ชิงกิซ อัลลาซอฟ เผยเตรียมยุติสัญญากับ ONE Championship วงในเผยสัญญายังอีกยาว

2024/02/03 |
X

ชิงกิซ อัลลาซอฟ สุดยอดนักคิกบ็อกซิ่งระดับโลก ออกมาเปิดเผยว่า อาจตัดสินใจยุติสัญญากับ ONE Championship จากเหตุผลส่วนตัว แม้ปัจจุบันเขาจะครองเข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ก็ตาม

โดย บียอนด์ คิกบ็อกซิ่ง สื่อแวดวงการต่อสู้ชั้นนำ ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของนักสู้ชาวเบลารุส ว่า “ONE มีนักสู้ที่เก่งที่สุดมากมายในรุ่นของผม แต่สัญญาที่ผมทำไว้กับ ONE ผมไม่ชอบมันสักเท่าไหร่ แต่ผมก็อยากขอบคุณโอกาสดีดีที่ ONE Championship ให้มาเสมอ การตัดสินใจหนนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่มันคือการใส่ใจในหัวใจของผม ตำแหน่งที่ผมยืนอยู่ และความฝันทั้งสิ้น ผมต้องการเดินหน้าไปตามความฝันต่อในความท้าทายใหม่ๆ จึงเป็นเหตุผลที่ผมอาจจะขอยุติสัญญากับ ONE”

ซึ่งทางด้าน ONE Championship ของ บอสชาตรี ศิษย์ยอดธง ได้ออกมาชี้แจง ดังนี้
“สัญญาของ ชิงกิซ จะหมดในเดือนธันวาคม 2569 และเหมือนทุกครั้ง ONE จะพยายามหาทางออกในเรื่องต่าง ๆ เพื่อให้ทุกฝ่ายมีความสุข และ ONE Championship จะไม่ยกเลิกสัญญาของ ชิงกิซ ก่อนกำหนด และจะใช้สิทธิตามกฎหมายนี้ทั่วทุกแห่งทั่วโลก”

สำหรับ ชิงกิซ อัลลาซอฟ กำปั้นวัย 30 ปี ชิงเข็มขัด แชมป์โลก ONE คิก บ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต มาจาก ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2023 ก่อนที่ไฟต์ล่าสุดของเขาคือการป้องกันแชมป์ของตัวเอง ด้วยการเอาชนะคะแนน มารัต กริกอเรียน เมื่อเดือนสิงหาคม 2023

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...