"รถถัง" เตรียมกระทบไหล่แฟนคลับ ไปเจอกันได้ Meet & Greet ศึก ONE ลุมพินี 68

2024/06/25 |
X

รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เตรียมพบปะแฟนคลับทุกคนให้หายคิดถึง พร้อมแจกลายเซ็นด้วยตนเอง ในศึกนัดยิ่งใหญ่ประจำไตรมาสสอง ONE ลุมพินี 68 กิจกรรม Meet & Greet วันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ระหว่างเวลา 18.30-19.00 น. และสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมเท่านั้น โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นที่หอเกียรติยศมวยไทย บริเวณชั้น 1 อาคารสำนักงาน สนามมวยเวทีลุมพินี

ไฮไลต์สำคัญภายในงาน นอกจากแฟนคลับจะได้ร่วมถ่ายรูป และกระทบไหล่พูดคุยกับแชมป์โลกจอมแกร่ง อย่างเป็นกันเองแล้ว ยังจะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของ “รถถัง” ไปเก็บสะสมไว้เป็นของที่ระลึกอีกด้วย แต่งานนี้ที่ระลึกสุดพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด ใครมาถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน เรียกได้ว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 68 คู่เอกนำรายการ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) ลุ้นนั่งแท่นเจ้าบัลลังก์ 2 กติกา ด้วยการข้ามสายมาชิงเข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต ที่ว่าง โดยพบกับเจ้าของเข็มขัดเดิม “โจนาธาน ดิ เบลลา” นักสู้อิตาลี-แคนาดา ร่วมด้วยคู่มวยสุดเดือดจากนักสู้ระดับพระกาฬอีกมากมาย รวมแล้วทั้งหมด 12 คู่

แฟนมวยสามารถซื้อบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 68 ได้ทาง THAI TICKET MAJOR และรับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

********************************************

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...