'เสาเอก อ.อัจฉริยะ' รับสารภาพกับศาลล้มมวยจริง! ในศึกเพชรยินดี เมื่อวันที่ 27 เมษายน 66

2024/04/19 |
X

 เสาเอก อ.อัจฉริยะ นักมวยเบอร์หนึ่งในรุ่น 122 ปอนด์ ของศึกเพชรยินดี ยอมรับว่าล้มมวย ในการชกกับ ดีเซลเล็ก บิ้วเจซี  โดยที่ชกผิดทรง พ่ายคะแนนไปอย่างขาดลอย ซึ่งหลังเกม เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัด ศึกเพชรยินดี ต้นสังกัด ของ เสาเอก ถึงกับเข้าไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมชกได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก รวมทั้งเรื่องราคาต่อรองที่ผิดปกติ ซึ่งการออกอาวุธไม่มีน้ำหนัก เตะก็ไม่มีน้ำหนัก อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ฟอร์มมันผิด เสาเอก ไม่ใช่ฟอร์มนี้ ก่อนชกมีอะไรหรือเปล่า โดยที่ เสาเอก อ้างว่า ปวดขาเพราะวิ่งสปีดจากการหนีฝน

ต่อมามีการเปิดเผยจาก เปิ้ล นคร ผู้จัดการค่าย อ.อัจฉริยะ ที่เค้นสอบจน เสาเอก ยอมรับว่าล้มมวยจริง โดยได้ค่าจ้าง 200,000 บาททำให้ เปิ้ล นคร ประกาศเลิกจัด เสาเอก-เสาโท สองพี่น้องฝาแฝดอัจฉริยะ ในวงการมวยยุคปัจจุบันตลอดชีวิต ห้ามผู้ใดจัดขึ้นชกเป็นอันขาด

ล่าสุด วันที่ 18 เมษายน 2567 ผู้จัดการค่าย อ.อัจฉริยะ “เปิ้ล นคร” ได้ออกมาเปิดเผยว่า เสาเอก อ.อัจฉริยะ ได้สารภาพกับศาลแล้วว่า การชกในไฟต์นั้น ล้มมวยจริง หลังจากนี้ ในเดือนพฤษภาคมจะมีการดำเนินคดีอย่างเป็นทางการ ถือว่าเป็นเคสตัวอย่างของคดีล้มมวย

ซึ่ง ”เปิ้ล นคร” ในฐานะผู้ดูแล บอกถึงตัว เสาเอก ว่า ต้องเลิกมวยตลอดชีวิตแน่นอน ไม่มีสิทธิ์กลับมาอีกแล้ว หมดอนาคตในเส้นทางนี้ครับ

********************************************

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...