองสิงห์ พลาดเงินรางวัลเดิมพัน 2,000,000 บาท

บูมเด็กเซียน หัวหน้าค่ายมวย “ยูฟ่าบูมเด็กเซียน” เปิดใจหลัง ยอดเพชรเอก พ่ายเเต้ม เพชรเมืองสิงห์ พลาดเงินรางวัลเดิมพัน 2,000,000 บาท ก่อนอื่นเลยต้องผมขอโทษที่มีทีมงานบางท่านที่ใส่อารมณ์ เพราะบางท่านไม่ได้อยู่ในวงการมวย มาเชียร์เฉพาะกิจ อาจจะตั้งความหวังไว้มากเลยคุมอารมณ์ไม่อยู่

บูมเด็กเซียน เปิดใจหลัง ยอดเพชรเอก พ่ายเเต้ม เพชรเมืองสิงห์ พลาดเงินรางวัลเดิมพัน 2,000,000 บาท

เขาบ้างเราบ้าง

บูมเด็กเซียน อยู่วงการมวยมาตั้งแต่เด็กเขาบ้างเราบ้าง แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเหตุการณ์แบบนี้ ในส่วนรูปเกมผมมองว่ายก 3 – ยก 4 เราก็ทำได้เหลื่อมๆ สงสารเด็กนิดหน่อย เพราะเขาตั้งใจมาก ส่วนจะมีภาค 2 หรือไม่ ขอปรึกษาทีมงานก่อน ไม่ใช่แพ้จะมาแก้มืออย่างเดียว 35 โล ไม่มีผลกับการชก เด็กทำได้ดีมาก ยก4 ฝั่งเพชรเมืองสิงห์ได้ลูกเดินลูกขยัน

ขอโทษ FC บูมเด็กเซียน ยอดเพชรเอกทำเต็มที่แล้ว ซ้อมดีมาก ทีมงานวางแผนมาดีทุกอย่าง แพ้ก็ไม่เป็นไร ยินดีกับทางอาใต้เพชรบุรี และก็เพชรเมืองสิงห์ด้วย ที่ได้เดิมพันวันนี้ไป

บูมเด็กเซียน เปิดใจหลัง ยอดเพชรเอก พ่ายเเต้ม เพชรเมืองสิงห์ พลาดเงินรางวัลเดิมพัน 2,000,000 บาท

ขอชี้แจงกรณี

ไก่ ศิษย์แก้วประพล ประธานกองทุนฯและหัวหน้าค่ายมวย “ศิษย์แก้วประพล” ชี้แจงกรณี ขุนศึกน้อย ศิษย์แก้วประพล ต้องถอนชกกับ กาก้า นายกกุ้งเมืองเพชร เมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะทางกาก้า มาน้ำหนักเกินหลายปอนด์ ไม่ใช่ขุนศึกน้อย ทำน้ำหนักไม่ได้แต่อย่างใด ขอให้เข้าใจตรงกันตามนี้

บูมเด็กเซียน เปิดใจหลัง ยอดเพชรเอก พ่ายเเต้ม เพชรเมืองสิงห์ พลาดเงินรางวัลเดิมพัน 2,000,000 บาท

ขายตั๋วหมดเกลี้ยง

อิทธิพลของ ONE Championship ส่งผลให้ล่าสุดนี้ ศึกONEลุมพินี สัปดาห์หน้าที่จะถึง เป็นประวัติศาสตร์ของเวทีลุมพินี ที่เก็บค่าตั๋วเข้าชมได้มากที่สุด โดยทะลุหลักสิบล้านบาท ตอนนี้บัตรราคาตั้งแต่ 2,400/3,700/4,500/10,000 หมดแล้ว เหลือแต่บัตรราคา 1,200 บาท อยู่เพียงนิดหน่อยเท่านั้น ซึ่งโดยเป็นการเปิดขายออนไลน์ล่วงหน้า และตามราคาบัตรที่กล่าวไปได้ขายหมด แต่อย่างไรก็ตามต้องยอมรับเลยว่าคู่เอกอาทิตย์หน้า เป็นการป้องกันแชมป์โลกของ “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

กำลังร้อนแรง

ช่วงนี้ต้องยกให้เค้าเลย จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์ หลังประเดิมชนะน็อกคู่ชกจากกัมพูชา เดือนหน้าลุยต่อกับ สุไลมาน ลูกสวน จากเมียนมาร์ ฟอร์มจัดแบบนี้รายการมาต่อเนื่อง 17 มีนาคม 2566 เจอกันที่ลุมพินี

2 ปีที่คาใจ

ไฟต์นี้ใครๆ ก็อยากดู หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์ พบ กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ ตัดสินกันใครจะเป็นฝ่ายชูมือ RWS x เพชรยินดี วันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เริ่มเวลา 20.05 น. ช่อง Workpoint 23 เฟสบุ๊ก : Workpoint Entertainment และ RWS – Rajadamnern World Series ยูทูบ : WorkpointOfficial

เธอคือนักมวยหญิงไทยค่าตัวแพงสุด

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” รอต้อนรับแฟน ๆ ที่ลุมพินี

เช้าเจ็ดโมงครึ่งก่อน “ตะวันฉาย” ขึ้นชก 100 ท่านแรกมีของที่ระลึกให้ด้วย MeetAndGreet กับ “แสตมป์” เสาร์ 25 ก.พ.นี้ | 07.30 – 08.00 น. | หอเกียรติยศมวยไทย ชั้น 1 สำนักงานสนามมวยเวทีลุมพินี (ตึกที่ติดกับสนาม)

มวยเยาวชน ศึก Stage Of Youth

เป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสาตร์ของวงการ มวยเยาวชน ศึก Stage Of Youth ต้องขอขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้ความเมตตา “ นาย น้าเถลิง อยู่บำรุง พี่หมู ธรรมนูญ และ สจ.โต้งปราจีน สมานการเม้นท์ U Muay และผู้ใหญ่อีกหลายๆท่านที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ“ ที่สำคัญหัวหน้าคณะทุกท่าน ที่นำนักมวยมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ด้วยกัน ขอบคุณ บูมเด็กเซียน ทีมงานบูม และ พ่อใต้ เพชรบุรี ทีมงานใต้เพชรบุรี ที่นำนักมวยในสังกัดมาสร้างสีสันทุกครั้ง มีโอกาสคงได้ร่วมสร้างประวัติศาตร์กันใหม่ครับผม ขอบพระคุณจากใจจริงครับ

ป้องกันแชมป์มวยไทย รุ่นไลต์เวต 135 ปอนด์

จอม พรัญชัย ชนะคะแนน โยต้า ชิเกโมริ ป้องกันแชมป์มวยไทย รุ่นไลต์เวต 135 ป. เวทีราชดำเนินสำเร็จ เมื่ออาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 2566 ที่สนามโครักคูเอ็น โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ชนะ 3 เสียงเอกฉันท์ 49-48

มหามงคล – จ้าวเสือใหญ่ ขออีกที มีให้ 1 ล้าน

เสี่ยโอ สันป่าเลียง ทีมงานของ มหามงคล พักยก TH คาใจนอนไม่หลับวอนโปรโมเตอร์จัดให้ล้างตา จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์ หลังแพ้แบบคาใจ ในศึกrws เมื่อคืนที่ผ่านมา “นอนไม่หลับครับ ขอโปรโมเตอร์จัดให้ มหามงคล พักยก TH แก้มือ จ้าวเสือใหญ่ อีกที พิกัด132-133 ได้หมด เวทีไหนก็ได้ ขอ5 ยกน่ะ มีเดิมพันขั้นต่ำให้1ล้านครับ จัดให้หน่อยครับ มันนอนไม่หลับครับ”

เสี่ยจะมาท้าผมทำมายยย!!!!

ล่าสุด “รองเชษฐ์” พ.ต.ท. สุรเชษฐ์ เดชะพันธ์ หัวหน้าค่ายมวย ส. เดชะพันธ์ ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า

เสี่ยจะมาท้าผมทำมายยย!!!! ก็เขาประกาศคะแนนทุกยก ทุกคนก็เห็นพร้อมกัน ยกแรกคุณชนะผม 9-10 ยก 2 ผมชนะคุณ 10-9 หรือยก 2 จะให้ผมแพ้!!!!คู่ชกเมาทั้งหมัดทั้งศอก อาการเห็นได้ชัด ได้แต่ทรง แต่ของผมโดนแล้วไม่มีอาการ ส่วนยก 3 ก็เป็นเรื่องของกรรมการดิครับ!!!!และจะมาท้าเดิมพัน 5 ยก ผมไม่มีครับ คงไม่ได้ล้อมกินผมหรอก!!!! วิจารณ์ได้ในการออกอาวุธ ผมพร้อมรับฟังและนำกลับไปพัฒนา แต่อย่าท้า เพราะผมก็ไม่เคยท้าใคร ค่ายใครใครก็รัก นักมวยใครใครก็รัก เพราะผมไม่เคยโกงใคร และให้เกียรตินักกีฬาเสมอ (ขำๆนะครับ)


ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...