"เสี่ยเบน" ไปต่อไม่ไหว ยกมวยทั้งค่ายให้ "นายหัว โกเด๊ะ"

2024/03/18 |
X

เบน เกียรติทรงฤทธิ์ ยกมวยในค่ายทั้งหมดให้ นายหัว โกเด๊ะ (พรัญชัย อดิเทพวรพันธ์) พร้อมยืนยันไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวข้องกับการจัดมวยและการตัดสินของต้นสังกัดเดิม

‘ตั้งแต่ผมเข้าวงการมวยมาเริ่มแรกในบทบาทของลูกชายหัวหน้าคณะ เกียรติทรงฤทธิ์ ค่ายนี้ในอดีตมีมวยชกทุกศึก ศึกนวมทอง ศึกเพชรยินดี ศึกดาวรุ่งทีวีสี 7 (เกียรติเพชร ในปัจจุบัน) ศึกมุมน้ำเงิน และศึกวันทรงชัย ซึ่งหลังจากปี พ.ศ. 2540 คุณพ่อผมเสีย บทบาทของผมก็ต้องเปลี่ยนไปเป็นหัวหน้าคณะเกียรติทรงฤทธิ์ แทนคุณพ่อ และมวยในสังกัดตอนนั้นก็ชกอยู่ศึกเดียวคือศึกวันทรงชัย เพราะผมเคยได้ร่วมทำงานกับน้าทรงตามที่คุณพ่อผมได้ฝากฝังกับน้าทรงไว้ โดยมีมือโปรเทพ ธรรมะ เป็นผู้ช่วยตอนนั้น ผมและเทพ บางครั้งร่วมกันประกบมวยอย่างรู้ใจกันตลอดมา เทพช่วยจัดตั้งแต่ ธงสยาม ยังไม่ถึง 100 ปอนด์ เลยด้วยซ้ำ’

‘แต่หลังจากน้าทรงและศึกวันทรงชัย ไม่มีรายการจัดประจำ ทำให้เทพ ธรรมะ ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับท่าน ส.จ.วิชิต อ่องละออ ตั้งแต่สมัยจัดที่เวทีมวยรังสิตช่วงแรก เวทีมวยบลูอารีน่า สมุทรปราการ และปัจจุบันเป็นเวทีมวยจิตรเมืองนนท์ นนทบุรี ผมก็ได้ร่วมทำงานกับเทพ ธรรมะมาโดยตลอด โดยมีมวยในค่ายเกียรติทรงฤทธิ์ ชกในรายการดังกล่าวมาตลอด รวมๆเวลาเกือบ 10 ปี จนมวยในค่ายเริ่มทำชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและเป็นแชมป์ของเวที และเวทีมาตราฐานหลายคน โดยไม่เคยย้ายศึกไปไหนเลย และได้รับรางวัลค่ายมวยยอดเยี่ยม ในปี 2564 อีกด้วย’

‘มาถึงวันนี้ ผมมีความจำเป็นที่จะต้องยกมวยทั้งหมดของค่ายเกียรติทรงฤทธิ์ ให้กับนายหัว โกเด๊ะ พรัญชัย อดิเทพวรพันธ์ ให้เป็นผู้ดูแลรายการชกและใช้สีเสื้อของท่านแต่เพียงผู้เดียว ด้วยเหตุผลส่วนตัวของผมเอง ไม่ได้เกี่ยวข้อง กับการจัดมวยและการตัดสินของต้นสังกัดเดิมแต่อย่างไร’

โดยท่าน ส.จ.วิชิต ท่านสมจิตร แว่นแก้ว และคุณซ้อเอ๋ ผมก็รักและเคารพท่านเหมือนเดิม และขอขอบคุณ ทั้ง 3 ท่าน ที่ให้ความเมตตาผมและดูแลรายการให้นักมวยในค่ายเกียรติทรงฤทธิ์ ตลอดมา และมอบโอกาสให้ผมได้แสดงฝีมือเป็นโปรโมเตอร์จัดมวย อีกด้วย’

‘สุดท้ายนี้ผมต้องกราบขอบคุณทุกๆท่านที่ผมเอ่ยนาม ถ้าไม่มีท่านเหล่านี้ ก็จะไม่มีดาวรุ่งจากค่ายเกียรติทรงฤทธิ์ หลายๆคน ได้มีโอกาสมาแสดงฝีมืออย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ จากใจ’ เบน เกียรติทรงฤทธิ์ เผย

************************************************************************

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...