"ซุปเปอร์เล็ก" บุกโตเกียว เผยแพร่ศิลปะแม่ไม้มวยไทยในงาน Thai Festival Tokyo 2024

2024/05/15 |
X

ซุปเปอร์เล็ก” บุกโตเกียว เผยแพร่ศิลปะแม่ไม้มวยไทยในงานเทศกาลไทย โตเกียว ครั้งที่ 24 (Thai Festival Tokyo 2024) เมื่อวันที่ 11-12 พ.ค. ที่ผ่านมา

ด้าน “ซุปเปอร์เล็ก” ได้สาธิตแม่ไม้มวยไทยท่าต่างๆ การรำไหว้ครู สอนมวยไทยให้กับเยาวชน และปิดท้ายด้วยการโชว์ความไวแข้ง อันเป็นอาวุธซิกเนเจอร์ประจำตัวของ “ซุปเปอร์เล็ก” ที่ชาวญี่ปุ่นต้องตะลึง

โดยงานนี้ ‘กระทรวงวัฒนธรรม’ ร่วมกับ ‘สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว’ ได้จัดงานขึ้นเพื่อเผยแพร่ความเป็นไทย ทั้งเรื่องอาหาร สินค้า ศิลปะการแสดง โดยมีกระแสตอบรับจากชาวญี่ปุ่นอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะการโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยของ “ซุปเปอร์เล็ก” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ที่ถือเป็นการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับชาวญี่ปุ่นอย่างมาก

การไปเยือนประเทศญี่ปุ่นภายใต้การดูแลของ ONE ยังได้พา “ซุปเปอร์เล็ก” เดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอล เจ.ลีก คู่ระหว่าง “คาซาวากิ ฟรอนตาเล” กับ “คอนซาโดเล ซัปโปโร” ที่สนามกีฬาโทโดโรกิ เมืองคาวาซากิ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงโตเกียว

โดยหลังจบเกม “ซุปเปอร์เล็ก” ได้นำของที่ระลึก นั่นคือ นวมชกมวยของ ONE ไปมอบให้กับ “สุภโชค สารชาติ” นักฟุตบอลชาวไทย ที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ท่ามกลางบรรยากาศแบบเป็นกันเอง กระทบไหล่ตัวต่อตัวอีกด้วย

********************************************

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...